กิก ดนัย สั่น ฉากเลิฟซีน เฟิร์น ในปี่แก้วนางหงษ์

สำหรับดาราหนุ่มหล่อ สุขุมนุ่มลึก กิก “ดนัย จารุจินดา”

ซึ่งเราคุ้นหน้าคุ้นตาดีจากละครน้ำดี “ ตี๋ตระกูลซ่ง ” ซึ่งสร้างความประทับอกประทับใจให้กับหนุ่ม กิกไม่น้อย เพราะได้เสียตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม และถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับบทพระเอกก็เถอะ แต่ขอบอกว่าหนุ่มกิก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จึงทำให้กระแสตอบรับที่ตามมาเป็นไปอย่างน่าพอใจ และแม้จะโดนข่าวสะกัดดาวรุ่งว่าเล่นแข็ง ไปบ้างแต่เจ้าตัวก็น้อมรับไว้แก้ไขปรับปรุง


ล่าสุดได้มารับบทหนุ่มแสนดี ในละครเรื่อง  "ปี่แก้วนางหงส์"

เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับหอบ เพราะเรื่องนี้ต้องยอมทุ่มสุดตัวเพื่อจะพิชิตใจนางเอกแต่นางเอกไม่ได้รัก เพราะด้วย "สิน" ตัวละครในเรื่องที่แสนดี และรักพิกุล สุดหัวใจ พร้อมจะทำทุกอย่างให้คนรัก แม้ว่าจะถูกกลั่นแกล้งจากคุณราชสักแคไหนแต่สินก็ไม่ย่อท้อ เรียกว่าได้คะแนนความสงสารไปเป็นกระบุงโกยเลยก็ว่าได้

แต่ในขณะเดียวกันคนที่น่าสงสารไม่แพ้กันเห็นจะเป็น ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อจตุรงค์

"เฟิร์น" พิมพ์ชนก พลบูรณ์ ที่แอบรักสินอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน และฉากที่ทำให้หนุ่มกิ๊กถึงเก็บออกอาการสั่น ก็คือ "เลิฟซีน" ซึ่งการเลิฟซีนครั้ง เป็นฉากเลิฟซีนครั้งแรกของทั้งคู่ซะด้วย แต่ดูเหมือนสาวเฟิร์นจะกังวัลน้อยกว่าหนุ่มกิกเป็นไหนๆ  เหตุก็เพราะคุณพ่อของสาวเฟิร์นสั่งนักสั่งหนาว่า "ห้ามเล่นนอกบทอย่างเด็ดขาด" ทำเอาหนุ่มกิ๊กเกร็งจนเล่นไม่ออก


พอผู้กำกับฯ ผิน เกรียงไกรสกุล สั่งเดินก้อง

"กิก" จึงเริ่มปฏิบัติการ แต่ที่ไหนได้ออกอาการสั่นจนไม่สามารถปลดกระดุมของสาวเฟิร์นได้ จนต้องสั่งคัต โดนสั่งคัตเพราะความตื่นเต้นยังไม่พอ ยังมาโดนสาวเฟิร์นยังแอบแซวต่ออีกว่า "จะสั่นอีกนานไหมเนี่ยพี่ เดี๋ยวหนูปลดให้เอาป่ะ" ทำเอาหนุ่มกิ๊กเขินหน้าแดงด้วยความอาย

เรื่องนี้ว่ายังไงไปฟังหนุ่มกิก ให้สัมภาษณ์กันสักหน่อย

"ฉากนี้เป็นฉากที่ผมเข้าใจผิด คิดว่าเฟิร์นเป็นเอ๊ะเพราะดันไปกินเหล้าเมาเหตุเพราะ พิกุล ประกาศสะลัดรัก แถมยังต้องมาแต่งงานกับเอื้อย ผู้หญิงที่ไม่รักอีก เลยพึ่งเหล้า ทำให้หน้ามืดตามั่วไปหน่อยครับ ที่บอกว่าผมสั่น ก็ใช่ครับ ตื่นเต้นด้วย แล้ว"ก็กลัวพ่อน้องเค้าจะมาตีหัวผมอ่ะซิพี่" 5 5 5


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์