ยินดีด้วยจ้า! ‘ลีโอพุฒ’แต่งงานรอบ2! เผย กับแฟนคนนี้คบกันมาก่อนจะมีลูกอีก

วันที่ 9 พ.ย. ที่สตูดิโอ เฮโล โปรดักชั่นส์ ลาดพร้าว 60 นักแสดงหนุ่ม ‘ลีโอ พุฒ' พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงซีรีส์แนว โรแมนติก แฟนตาซีเรื่อง "มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ" ทางช่องทรูวิชั่นส์ ถึงงานวิวาห์ครั้งใหม่กับ ‘จิ๊บ' แฟนสาวนอกวงการ ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. นี้ พร้อมจะกลับไปสร้างครอบครัวอยู่ที่เชียงใหม่ มีแพลนทำสวนดอกไม้ใช้ชีวิตเรียบง่ายไม่หวือหวา

ยินดีด้วยจ้า! ‘ลีโอพุฒ’แต่งงานรอบ2! เผย กับแฟนคนนี้คบกันมาก่อนจะมีลูกอีก

ทั้งนี้ ลีโอ พุฒ อัพเดตงานให้ฟังว่า "ที่ผมทำอยู่เป็นหลักจะเป็นรายการ ทรูอินไซด์เดอร์ ผมยังอยู่ในแวดวงบันเทิง มีละครบ้างไปเล่นรับเชิญ ด้วยรายการที่มี 7 วัน บางทีค่อนข้างลำบากถ้าต้องไปต่างจังหวัด ส่วนธุรกิจส่วนตัวกำลังเริ่มทำสวนดอกไม้ที่เชียงใหม่ อนาคตอาจให้มีที่พักเงียบๆ ธรรมชาติ อย่างสวนเพิ่งเริ่มตั้งไข่เลยครับ ได้ต้นกล้ามาชุดแรก ยังไม่ได้ลงแปลงจะต้องให้มันมีอายุได้ 4 เดือนพอมีภูมิต้านทานนิดนึง ตอนนี้เตรียมทำแปลงอยู่"

ยินดีด้วยจ้า! ‘ลีโอพุฒ’แต่งงานรอบ2! เผย กับแฟนคนนี้คบกันมาก่อนจะมีลูกอีก

ทำไมได้มาทำอะไรแนวนี้ อย่างสวนดอกไม้ "คงเป็นความฝันของทุกคน เหมือนเราเกิดและโตที่กรุงเทพฯ ทำงานอยู่กับคนมากมายมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ บางทีมันเริ่มอิ่มตัว เราเริ่มจะหาอะไรที่สงบๆ แล้วได้ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเอง แล้วก็คิดถึงลูกด้วย ถ้าอนาคตลูกได้โตในธรรมชาติพร้อมแบบนั้น น่าจะเป็นสภาพแวดล้อมที่ดีสำหรับเด็ก น้องเป็นลูกชายครับ กลัวว่าโตมาแล้วจะเกเร อย่างน้อยเล่นกับดินทราย เด็กน่าจะมีความอ่อนโยน ไม่ทำร้ายใครแน่ๆ เราคิดอย่างนั้น มีที่ประมาณ 30 ไร่ แต่คงไม่มีปัญญาทำทั้งหมดแน่ๆ แต่ต้นไม้ใหญ่ผมจะไม่เอาออกอยู่แล้ว จะแบ่งที่เอาไว้ทำสวนสัก 3-5 ไร่ แค่นี้ก็หืดแล้ว ขนาดเกษตรกรมืออาชีพเขาทำ 5 ไร่ยังบ่นเลยนะ เพราะดอกไม้ไม่เหมือนสวน ต้องดูแลเอาใจใส่เยอะ"
ลงมือทำคนเดียวหรือเปล่า "มีแฟนทำด้วยครับ และคุณป้าที่เคยมีประสบการณ์ในการทำสวนมาก่อน เขามาสอนและถ่ายทอดวิชาให้ ค่อยๆ เรียนรู้ไปตามสเต็ป เพราะคนแก่สอน เขาคงไม่บอกเราเป็นขั้นเป็นตอนหมดหรอก อายุก็ 70 กว่าปีแล้ว คิดไว้ว่า 1 ปีน่าจะเห็นเป็นรูปเป็นร่างแล้ว แฟนผมก็โอเค เรามีความชอบเหมือนกัน ตั้งใจจะทำบ้านเล็กๆ อยู่ ในระหว่างที่บ้านเรายังไม่เสร็จ กำลังจะหาบ้านเช่าที่โน่นอยู่ เพราะขึ้นไปบ่อย"

ยินดีด้วยจ้า! ‘ลีโอพุฒ’แต่งงานรอบ2! เผย กับแฟนคนนี้คบกันมาก่อนจะมีลูกอีก

เทไปทางโน้นแล้วงานในวงการละ ลีโอพุฒกล่าวว่า "ผมก็ยังไม่ได้ทิ้งหรอกนะ จริงๆ ก็คุยกันไว้แล้วว่าคนที่อยู่เป็นหลักคือป้าและแฟน ผมจะกลับไปเรื่อยๆ ทุกๆ สัปดาห์ อาจจะศุกร์เสาร์อาทิตย์ จันทร์ก็ลงมาอยู่กรุงเทพฯ พอใช้นะ เราไม่ได้จะไปเดินนิมมานแล้วกินอะไรแพงๆ เราก็อยู่เหมือนชาวบ้าน เขาอยู่ยังไงก็อยู่อย่างนั้นแหละ เชียงใหม่ได้เปรียบอย่างนึง คืออยากดูหนังซาวด์แทร็กมันก็มี นานๆ ทีอยากจะดื่มสตาร์บั๊คมันก็มี และโรงเรียนดีๆ เยอะสำหรับเด็ก ผมว่ามันน่าจะเป็นทางเลือกที่ดี"
วางแผนครอบครัวไว้ยังไง "เราเป็นคนง่ายๆ ไม่ได้แพลนอะไรที่ยาวและใหญ่เกินตัวกันทั้งคู่ บังเอิญชอบชีวิตสไตล์นี้เหมือนกัน โชคดีที่ไม่มีหนี้สิน และก็ไม่สร้างหนี้ ดังนั้นทำให้การที่เราจะออกไปอยู่ต่างจังหวัดเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ไม่มีภาระอะไร ผมมีก็แค่ลูก แม่เราสบายอยู่แล้ว ไม่ได้ต้องการความช่วยเหลืออะไรจากเรา"

ยินดีด้วยจ้า! ‘ลีโอพุฒ’แต่งงานรอบ2! เผย กับแฟนคนนี้คบกันมาก่อนจะมีลูกอีก

เห็นว่าสัปดาห์หน้าจะแต่งงาน "ครับ จริงๆ กับแฟนคนนี้(จิ๊บ) เราคบกันมาก่อนที่เราจะมีลูกอีกนะ ห่างกันไปแล้วก็กลับมาคบกัน เห็นใจกัน เขามีส่วนที่เข้ามาในชีวิตแล้วทำให้ลงตัว เพราะเขารู้จักกับภรรยาเก่าเราค่อนข้างจะรู้จักกันดี คุยกันเป็นพี่เป็นน้อง ลูกชายผมก็สนิทกับเขา และเขารักลูกเรา ช่วยเลี้ยงช่วยดูแลอย่างดี ทำให้เราคนเป็นพ่อและภรรยาเก่าซึ่งเป็นแม่หมดห่วง ชีวิตตอนนี้โอเคดีมากๆ ไม่มีปัญหา มันคงไม่ได้เป็นความรักที่หวือหวาเหมือนวัยรุ่น เราอยู่กับคนนี้แล้วเราเห็นอนาคตก็มีความสุขในแบบที่เราทั้งคู่ต้องการ ลูกเราก็แฮปปี้ รวมๆ ที่รู้จักกันมาก็จะ 15 ปีแล้ว นานมากครับ"
"พิธีงานแต่งไม่ใหญ่เลย งานเล็กๆ จัดกันเองในหมู่ญาติ มีแค่แลกแหวนอวยพรเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไร ทำกันง่ายๆ เป็นการให้เกียรติผู้ใหญ่ งานจะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. นี้ที่พัทยา ไปจัดที่นั่นเพราะแฟนชอบ ตามประสาผู้หญิงริมทะเลอะไรแบบนี้ จัดที่โรงแรมเล็กๆ ขนาด 20 กว่าห้อง ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้บอกสื่อมวลชน ผมกลัวจะต้อนรับได้ไม่เต็มที่ กลัวจะไม่มีโต๊ะให้นั่ง เพราะโต๊ะที่จะให้ผู้ใหญ่นั่งพอดีมาก และเพื่อนยืนหมด ก็เลยไม่ได้บอกใคร เป็นงานกันเอง"

ยินดีด้วยจ้า! ‘ลีโอพุฒ’แต่งงานรอบ2! เผย กับแฟนคนนี้คบกันมาก่อนจะมีลูกอีก

การแต่งงานครั้งนี้เราตัดสินใจยากไหม เพราะเป็นครั้งที่ 2 แล้ว "ไม่ครับ แน่นอนว่าทุกอย่างมันเริ่มมาจากปัญหา แต่พอเวลาผ่านไปถูกแก้ไขแล้ว แล้วทุกคนมีชีวิตที่ดี มีความสุขมีชีวิตที่ลงตัว คือทุกวันนี้กับภรรยาเก่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ ยังช่วยกันดูแลตัวเล็กอย่างดีที่สุด คนใหม่ของเขาก็รักคีตะ ลูกเราแฮปปี้ก็โอเคนะ ทุกคนมีความสุข ส่วนอยากมีลูกอีกไหม คงไม่มีแล้ว"

ยินดีด้วยจ้า! ‘ลีโอพุฒ’แต่งงานรอบ2! เผย กับแฟนคนนี้คบกันมาก่อนจะมีลูกอีก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u479983558
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์