กบโบ้ยถามบรู๊คเรื่องฤกษ์วิวาห์

'กบ' โบ้ยถาม 'บรู๊ค' เรื่องฤกษ์วิวาห์ ยันต้องให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ ฝันจัดงานแบบเรียบง่ายยึดเศรษฐกิจพอเพียง ปัดควงกันไปนอกซ้อมฮันนีมูน

หลังจากหวานใจ "บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์" ได้รับการคัดเลือกให้เป็นส.ส. นางเอกสาว "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" ก็หน้าบานยิ้มไม่หุบ เพราะใครต่อใครก็พากันเรียกคุณนาย พอมีโอกาสเจอในงานแถลงข่าวผังใหม่รายการโทรทัศน์ เจ เอส แอล ปี2551 ที่สตูดิโอ เจ เอส แอล


เลยขอถามซักหน่อยว่าเป็นไงบ้าง

"ดีใจกับพี่เค้าด้วยค่ะ คือกบได้มีโอกาสเห็นพี่เค้าทำงานตลอดนะคะ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เบนเข็มตัวเองไปทางการเมือง ก็ได้เห็นพี่เค้าทำงานหนักในแวดวงการเมืองมาระยะหนึ่ง รวมถึงครั้งนี้พี่บรู๊คได้ลงพื้นที่เป็นปีแล้ว พี่เค้าทำงานอย่างหนัก ทั้งแดด บางวันต้องไปงานเป็นสิบงาน เพราะฉะนั้นพี่เค้าได้สมหวังซักทีกบก็ดีใจด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ต้องรอวันที่ 3 มกราคม รอการรับรองผลการเลือกตั้งของกกต.ก่อน แต่คะแนนที่ออกมาเท่าที่เห็นเราก็ดีใจแล้วก็ขอบคุณที่ให้โอกาสพี่บรู๊ค"

เห็นบอกว่าพี่บรู๊คเคลียร์การเมืองจบก็จะแต่งงานเลย

"อันนี้ต้องไปถามเค้าค่ะ เพิ่งผ่านเลือกตั้งไม่นานก็ยังไม่ได้คุยกันเลย ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ก็อย่างที่พี่เค้าพูดไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็เป็นไปอย่างที่ได้พูดเอาไว้แล้วค่ะ"


แย้มได้มั้ยว่าประมาณเดือนไหน

"ไม่บอก ต้องรอฤกษ์จากทางผู้ใหญ่ด้วยค่ะ สำหรับตัวกบเป็นเด็ก ต้องให้คุณพ่อคุณแม่พี่บรู๊ค วันไหนที่ท่านบอกว่าดีกบก็เชื่อว่าดีค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมตัว เพราะยังไม่ได้วันด้วย แล้วตัวกบก็ยังไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรกับตรงนั้น"

การจัดงานได้คุยกันบ้างหรือยัง

"ก็คงเป็นเรียบๆ ง่ายๆ คงเป็นแบบพอเพียง"

เริ่มมีคนแซวว่าเป็นคุณนายส.ส. แล้ว

"ตอนนี้ก็ยังเป็นแค่ว่าที่เท่านั้น จริงๆ ตัวกบไม่ได้ต้องการจะเป็นหรือไม่เป็นใดๆ ทั้งสิ้น หลายคนให้เกียรติก็รู้สึกดี เค้าได้มีความสุขในสิ่งที่เค้าอยากทำก็ดีใจด้วยค่ะ"


เห็นบอกว่ามีการเล็งแหวนหมั้นไว้แล้ว

"อย่างที่บอกว่าคงเป็นแบบพอเพียง ถ้านักข่าวถามกบเรื่องแหวนแล้วให้ตอบจริงๆ ขอบอกว่าขอเล็กๆ เพราะกบไม่เชื่อว่าสิ่งที่อยู่ในนิ้วเราไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่จะทำให้เราอยู่ด้วยกันนานหรือไม่นาน กบแค่รู้สึกว่าเราอยากอยู่ด้วยกันตลอดไปมากกว่า การคิดที่จะจัดงานใหญ่ แล้วจะทำให้เราอยู่ด้วยกันได้ตลอดไป กบไม่ได้รู้สึกว่าสิ่งของสำคัญกว่าตัวเราหรือใจเรา"

แล้วเรื่องที่บอว่าจะไปต่างประเทศหลังการเลือกตั้งเสร็จ

"ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย แต่ใจกบอยากไปภูเก็ต แต่อีกใจหนึ่งก็ลังเลว่าจะไปเชียงใหม่ หรือต่างประเทศดีในหัวมีหลากหลายมาก ยังไม่สรุปว่าจะไปไหน"

เป็นการซ้อมฮันนีมูลหรือเปล่า

"ไม่ใช่หรอกค่ะ ปกติก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวกันบ้างอยู่แล้ว เวลาที่ว่างตรงกันก็อยากจะไปส่วนตัวบ้างค่ะ" กบกล่าว




ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์