ปิดกันไม่มิด!!! คิดยังไงกับนักร้องซุ่มแฟน

ความแตก...ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ชื่อดังกันเสียอย่างนั้น

สำหรับ นักร้องสาวเสียงพิณ ''จินตหรา พูนลาภ'' ราชินีหมอลำ เจ้าของบทเพลงชื่อดังมากมาย หลังจากที่เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา "ทำตัวเป็นผลเมืองดีไม่นอนหลับทับสิทธิ์" ออกจากบ้านไปเลือกตั้ง แต่ใครจะคิดล่ะ..ว่ากลับมาข่าวก็แพร่กระจายดังเป็นพลุแตกไปเลยทีเดียว


เพราะหลังจากที่โชว์บัตรประชาชน ให้นักข่าวเก็บภาพ

แต่ก็ดันมีคนตาดี แอบเห็นว่าบัตรประชาชนของเธอเปลี่ยนคำนำหน้า และนามสกุลแล้ว จาก น.ส.''จินตหรา พูนลาภ'' เป็น "นาง จินตหรา  กวีสุนทรกุล" สร้างความตกอกตกใจให้กับบรรดาแฟนๆไม่น้อย สุดท้ายความมาแตก.. ว่าที่จริงแล้วเธอแอบซุ่มจดทะเบียน มากว่า 13 ปี กับครูเพลงชื่อดัง ''กอบกิตติ กวีสุนทรกุล'' หลังจากนั้นเจ้าตัวก็เก็บตัวเงียบ ไยอมให้สัมภาษณืถึงข้อเท็จจริงแต่อย่างใด จะมีก็แต่ทางคายเพลงที่ออกมาให้สัมภาษณ์ อย่างคลุมเคลือว่า ดูแลแค่เพียงเรื่องงานเท่านั้น 

จะว่าไปแล้วการมีครอบครัว ก็ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่คนเราจะมีความรัก หรือจะมีครอบครัว 

แต่ด้วยเพราะดารานักร้องบางท่าน อาจจะไม่อยากเปิดเผย ด้วยเพราะหน้าที่การงาน อาจเกรงว่าจะไม่ได้รับการตอบรับเช่นเดิม หรือหวั่นจะกระทบกับงานที่ทำอยู่ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ กรณีอย่างนี้ไม่ได้มีเพียงแต่สาวจินตราเท่านั้นที่ปกปิดเรื่อง "คู่ครอง" ไว้ ดารา-นักร้องในอดีตก็เคยมีให้เห็นกันนับไม่ถ้วนแล้ว โดยเฉพาะนักร้องลูกทุ่งที่ใช้คำว่า"ผู้จัดการส่วนตัว" มาปกปิดความสัมพันธ์พอเรื่องแดงขึ้นมาก็ไม่รอดเสียที มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ


เริ่มกันที่นักร้องสาวคนแรก ย้อนไปเมือ่หลายปีก่อน

คงไม่มีใครไม่รู้จัก เจ้าของบทเพลง "มีเมียแล้วไม่เอา" ของนักร้องสาวแสนสวย  ''ดาว มยุรี' ที่เมื่อก่อนใครเห็นเป็นอันต้องยกนิ้วให้ในความสวยของเธอ อีกทั้งยังมีความสามารถด้านการร้องเพลง แถมยังดังเป็นพลุแตกอีกด้วย จึงมีคนจับตามองว่าหนุ่มไหนจะได้ครอบครองหัวใจเธอ

แต่เจ้าตัวก็ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่า "โสดสนิด"

แต่ที่ไหนได้ เกิด "เบนโล" ขึ้นมานี่ซิ เรื่องเลยแดงออกมา จนเจ้าตัวต้องออกมายอมรับ มีสามีแล้วชื่อ ''เอก'' มนูญ พิมพ์พาทอง  เจ้าของบริษัทปุ๋ยชื่อดังซึ่งครองตำแห่งผู้จัดการส่วนตัวของเธอนั่นเอง สร้างความตะลึงให้กับแฟนเพลงไปไม่น้อย



ตามมาด้วย นักร้องหนุ่ม 2 ราย ที่ถูกออกมาแฉ ว่าไข่ไว้แล้วไม่รับผิดชอบ

อย่าง ''แจ๊ค'' ธนพล สัมมาพรต  และนักร้องลูกทุ่งฉายาลูกคอ 9 ชั้น ''บักเถิง'' มนต์สิทธิ์ คำสร้อย  เรียกว่าโดนภรรยาออกมาแฉออกสื่อ ทำเอาตกใจกันไม่น้อยกว่ารายอื่นๆ ท่างหนุ่มแจ๊คเองก็แอบคบฉันท์สามี ภรรยากับ แอร์โฮสเตสสาว น.ส.พรทิพย์ หรือ มด และตอนนั้นตั้งครรถ์ลูกน้อยถึง 5เดือน ส่วนที่ออกมาแฉนั้นเป็นเพราะเธอไม่อยากได้รับความอับอาย เพราะท้องก็โตขึ้นทุกวันแต่เรื่องระหว่างเธอกับหนุ่มแจ๊คก็ไม่คืบหน้าเสียที 

ส่วนทาง มนต์สิทธิ์ ก็เช่นกัน ดับเอาตอนกำลังโด่งดังอย่างสุดขีด

ก็ตอนแดนเซอร์สาวออกมาแฉว่า "ท้อง" กับ นักร้องหนุ่มได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งตอนแรกนักร้องหนุ่มก็ทำทีจะไม่ยอมรับ ถึงขั้นจะตรวจดีเอ็นเอ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับช็อคกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างหนัก และสุดท้ายหลังจากนั้นก็ไม่เห็นผลงานของ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย  อีกเลย


ต่อกันที่ราชนีสาวลูกทุ่ง ชื่อดัง ''ผึ้ง'' พุ่มพวง ดวงจันทร์ 

เธอคนนี้ก็ใช้ความเป็น"ผู้จัดการส่วนตัว"ของสามี  ไกรสร ลีละเมฆินทร์  ปิดบังความสัมพันธ์อยู่นาน แต่ในที่สุดความมาแตกตอนที่เธอตั้งครรถ์และคลอดลูกนั้นแหละ  แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ แฟนๆก็ยังให้การตอบรับเป็นอย่างดีอยู่เช่นเดิม 

ส่วนนักร้องลูกทุ่งสาวจากเมืองย่าโมนี้ก็เช่นกัน สุนารี ราชสีมา

มีครอบครัวอยู่นาน แต่คนมารู้ก็ตอนคลอดลูกคนแรกนั้นแหละ หลังจากนั้นก็เลิกลากับสามีคนแรก มาคบหากับลูกชายของ อ.พยัคฆ์ คำพันธุ์  จนถึงปัจจุบัน

แล้วที่ยังคลุมเคลือไม่เปิดเผย ไม่รู้จริงหรือเท็จแค่ไหน ก็มีอีกไม่รู้เท่าไร


อย่าง "ยิ่งยง ยอดบัวงาม"  เห็นอายุอานามก็ปาเข้าไปไม่ใช่น้อย แต่ก็ไม่เห็นจะเปิดเผยเรื่องคู่ครองเสียที ทำเอาแฟนๆจับตามองไม่น้อย แต่ในวงการก็เป็นที่รู้กันว่านักร้องหนุ่มคนนี้ มีสาวคนสนิทรุ่นราวคราวเดียวกันมีนามว่า "ทิพย์" เป็นผู้จัดการส่วนตัว..แต่เรื่องความสัมพันธ์ก็ไปคิดกันเอาเองนะจ๊ะ



ตามต่อเอกราช สุวรรณภูมิ   คนนี้ไม่เป็นที่แน่ชัด

ว่าชัวร์หรือมั่วนิ่ม เพราะมีข่าวลือว่าแอบแอบไปแต่งงานกับลูกสาวผู้ใหญ่คนหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ทั้งๆ ที่มีภรรยาอยู่แล้ว  เรื่องจริงเป็นไงก็ยังไม่มีใครทราบแน่ชัด


ตามติดไปด้วย นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง  ''รุ่ง สุริยา''

ที่โด่งดังกับเพลง ''วอนพ่อตากสิน, รักจริงให้ติงนัง'' ที่ถูก"ผู้จัดการส่วนตัว" ยื่นคำขาดให้เลิกคบหากับแฟนที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่รู้ว่าตื้นลึกหนาบาง เรื่องของเรื่องมันเป็นยังไง


คนนี้ก็เคยโดนเหมือนกัน สำหรับ ดวงตา คงทอง


หลังจากที่มีข่าวว่ากำลังจะเข้าประตูวิวาห์และสร้างความไม่พอใจให้กับผู้จัดการส่วนตัวไม่น้อย แถมความลับยังถูกเปิดเผยว่า ผู้จัดการส่วนที่เธอบอกว่าเป็นพ่อนั้น ที่แท้ นั้นไม่ได้เป็นอย่างที่เธอบอก..สักกะหน่อย



ต่อกันที่ 2 นักร้องหนุ่มสุดฮอต ไมค์ ภิรมย์พร 

และ ''พี่ก๊อท'' จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ  เรียกว่ามีข่าวทำนองอีกออกมา บ่อยๆ แต่ก็ไม่มีใครสามารถที่จะทำลายความฮอตของทั้งคู่ได้เลย แถมยังใช้คำว่า"โสด"ได้อย่างเต็มปากเต็มคำอีกซะด้วย


คลุมเคลือไม่เลิกเหมือนกัน สำหรับ คัฑลียา มารศรี

เห็นให้ความสนิทสนมกับ ชัย สิทธิประเสริฐ  ผู้จัดการส่วนตัวมาเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะลงเอยยังไง นี่ก็เช่นกัน  ''เจี๊ยบ'' กนกพร พรหมมณี  ที่ไหนไปไหนมาไหนก็ต้องมีผู้จัดหารส่วนตัวคอยประกบแจ


และคนสุดท้าย พาเมล่า บาวเด้นท์ 

ดาราสาวที่หันมาเอาดีกับการร้องเพลงลูกทุ่ง เรียกว่าตอนนั้นฮือฮาเอามากๆ หลังจากทีเจ้าตัวประกาศ แต่งงานกับ  ''แห้ว รีเจนซี่'' แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด หลังจากที่ปกปิดความสัมพันธ์แบบเลิกราอยู่นาน จนสุดท้ายต้องออกมายอมรับว่ารักที่ว่าหวานแปรสภาพเป็นขม..ซะแล้วและในที่สุดทั้งสองก็หย่าร้างกัน หลังจากที่แต่งงานกันเพียงไม่นาน แถมปัจจับันดูเหมือนเธอกำลังปลุ่มต้นรักใหม่กับหนุ่มเจ้าของค่ายเทปชื่อดังซะด้วย ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน คงต้องรอเวลาให้เธอเปิดเผย!!!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์