ติ่งกรี๊ดคอแตก!! แต้ว เร่งถ่ายนาคี แพลนจัดมีตติ้งFC(คลิป)


ติดโผสาวน่ากอดแห่งปีอีกแล้ว สำหรับสาวแต้ว ณฐพร ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัวยาสีฟัน "คอลเกต เนเชอรัลส์" ใหม่ ณ ชั้น 5 สวนลอยฟ้า Helix Quartier ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สาวแต้วก็ออกมาเปิดใจ พร้อมกับอัพเดทความคืบหน้าผลงานภาพยนตร์นาคีที่กำลังเร่งถ่ายอยู่

ติดอันดับสาวน่ากอดอีกแล้ว?
"ดีใจค่ะที่แฟนๆ ยังโหวตให้อยู่ และยังเป็นสาวน่ากอด ยังเป็นสาวอยู่เนอะ(หัวเราะ) อายุก็ไล่เลี่ยกับคนอื่นอยู่นะ ยังมีพี่ขวัญ แล้วก็หลายๆคนอยู่(ยิ้ม)"

หลายคนบอกว่าเราคัมแบ็คเพราะกระแสละคร?
"ไม่ว่าจะคัมแบ็คเพราะอะไร เราก็ดีใจหมดแหละ ได้ร่วมงานกับสุดสัปดาห์ทุกครั้งเราก็ดีใจ เพราะเขาถ่ายรูปสวย และยิ่งเป็นโปรเจกต์น่ารักๆ แบบนี้ก็ต้องขอบคุณทุกๆ โหวตค่ะ"

ภาพออกมาดูเซ็กซี่นิดหนึ่ง?
"อาจจะเป็นเพราะชุดค่ะ เพราะท่าโพสอาจจะไม่เซ็กซี่มากเท่าไหร่"

เราคิดว่าทำไมเราถึงติดอันดับสาวน่ากอด ?
"ถ้าตอบเอง มันก็จะดูยังไงๆ อยู่นะ ให้คนอื่นตอบดีกว่าค่ะ"


ติ่งกรี๊ดคอแตก!! แต้ว เร่งถ่ายนาคี แพลนจัดมีตติ้งFC(คลิป)


อัพเดทภาพยนตร์เรื่องนาคีสองตอนนี้ถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว?
"รู้สึกว่าถ่ายไปได้เยอะแล้วค่ะ น่าจะใกล้ได้ปิดกล้องแล้ว แต้วมีคิวไม่เยอะเท่าไหร่ แต่ถ้าเรียกว่าสบายไหม ก็ไม่ เพราะแต่ละคิวโหดเหมือนกัน และเราก็ได้ข่าวว่าทุกคิวที่เขาถ่าย จะโหดทั้งนั้นเลย อย่างคิวที่แต้วได้ถ่าย ตั้งแต่ค่ำถึงเช้า เพราะว่าเป็นฉากตอนกลางคืน ตัวแต้วก็รับบทเป็นเจ้าแม่นาคีเหมือนเดิมค่ะ แต่ยังไม่อยากเล่าเรื่องให้ฟัง เพราะพี่อ๊อฟเขาก็ตื่นเต้นกับโปรเจกต์นี้เหมือนกัน บอกได้แค่ว่าแฟนๆ นาคีต้องห้ามพลาดค่ะ"

หลายคนคาดหวัง เรากดดันไหม?
"ก็คงกดดัน เพราะหลายคนคิดว่าเราจะเล่าเรื่องออกมากแบบไหน บทไปทางไหน ยิ่งเป็นภาพยนตร์ด้วย ความละเอียด การเล่าเรื่อง ก็ต้องยิ่งเข้มข้นและสมจริงมากยิ่งขึ้น ด้านการทำ CG ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนครีเอทตัวต่างๆ อยู่ เราเลยต้องเร่งถ่ายกัน เพื่อที่จะมีช่วงเวลาทำ CG ค่ะ จากที่เห็นการทำงานทุกคนเต็มที่มากๆ อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ และไปร่วมเชียร์กันในโรงภาพยนตร์ค่ะ"

ถามถึงล่าสุดที่เพิ่งไปโตเกียวมาเป็นยังไงบ้าง?
"ดีใจมากค่ะที่ได้ไป ได้ไปเที่ยวด้วย และก็ได้ไปงานการแสดงที่เรามีส่วนเล็กๆ ในการไปอยู่ที่ตรงนั้น ทำให้เรารู้สึกว่าไม่ใช่แค่ชื่อ แต่การยอมรับของชาวญี่ปุ่น เขาก็ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ ก็ต้องขอบคุณหลายๆอย่างค่ะ รางวัลที่แต้วได้รับในงานประกาศรางวัล International Drama Festival in Tokyo 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่นคือรางวัลละครต่างชาติยอดเยี่ยม ด้านแฟนคลับก็ไม่ถึงขนาดมายกป้ายไฟเหมือนในไทย อาจจะมีเข้ามาคอมเมนท์ในอินสตราแกรมบ้าง แต่แต้วก็อ่านไม่ออกอยู่ดี(หัวเราะ)"

หลายคนชื่นชมเรื่องชุดที่เราใส่ไปด้วย?
"การเลือกผ้า พี่แดงเป็นคนเลือกให้ค่ะ ซึ่งเป็นสีที่เหมาะกับช่วงนั้นพอดีค่ะ และมีความเป็นไทยด้วย เราก็รู้สึกดีใจที่ได้โชว์ให้ต่างชาติได้เห็นค่ะ"

จะมีเดินสายไปรับรางวัลที่ต่างประเทศอีกไหม?
"อยากเดินค่ะ แต่ยังไม่มีใครเชิญ(หัวเราะ) ถ้ามีใครเชิญก็ไปค่ะ"

จะมีจัดงานมีตติ้งให้แฟนคลับไหม?
"ก็น่าจะมีในไทยค่ะ ช่วงต้นๆ ปีหน้า เพราะหลายปีแล้วที่ไม่ได้จัด น่าจะเกิน 3 ปีได้ ตอนนี้ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย(หัวเราะ) ตอนนี้กำลังคิดอยู่ อยากให้เป็นตัวเราที่สุด และอยากให้ทุกคนที่มาประทับใจด้วย เราก็ตื่นเต้นนะที่จะได้เจอ เพราะเหมือนเป็นความรู้สึกที่ผ่านมานานแล้ว ตอนนี้ก็ช่วยๆ กันคิดกับแฟนคลับ ที่คิดไว้เราอยากรับแฟนคลับให้ได้เยอะที่สุด แต่ก็ต้องคำนึงถึงความทั่วถึง ไม่ได้ดูว่าเยอะเกินไป อยากให้อบอุ่นๆมากกว่าค่ะ"



ชมคลิป
WWW
WW
V



ติ่งกรี๊ดคอแตก!! แต้ว เร่งถ่ายนาคี แพลนจัดมีตติ้งFC(คลิป)


ติ่งกรี๊ดคอแตก!! แต้ว เร่งถ่ายนาคี แพลนจัดมีตติ้งFC(คลิป)


ติ่งกรี๊ดคอแตก!! แต้ว เร่งถ่ายนาคี แพลนจัดมีตติ้งFC(คลิป)


ติ่งกรี๊ดคอแตก!! แต้ว เร่งถ่ายนาคี แพลนจัดมีตติ้งFC(คลิป)

Cr.inn ,khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u257366421
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:00 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์