ต๊ะ โต้ช่อง3 เตรียมเขี่ยทิ้ง ดันโกสินทร์เสียบแทน

'ต๊ะ-วริษฐ์' เหวอ!!ข่าวช่อง3 เตรียมเขี่ยทิ้ง ดัน 'โกสินทร์' เสียบแทน ยอมรับไม่หวั่นหากถูกลดดีกรีเล่นบทร้าย ลั่นชอบบทท้าทาย-มีพัฒนาการ

ละครกำลังจะออนแอร์ในเดือนหน้าถึง 2 เรื่องติด แต่หนุ่ม 'ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพย์โกมุท' ดันมีข่าวว่าช่อง3 เตรียมเขี่ยทิ้ง หันมาดันเพื่อนร่วมกลุ่ม Power 3 อย่าง 'โกสินทร์ ราชกรม' แทน ทำเอาหนุ่มต๊ะรีบแก้ต่างว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริง "ผมว่ามันเป็นสเตปอยู่แล้ว เวลาละครออนแอร์คนก็จะเห็นหน้า เวลาที่ถ่ายอยู่ก็จะหายหน้าไป อย่างผมถ่ายทีละเรื่อง แต่โกจะควบ 2 เรื่อง ด้วยบทที่รับมันคนละอย่าง"


เหมือนทางช่องจะหันไปดันโกแทนต๊ะ

"ก็ดีใจครับ เราเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน ใครที่มีผลงานมากขึ้น แต่อันที่จริงผมว่าช่องเค้าก็ไม่ได้ดันใครผิดปกติ เหมือนเป็นจังหวะมากกว่า ตอนนี้คนนี้ถ่าย 2 เรื่อง ต่อไปผมก็ต้องเป็นอย่างนั้น"

เลยมีข่าวว่าเราสองคนเขม่นกันเอง แข่งกันดัง

"ไม่หรอกครับ เราเป็นเพื่อนกันไม่มีอยู่แล้วนะ ยากมากเลยนะที่จะไม่ถูกกัน ผมไม่เคยมองว่าจะต้องแข่งกับใคร เอาตัวเองให้รอดก็พอแล้ว"


หวั่นใจมั้ยจากที่เคยเล่นเป็นพระเอกจะต้องรับเป็นตัวร้ายหรือพระรอง

"ผมอยากเล่นอะไรที่มันท้าทาย ที่มีการพัฒนา ผมปรึกษาผู้ใหญ่เองว่าอยากเล่น บทประมาณนี้ ซึ่งทุกคนก็เห็นด้วยครับ"

ถามเรื่องหัวใจบ้างเป็นไงบ้าง

"ผมเคยบอกไปว่าเลิกคบกับแฟนคนนั้นไป แต่ตอนนี้กลับมาคบกันเหมือนเดิมแล้วครับ เพราะบางทีที่เราทำงานมาเหนื่อยๆ หรือมีเรื่องเครียดๆ ก็อยากมีใครซักคนที่ให้ กำลังใจ หรือคอยรับฟังเรา กลับมาครั้งนี้เราก็มีบทเรียนจากครั้งที่แล้วว่าเราจะ ไม่มีกฎเกณฑ์หรือทำอะไรให้รู้สึกอึดอัดต่อกัน ซึ่งก็ได้ผลครับ ตอนนี้แฮปปี้มากๆ" ต๊ะกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพโดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์