ผ่าดวง 2 คู่จิ้นซุปตาร์ ‘ณเดชน์-ญาญ่า, เวียร์-เบลล่า’

เปิดดวง 2 คู่จิ้นซุปตาร์‘ณเดชน์-ญาญ่า, เวียร์-เบลล่า'

ข้าสู่เดือนใหม่กันอีกแล้วเราก็เลยต้องให้หมอดูชื่อดังอย่าง "หมอกฤษณ์คอน เฟิร์ม" มาทำการเช็คดวงให้แฟนๆ คนอ่านทีวีพูลกันสักหน่อย ไปดูสิว่าคนเกิดวันอะไรดวงดีและคนที่เกิดวันอะไรต้องระมัดระวังกันบ้างในช่วงนี้ไปดูกันจ้า

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม : "คนที่ดวงดีในช่วงนี้คือคนที่เกิดวันศุกร์ รองมาก็คนเกิดวันพฤหัส อังคาร-จันทร์และก็วันเสาร์-พุธ และก็วันอาทิตย์ ในช่วงนี้คนเกิดวันศุกร์ใครที่มีปัญหาเรื่องการเงิน-งานอยู่จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ในช่วงนี้ใครอยากจะขายที่หรือซื้อบ้านปรับปรุงที่อยู่ทำได้ ตกงานอยู่มีโอกาสได้งาน เงินทองคนที่หยิบยืมไปไม่คืนจะได้คืน

ต่อมาคนเกิดวันพฤหัสมีการเดินทางไปต่างประเทศหรือได้สิ่งของเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือใครก็แล้วแต่ที่ตอนนี้เจ็บป่วยอยู่หรือผู้ใหญ่เจ็บป่วยอยู่จะหายดีขึ้น มาที่คนเกิดวันอังคารต้องระวังเรื่องของหาย ของมีค่า และอย่าให้คนหยิบยืมเงินเพราะจะไม่ได้คืน และช่วงนี้อย่าไปนินทาว่าร้ายใครเพราะคนนั้นอาจนำไปแจ้งความดำเนินคดี คนที่เกิดวันจันทร์ต้องระวังเกี่ยวกับบุตรหรือบริวารจะทำให้ทุกข์และระวังเรื่องน้ำเรื่องของมีคม แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่ คนเกิดวันเสาร์จะมีโชคลาภจากเพื่อนรวมถึงให้ระวังอย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้ามในที่ลับตาเพราะจะเกิดเรื่องไม่ดีพลาดพลั้งได้

ช่วงนี้อย่าพยายามไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อน จะได้โชคกับคนเก่าๆ จะนำโชคมาให้ คนที่เกิดวันพุธถ้าโสดอยู่จะมีพ่อม่ายแม่ม่ายเข้ามาจีบ อยู่ต่างถิ่นแดนไกลจะไปแบบไปๆ มาๆ คนมีคู่ต้องระวังจะทะเลาะกัน คนเกิดวันอาทิตย์มีเกณฑ์การซ่อม แซมบ้าน ให้ระวังจะทะเลาะกับญาติพี่น้องแต่ว่าก็เคลียร์ได้ ให้ระวังเกี่ยวกับสายตาครับ"


ผ่าดวง 2  คู่จิ้นซุปตาร์ ‘ณเดชน์-ญาญ่า, เวียร์-เบลล่า’

หมอแซ๊ก : ‘ณเดชน์' ดวงชะตาเป็นคนดวงชะตาแข็ง ช่างพูดช่างเจรจา น่าฟังบุคลิกเป็นคนสนุก เวลาทำงานมีความทุ่มเททั้งกายใจ มีความรับผิดชอบสูง สามารถสร้างความสุขให้กับคนรอบข้างได้ตลอดเวลา มีความกตัญญูรู้คุณ ใจดีมีเมต ตา ใจบุญสุนทานมีคนรักมีคนเมตตา ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความสำคัญให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

ด้านการงานที่ผ่านมาถือเป็นศุภะด้านการงานและการเงินมาก ดาวศุกร์เด่นทำให้การงานมีเสน่ห์สุดๆ อาทิตย์หนุนให้มีความโด่งดังและมีคนรัก คนเอ็นดู คนเมตตามีความสำเร็จในอาชีพสูงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง งานพรีเซนเตอร์หรือทุกๆ งานที่ตัวเองรับผิดชอบถือว่าทำได้ดีและประสบความสำ เร็จสูงสุด มีการพัฒนาตัวเองได้ดีอย่างต่อเนื่อง

แต่ช่วงปี 60-61 เป็นช่วงดาวบาปเคราะห์เล็งดวงชะตาเป็นช่วงขาลงด้านการงานการแสดงบวกกับองค์กร (ช่อง) ที่เริ่มมีคู่แข่งทางธุรกิจค่อนข้างสูงขึ้นทำให้ดวงงานของณเดชณ์เริ่มไม่ปังไม่เด่นเท่าที่ควร ภายใน 2 ปีนี้ต้องหมั่นสร้างบุญสร้างบารมีหรือลองรับงานในบาทใหม่ๆ หรือการแสดงที่ต้องฉีกแนวมากๆ จะทำให้ประสบความสำเร็จกลับขึ้นมาอีกครั้งนึง ขอพลังแห่งองค์นาคานาคีจะดลบัน ดาลให้กลับมาเปรี้ยงสุดๆ อีก

ด้านความรักเป็นชายหนุ่มที่รักใครรักจริงไม่เจ้าชู้ไม่เจ้าสำราญ ให้เกียรติคนรักเป็นอย่างดี เข้าตามตรอกตามประตูมีกาลเทศะเชื่อฟังผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ความรักไม่หวือหวาแต่ไม่จืดชืด ด้านความรักต้องตามลุ้นกันไปอีกนาน แต่ดวงณเดชณ์มีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวความรักอาจจะทำให้พิถีพิถันในการเลือกคู่ มีโอกาสแต่งงานช้าหรือมีโอกาสที่จะครองโสดนานก็เป็นไปได้


ผ่าดวง 2  คู่จิ้นซุปตาร์ ‘ณเดชน์-ญาญ่า, เวียร์-เบลล่า’

มาที่ดวง ‘ญาญ่า' เป็นคนมีเสน่ห์ มีออร่ามีพลังแห่งความสวย ความงามและปัญญาปฎิภาณเป็นเลิศ มีความฉลาดหลักแหลม เรียนดีเรียนเก่ง มีความละเอียดลึกซึ้ง ทำอะไรก็จะไตร่ตรองทบทวนก่อนทำก่อนพูดเสมอ ทำอะไรก็จะประณีต มีความรู้และประสบการณ์ที่ลึกซึ้งกว้างไกล เป็นคนมีเหตุมีผล ชอบยุติธรรมไม่ฟังความข้างเดียว มีความมุ่งมั่นตั้งใจทะยานสูง ต้องการความรุ่งโรจน์และความอุดมสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างทั้งชื่อเสียง เกียรติยศและฐานะมั่นคง ดวงการงานของญาญ่าในช่องปีสองปีนี้ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานเป็นอย่างมากมีโอกาสดังไกลถึงต่างประเทศมีโอกาสทำชื่อเสียงแบบก้าวกระโดดมากๆ ถือว่าดวงแรงแซงไม่ตกจริงๆ ดวงดีจริงสุดๆ เลย

สำหรับดวงคู่จิ้น ‘ณเดชณ์-ญาญ่า' ถือเป็นช่วงไม่เปรี้ยงเท่าที่ควรจะสังเกตว่าถูกจับตาถูกเปรียบเทียบกับคู่อื่นๆ เป็นอย่างมาก อาจจะไม่เปรี้ยงเท่าช่วงแรกที่ถูกจับคู่ ที่ผ่านมาทั้งผลักทั้งดันก็ยังไม่สุดเหมือนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดัง ด้วยดวงทั้งคู่ยังเสริมกันในเรื่องงานอยู่ด้วยบุคลิกหน้าตาการวางตัวที่ดีที่น่ารักทั้งคู่

แฟนคลับแฟนละครก็รักอยู่เหนียวแน่นอยู่ ยิ่งการรับงานเป็นคู่ก็ยังถือว่ายังคงมีคนให้การสนับ สนุนอยู่ตลอด และการรับงานใหญ่อย่างภาพยนตร์ภาคต่ออย่างนาคี 2 ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะกลับมา สร้างกระแส NY กลับมาได้เป็นอย่างดี คู่จิ้นคู่รักจะพัฒนาไปเป็นคู่แท้ได้หรือไม่ต้องคอยติดตามแต่ในดวงของความรักทั้งคู่ต้องดูต้องลุ้นอีกนาน หวังว่านาคี 2 จะส่งให้ทั้งคู่ไม่พรากจากกันเหมือนนาคีภาคแรกนะคะ ขอพลังแห่งองค์นาคีนาคาหนุนนำให้คู่จิ้นคู่นี้ดังๆ เปรี้ยงๆ เป็นคู่จิ้นคู่ฮอทตลอดไปนะคะ"


ผ่าดวง 2  คู่จิ้นซุปตาร์ ‘ณเดชน์-ญาญ่า, เวียร์-เบลล่า’

อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ 085-1627649 "เวียร์-เบลล่า" คู่นี้มีให้ลุ้นกันแทบทุกไตรมาส ดวงทั้งคู่ยังต้องลุ้นกันต่อไป ดูเหมือนจะมีความไม่ลงตัวบางอย่างปรากฏเด่นชัดในช่วงนี้ ยิ่งดาวพฤหัสย้าย ดวงเบลล่ายิ่งแกว่ง ดูจากดวงแล้วเสมือนว่าความคิดในเรื่องความรักจะเปลี่ยน มากยิ่งขึ้น ดวงแบบนี้บอกได้เลยว่าเวียร์จะต้องจริง จัง และเป็นการเป็นงานในด้านความรักมากยิ่งขึ้น

โดยเฉพาะช่วงปลายๆ ปีนี้ เบลล่าจะมีการตัด สินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งดวงปัตตนิ (แปลว่าคู่) กาลกิณีในช่วงปลายปีเป็นต้นไป หากไม่ประคองดวงความรักอาจจะเปลี่ยนชัดเจน นอกจากนี้ในเรื่องงานของเบลล่าก็จะมีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอาจจะมีบทอะไรใหม่ๆ ให้ชวนติดตาม

และเป็นชนวนแห่งความดังเป็นพลุแตกอีกรอบ นอกจากพลุแตกแล้ว เรื่องรักอาจจะแตกไปด้วย แต่ถ้าประคองกันดี น่าจะแตกในทางที่ดี คืออาจจะลงเอยกันไปเลยก็ได้ ดวงเวียร์ดาวชื่อเสียงมีปัญหาอาจจะต้องระมัดระวังไว้บ้าง จะทำอะไร ต้องไตร่ตรองไว้ให้มาก ดวงมีปัญหาเรื่องรถอาจจะเสียหายหรือมีอุบัติเหตุ ในขณะที่ดาวอสังหาริม ทรัพย์เดินดี เรื่องคู่มีปัญหาเครียด การงานก็เครียด

ช่วงสิ้นปีต้องระมัดระวังไว้ให้มาก นอกจากการเปลี่ยนแปลงที่หลับที่นอน การเดินทางไกลจะเป็นตัวช่วยเปลี่ยนดวงให้ดีขึ้น ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่ประคับประคองความรักเพื่ออนาคตที่สดใส


ผ่าดวง 2  คู่จิ้นซุปตาร์ ‘ณเดชน์-ญาญ่า, เวียร์-เบลล่า’


ผ่าดวง 2  คู่จิ้นซุปตาร์ ‘ณเดชน์-ญาญ่า, เวียร์-เบลล่า’


ผ่าดวง 2  คู่จิ้นซุปตาร์ ‘ณเดชน์-ญาญ่า, เวียร์-เบลล่า’

ที่มา ทีวีพูล


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u948566768
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์