ดั้งมหัศจรรย์ มด ยันมันโผล่ตอน ผอม?

จู่ๆจมูก น้องมด-ชุติมณฑน์ พุ่งปรี๊ดออกมานอกหน้า

“ดั้งมหัศจรรย์”
นั้นหนา มาจากไหน? ถ้าไม่ใช่ “มีดหมอ” แต่ น้องมด ยืนยันว่า “ดั้งแท้” แม่ให้มา เพิ่งโผล่เอาตอนผอมลงนี่แหละ “ผอมลงจริงๆค่ะ ไปผ่าฟันคุดมาด้วย ตั้ง 2 ซี่แน่ะ กินอะไรไม่ได้เลย”

ว่าแล้วก็แหกปากให้ดูอดีตร่องฟันคุด แต่ไม่เห็นหรอกเพราะน้องอ้านิดเดี๊ยะ!

“ก่อนหน้านี้มดก็จัดฟัน แต่ฟันมันล้ม เลยต้องไปจัดใหม่ มดไม่ได้ไปทำศัลยกรรมนะ แค่ผอมลง หน้ามันตอบจริงๆ” ลดยังไงเหรอ? “ไม่กินแป้ง กินแต่เนื้อปลา ซึ่งช่วยบำรุงสมอง แล้วก็กินน้ำเปล่า น้ำผลไม้” ทำไมถึงอยากผอมล่ะ?อันดับแรกเลยเพราะคุณแม่ คือเวลาอยู่บ้านแม่บอกมดนะว่าอ้วน พุงปลิ้น เวลาหนูไปงานแม่ห้ามกินอะไรทั้งนั้น”


ตอนนี้เลิกลดรึยังล่ะ? “ลดอยู่เรื่อยๆ” จะผอมถึงแค่ไหนเนี่ย?

“ไม่รู้สิ รู้สึกว่ายังอ้วนอยู่เลยอ่ะ” จริงๆผอมลงเพราะเครียดเรื่องข่าวกับพี่โอ๊ค-พานทองแท้ อ้ะป่าว? “ไม่เกี่ยวเลยพี่ เครียดเรื่องเรียนยังพอว่า แต่ถ้าเครียดเรื่องผู้ชายแล้วลดเนี่ย ทำใจไม่ได้นะ หนูมีความรู้สึกว่า หนูยังเด็กเกินไปที่จะมานั่งคิดเรื่องไร้สาระแบบนี้ เอาชีวิตเอ็นจอยกับเพื่อนๆ เอาเวลาไปทุ่มกับเรื่องเรียน เรื่องงาน จะดีกว่ามั้ย”

ก็ดีกว่า แต่แหม ก็อดเป็นข่าวกับคนโน้นคนนี้ไม่ได้ พี่โอ๊คเนี่ย ถือว่าเป็นข่าวที่มีกระแสแรงมาก?


“โห! แรงที่สุดเท่าที่หนูเคยเจอมาเลยพี่ ลงหน้า 1 ประมาณ 4-5 วัน” มีผลต่อชีวิตเรามากที่สุด” พอผ่านไปได้แล้ว เป็นไงบ้าง? “รู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์....เพราะเครียดเรื่องข่าวมามาก เรื่องเรียนก็เครียดแล้ว เรื่องงานก็เครียด ยังต้องมานั่งเครียดเรื่องข่าวอีก ถ้าเกิดมันตัดเรื่องเครียดไปได้ซักเรื่องเนี่ย มันก็จะดีมาก”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์