อกหักเป็นเหตุ แพรสวยแค่ไหนก็ไม่หวังเรื่อง รัก

สำหรับสาวสวย สุดเซ็กซี่  แพร-ภิสารัตน์ วัชรคีรินทร์ อดีตหวานใจของนักฟุตบอลชื่อดัง "ลีซอ"

สาวน้อยที่สร้างความฮือฮา ด้วยการสลัดคราบความน่ารัก มาเป็นสาว"ลุคส์เซ็กซี่" ถ่ายแฟชั่นสุดหวิวให้กับนิตยสาร "MAXIM"   เรียกว่าทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ต้องตาค้างไปเลย เพราะแทบไม่อยากเชื่อว่าเห็นตัวเล็กๆอย่างนี้ จะซ่อนรูปร่างเอ็กซ์เซ็กซี่ขนาดนี้


แถมการันตรีด้วยการเป็นหนึ่งในนางแบบสาวของค่ายชื่อดัง "MEMO VERY"

รับรองว่าใครที่ได้ชื่นชมผลงานของเธอเห็นเป็นอันต้องกล่าวขานในความเปรี๊ยวจิ๊ดของเธอ แต่เห็นสวยอย่างนี้ รู้กันไหมว่าเธอครองตัวโสด ไม่มีใครดูแลหัวใจซะเลย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมเผยถึงเรื่องหัวใจว่า "เมื่อ2-3ปีก่อนก็เคยมี" ก็โอเคนะ แต่ทุกวันนี้ไปด้วยกันไม่ได้ก็เป็นไรเพื่อนกันดีกว่า

คือตัวแพรเองไม่อยากคาดหวังอะไรกับเรื่องนี้แล้ว

บางอย่างสิ่งที่เราคิดก็ไม่ใช่อย่างที่เราหวัง ปล่อยให้มันเป็นไปในทางของมันดีกว่า เหตุที่เลิกกันก็ไม่มีอะไร เรื่องเวลาอย่างเดียวเลยค่ะ เค้าเป็นนักบอล เราเองก็ทำงาน ต่างคนต่างต้องทำหน้าที่ เลยเป็นเพื่อนกันดีกว่า


สวยเลือกได้ขนาดนี้ ไม่ยอมเปิดใจเองหรือป่าว?? 

"สวยขนาดไหนก็ยากที่จะคาดหวังอยู่ดี" เคยเห็นไหมสวยๆอกหักเยอะไป แพรเชื่อว่ามันเป็นดวงของแต่ละคนนะ ได้เจอคนดีก็ดีไป เผลอไปรักคนไม่ดีก็เยอะแยะ ต้องเสียใจกันไม่รู้ต้องเท่าไร จีบกันแรกๆไม่มีใครเผยนิสัยแท้จริงออกมาหรอก ต้องใช้เวลาแต่กว่าจะรู้ก็รักไปแล้วใช่ป่ะ(555)

ถามว่าตอนนี้มีดูใครอยู่ไหม

ตอนนี้ก็มีคุยๆ ศึกษากันไป ไม่อยากไปตั้งกฏเกณฑ์ ไม่คาดหวัง แล้วตอนนี้แพรก็ยังเรียนไม่จบด้วย อยากรีบๆเรียนให้มันจบๆเสียที ทำอะไรให้สำเร็จไปสักอย่าง ตอนนี้อยากเอาเรื่องเรียนเป็นหลัก ไม่อยากไปคิดอะไรกับเรื่องนั้นมาก แต่ก็ไม่ถึงกับปิดตัวเอง สาวแพรกล่าว


ขอขอบคุณภาพ จาก แม็กกาซีนดี.คอม


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์