?กัปตัน? ทรุด! ?ต่อมทอลซิลอักเสบ? ต้องหามส่ง รพ.

กัปตัน ทรุด! ต่อมทอลซิลอักเสบ ต้องหามส่ง รพ.

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 10 กุมภาพันธ์ 2549 22:44 น.

โหมงานหนักจนร่างกายอ่อนแอเป็นเหตุให้พระเอกลูกหม้อเอ็กแซ็กท์ กัปตัน ภูธเนศ หงษ์มานพ ป่วยเป็นโรคต่อมทอลซิลอักเสบ ต้องหามส่งโรงพยาบาลกลางดึก เจ้าตัวแจงปกติไม่ใช่คนขี้โรค ครั้งนี้จึงถือเป็นบทเรียนให้ดูแลตัวเองมากขึ้น แย้มหวานใจจุ๋ย วรัทยา ทราบข่าวแล้วแต่ยังไม่ว่างมาเยี่ยม

โดยวันนี้พระเอกหนุ่มได้เปิดให้ผู้สื่อข่าวเข้าสัมภาษณ์ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ พระรามเก้า ถึงความคืบหน้าอาการป่วยว่า.............

ก่อนหน้านี้มีอาการปวดตามข้อปวดตามกระดูก คิดว่าคงเพราะตัวเองทำงานหนัก เพราะอาทิตย์นี้ถ่ายละคร 5 วัน ของเอ็กแซ็กท์ ร่างกายอ่อนแอเลยรับเชื้อได้ง่ายกว่าคนที่ร่างการแข็งแรง เริ่มมีอาการตั้งแต่เมื่อวานในกองถ่าย ขอยาแก้ปวดทานไป 4 เม็ด แล้วก็ขอทำงานต่อคิดว่าไม่เป็นไร พอกลับถึงบ้านประมาณตี 1 รู้สึกร่างกายเริ่มไม่ไหวนอนสะดุ้งตื่น หนาวสั่นจนปวดกระดูก ห่มผ้าสองชั้นก็ไม่หายใส่เสื้อสองชั้นก็ไม่หายเลยโทรเรียกผู้จัดการมารับไปโรงพยาบาล

ตอนนี้คุณหมอเอาเลือดไปตรวจ ต้องรอฟังผลอีก 3 วัน แต่เท่าที่ดูอาการเบื้องต้นคือต่อมทอลซิลอักเสบ มีหนองและอาจจะมีเชื้อไวรัส ต้องรอผลตรวจอีกที ตอนนี้ให้ยาไปแล้วก็รู้สึกว่าอาการดีขึ้น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะดีชั่วคราวหรือเปล่า ช่วงนี้คงต้องพักผ่อนให้มากขึ้นเพราะถ้ามีเชื้อแล้วโอกาสที่จะเป็นอีกก็มีสิทธิ์

ถามถึงผลกระทบพระเอกหนุ่มบอกว่า จำเป็นต้องหยุดงานช่วงนี้ไปก่อน รวมถึงละครเรื่อง ลิขิตรักลิขิตเลือด ที่กำลังถ่ายอยู่ด้วย
สำหรับงานกองถ่ายก็คงจะต้องหยุด รู้สึกเกรงใจมากเพราะตั้งแต่ทำงานมาเพิ่งบอกยกกองฯแค่ครั้งเดียว ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ไม่อยากให้คนอื่นต่อมารอ แต่ก็ยังดีที่ทางผู้จัดการแจ้งไปตั้งแต่ตี 5 เลยไม่มีปัญหา ต่อไปนี้ผมคงต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้น จริงๆ ผมไม่ใช่คนที่ป่วยง่ายแต่คงเป็นจังหวะทำงานหนัก ร่างกายเลยอ่อนแอ เวลาป่วยไม่ชอบทานยา คือใจมันไหวแต่ร่างกายไม่ไหวก็เลยเกิดอาการน็อค เชื้อไวรัสเดี๋ยวนี้มีมากขึ้นคงต้องระวังตัวเองให้มาก

แย้มถึงหวานใจจุ๋ยว่าทราบข่าวแล้ว แต่ยังติดถ่ายละครอยู่จึงยังมาเยี่ยมไม่ได้
จุ๋ยทราบแล้วแต่ยังไม่ได้มา เพราะเค้ายังทำงานอยู่ ก็ไม่เป็นไรใครจะมาหรือไม่มาก็ได้ ผมอยู่โรงพยาบาลแค่แป็บเดียว ไม่ต้องเป็นห่วงมีพี่ๆทีมงานดูแลอยู่แล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์