น้องนุ่น กะ พี่สนิท รับแล้วจ้า หัวใจหวาน


14 กุมภา วันวาเลนไทน์...น์!! ไม่ใช่วันนี้หรอก โน่นรออีก 3 วันข้างหน้าแหละ ทีแรก ทีมข่าวบันเทิง กะจะฉก คู่รักดารา มาเปิดใจหวานฉ่ำ แต่พอหันไปเห็นภาพหวานเชี้ยบ ระหว่าง พี่แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง กะ น้องนุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา สาวน้อยดัชชี่ ดีกรีนางเอกมาแรง ในนิตยสารแพรว ฉบับเดือนแห่งความรักแล้ว ต้องเปลี่ยนใจมาเปิดอก น้องนุ่น น้องสนิทแสนปากแข็ง ของพี่แท่งแทนดีกว่า เผื่อจะหลุดปาก รักพี่แท่ง รับวาเลนไทน์ มั่ง อิ อิ!!



คนมองน้องนุ่น กะพี่แท่ง เป็นแฟนกัน รู้ตัวป่าว?


(ยิ้ม) นุ่นกับพี่แท่งรู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่เล่นละคร แผ่นดินหัวใจด้วยกัน กับปีกว่าๆที่ได้เจอได้คุย ทำให้สนิทสนมกันมากขึ้น พี่แท่งเป็นพี่ที่น่ารัก สบายใจที่ได้ทำงานร่วมงานกัน



ตอบไม่ตรงคำถามซะงั้น? เอางี้ พี่แท่งเป็นคนพิเศษได้หรือยัง?


(หัวเราะ) ยังเหมือนเดิมค่ะ พี่แท่งเป็นพี่ที่นุ่นให้ความเคารพนับถือ พี่เค้าเป็นนักแสดงคนแรกที่นุ่นได้ร่วมงานด้วย และด้วยพื้นฐานเป็นคนชอบคุยกับเพื่อนผู้ชาย เพราะตัวเองโตมาจากค่ายทหารและมีเพื่อนเรียนวิศวะ ผู้ชายจะจริงจัง ง่ายๆ ไม่เก็บความรู้สึกเท่ากับผู้หญิง บางทีคำนี้เราพูดกับเพื่อนผู้หญิงไม่ได้นะเดี๋ยวกระทบจิตใจ แต่เพื่อนผู้ชายเราพูดตรงๆได้เลย



ปากแข็งนะเราน่ะ?


ก็ถือว่าพูดเรื่องที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ไม่รู้จะสรรหาคำพูดไหนมามากกว่านี้เพราะสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้ก็เป็นแบบนี้ สนิทก็บอกว่าสนิท เพราะร่วมงานกันเป็นปีจะบอกว่าไม่สนิทก็คงไม่ใช่หรอกค่ะ



บอกแล้วไม่เชื่อ บั่นทอนจิตใจเรามั้ย?


ไม่เป็นไรค่ะ นุ่นไม่สามารถทำให้ใครพอใจ ในสิ่งที่นุ่นพูดหรือสิ่งที่นุ่นทำ คิดซะว่าเป็นสัจธรรม ถ้าใครจะเชื่อในสิ่งที่เราพูดก็ดี ใครไม่เชื่อก็ไม่เป็นไร เราคงไปบังคับจิตใจใครไม่ได้ นุ่นทำใจกับข่าว ได้เยอะกว่าตอนแรกๆ ก่อนหน้านี้นุ่นคิดว่าตัวเอง เป็นแค่คนธรรมดาคนนึง มีโอกาสได้มาแสดงตรงนี้ เป็นสิ่งที่เราชอบ ไม่เคยคิดว่าฉันเป็นดารา นุ่นไม่ใช่คนสวย ไม่ใช่นางเอก ไม่ใช่คนดังที่คนจะหันมามองแล้วบอกว่า อุ๊ย! สวยจัง ใครจะบอกว่านุ่นน่าเกลียดก็รับได้ ข่าวตอนแรกบั่นทอนจิตใจเยอะ นุ่นเคยอ่านข้อความในอินเตอร์เน็ตแล้วรู้สึกแย่มาก เขาไม่รู้จักนุ่นทำไมพูดถึงเราแบบนี้ นุ่นเลยตัดสินใจไม่อ่านดีกว่า เวลามีปัญหาก็ปรึกษาพี่แท่งบ้าง ทำให้สบายใจขึ้น



พี่แท่งให้กำลังใจยังไงเอ่ย?


พี่แท่งจะเล่าประสบการณ์จริงในการทำงานให้ฟัง เล่าถึงวิธีคิดของแต่ละคนแต่ละบทบาท วิธีคิดของนักแสดงเป็นยังไง ในแง่มุมของผู้สื่อข่าว ของผู้กำกับฯ เป็นยังไง แจกแจงรายละเอียดให้ฟังและเราก็คิดตาม ตอนแรกนุ่นเสียใจนะ เพราะตั้งใจทำงานเต็มที่แต่มีแอบคิดว่าเราไม่สวย ผิดเหรอ? ได้เท่านี้จริงๆ เกิดมาเป็นอย่างนี้จริงๆ ให้ทุกคนมาชอบหมดคงเป็นไปไม่ได้ พี่แท่งจะสอนในอารมณ์ของคนที่เอ็นดูน้อง แต่เวลาถามเยอะเขาจะรำคาญ ทำไมถามเยอะจัง (หัวเราะ) เพราะนุ่นเป็นเด็กชอบถามค่ะ



ถือว่า พี่แท่งเป็นพี่ที่สนิทที่ซู้ด...ด ใช่ป่าว?


ใช่ค่ะ เป็นพี่สนิท นุ่นอยากให้คำจำกัดความอย่างนั้นจริงๆ ไม่ได้สร้างภาพหรือคิดคำที่สวยหรูนะ แต่นุ่นว่าเป็นคนที่คิดๆดีต่อกัน อยากใช้ประโยคนี้มากกว่า มันจับใจจริงๆ ถ้าเราคิดดีต่อกัน ไม่ได้คิดร้าย ไม่ได้โกรธเขาและเขาก็ไม่ได้เกลียดนุ่น เวลามีอะไรที่เขาแนะนำก็แนะนำด้วยจิตใจอันดีนะคะ

แหม! แต่แฟชั่นในนิตยสารแพรว ดูยังไงก็ไม่ใช่พี่สนิทน่า?

(ยิ้ม) ตอนถ่ายก็เขินๆนะ แต่ทำงานกับพี่เขาแล้วสบายค่ะ ภาพที่ออกมาค่อนข้างดี อีกอย่างนุ่นชอบหนังสือเล่มนี้ด้วย สมัยเด็กๆ เรียนมหาวิทยาลัยใส่แต่เสื้อช็อป ตัวดำ หน้าไม่แต่ง วันนึงได้ขึ้นปกแพรว แค่นี้พอแล้ว แต่นุ่นจะเขินเวลามีคนมาดู เวลามีงานอะไรออกมาจะแอบดูคนเดียว ไม่กล้าสบตาใคร อย่างละครออกอากาศ ก็ต้องแอบดูที่บ้านคนเดียว ใครโทร.มาไม่รับ อาย ไม่ต้องมาวิจารณ์ เวลามีภาพแฟชั่นวางแผง นุ่นจะแอบไปซื้อคนเดียว ก้มหน้าก้มตาไม่ให้แม่ค้าเห็น อายไงคะ (หัวเราะ) ได้เท่านี้จริงๆ ไม่เกี่ยวว่า จะโดนแซวเรื่องนุ่นกับพี่แท่งหรอก นุ่นเป็นคนมั่นใจ คือการทำงานเต็มที่ ลุย 100% แต่ไม่มั่นใจเวลาที่งานออกมา ไม่กล้าฟังเสียงวิจารณ์ อย่างแฟชั่นเซตนี้ นุ่นยังไม่กล้าดูเลย เขินมากๆค่ะ

วาเลนไทน์นี้ฝากอะไรถึงพี่แท่งหน่อยมั้ย?

จริงๆ วาเลนไทน์นี้เป็นวันที่นุ่นตั้งใจมอบความรักให้กับทุกคนในครอบครัว คนใกล้ชิด และคนที่รู้สึกดีกับนุ่นทุกคนอยู่แล้วล่ะค่ะ--รวมถึงพี่แท่งด้วยใช่มั้ยจ๊ะ!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์