ชาย เสน่ห์แรงหนีบ ออร์แกน ขึ้นรถ

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นยังไงสำหรับหนุ่มชาย ชาตโยดม ที่อยุ่ใกล้สาว ๆ คนไหนไม่ค่อยได้

เพราะตั้งแต่เมีเรื่องมีราวระหว่างรักสามเศร้าของกับนางเอกสาวระหว่าง สาวออม นวดี และ สาววิกกี้ สุนิสา เจทส์ ก็ทำให้หนุ่มชายเป็นที่จับตามองเรื่อยมา เพราะหนุ่มชายไม่สามารถบอกได้ว่าความสัมพันธ์ของคนทั้งสามคนอยู่ในระดับไหน ใครอยู่ในฐานะอะไร


แต่จู่ ๆ ก็มีภาพแชะ ๆ ๆ ของหนุ่มชาย จากปาปารัสซี่มือดีออกมาอีกครั้ง

แต่คราวนี้กลับไม่ใช่ทั้งสองสาวที่เคยตกเป็นข่าว กลับกลายเป็นเพื่อนร่วมงานละครและเดินแบบอย่าง สาวออร์แกน ราศี ที่มีคนเห็นว่านั่งรถไปกลับหนุ่มชายเลยจุดประเด็นกันขึ้นมาว่า สาวออร์แกนจะมาช่วงชิงหนุ่มชายจากอกของสาวออมและวิ้กกี้หรือเปล่าแต่งานนี้สาวออร์แกนรีบปฏิเสธทันควันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น



โดยสาวออร์แกนบอกว่าที่เห็นว่ามีภาพขึ้นรถไปกับหนุ่มชายจริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย

เพราะทั้งสองคนไร่วมงานเดียวกัน รถของสาวออร์แกนจอดอยู่ที่ชั้น 2 ส่วนรถของหนุ่มชายจอดที่ชั้น 4 ในช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่ดึกแล้วมาก ๆ ไม่ค่อยมีคนด้วย หนุ่มชายเลยอาสาไปส่งสาวออร์แกนที่รถเพราะตรงที่จอดรถมันก็ไกลคนอยู่เหมือนกัน สาวออร์แกนบอกว่าเพราะหนุ่มชายเป็นสุภาพบุรุษอยู่แล้วในเรื่องนี้ ซึ่งก็แค่มาส่งที่จอดรถเท่านั้นเองไม่มีอะไรจริง ๆ


ส่วนข่าวคราวนี้จะไปกระทบถึงตัวแฟนหนุ่มของสาวออร์แกนหรือไม่นั้นก็มีการสอบถามสาวออร์แกนด้วย

ซึ่งสาวออร์แกนบอกว่า แฟนหนุ่มคงไม่คิดมากอะไรถึงขนาดนั้น และเรื่องที่เกิดขึ้นสาวออร์แกนก็อธิบายได้ เนื่องจากเป็นเพื่อนกันจริง ๆ สาวออร์แกนยังบอกด้วยว่า อย่าดึงสาวออร์แกนไปเกี่ยวด้วยเลย เนื่องจากสงสารหนุ่มชาย เพราะตอนนี้หนุ่มชายก็มีข่าวเยอะอยู่แล้ว

จ้าๆๆ....เชื่อแล้วจ๊ะว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ยังไงก็ขอให้ความรักของสาวออร์แกนสมหวังเร็ว ๆ นะจ๊ะ จะได้ตามเพื่อน ๆ ในวงการนางแบบทัน~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์