หยาดขอพักใจ! งดงานสองต่อสองต่าย

"เรื่องที่มีข่าวว่าไปงานกับพี่ต่าย อันนี้ก็จริงค่ะ" นางเอกสาวเซ็กซี่ "หยาดทิพย์ ราชปาล" เผย เมื่อถูกถามถึงข่าวคราวที่ไปงานกับหนุ่ม "ต่าย"ณัฐพล ลียะวณิช

จากนั้นก็อรรถาธิบายให้ฟังว่า "คือว่าเขาจ้างไปงานเหล้ายี่ห้อหนึ่ง ที่จัดที่ร้าน ชูบีดูวา แถวๆ ประชาชื่น แต่ไม่ได้จ้างไปออกงานคู่กันค่ะ คือต่างคนต่างก็จ้างมา แต่หยาดก็รู้ว่ามีพี่เขามาด้วย ซึ่งวันนั้นไม่มีคิวละครก็เลยไปร่วมงานได้ ซึ่งก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องไม่ไปไหนด้วยกัน เพราะว่ากับพี่ต่ายก็เป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม ไม่ได้คิดอะไรกัน"

"กับพี่ต่ายก็รู้จักกันมานานมากแล้ว ประมาณ 6 ปีได้แล้วมั้ง รู้จักกันเยอะ มันคงเป็นไปไม่ได้ที่จะมาชอบกันแบบหนุ่มสาว ความรู้สึกมันไม่ได้ เจอกันก็ขำๆ กัน เพราะเรื่องมันไม่ได้เป็นความจริงว่าเราจีบกัน"


ต่อข้อถามว่ามีงานติดต่อให้ออกคู่กันเยอะมั้ย

หยาดพยักหน้า "ก็มีบ้างที่ติดต่อให้เราออกงานคู่กัน แต่ถ้าเป็นว่าให้เราไปแค่คู่ เราก็ไม่เอา เพราะว่าอันนั้นมันชัดเจนเกินไป แต่ถ้าเป็นงานที่ไปเดินแฟชั่น มีนักแสดงหรือนางแบบคนอื่นๆ ไปด้วย อย่างนั้นไม่มีปัญหา ถ้าว่างก็ไปอยู่แล้ว แต่ก็ต้องสกรีนงานเหมือนกันว่าเหมาะหรือไม่เหมาะ เรื่องนี้ถ้าหากว่าเราคบกันจริง แล้วต้องไปออกงานด้วยกัน ก็อาจจะมีที่ไม่อยากจะให้เป็นข่าว แต่อันนี้ไม่มีอะไร เราบริสุทธิ์ใจ จึงไม่ซีเรียสอะไรเลยค่ะ"

แล้วตอนนี้มีใครอยู่ในห้องหัวใจหรือยัง หลังเลิกรากับพี่ "โอ๊ค"พานทองแท้ ชินวัตร

หยาดกล่าวว่า "ส่วนตัวของหยาดตอนนี้ก็ไม่มีใครเลย ที่ผ่านมาก็มีคนมาจีบทั้งคนในและนอกวงการ แต่ส่วนใหญ่ก็จะหายไปเมื่อหยาดบอกว่าตอนนี้ยังไม่อยากจะไปรักใคร อยากจะอยู่แบบนี้ไปก่อน อยากจะขอพักใจก่อน ซึ่งก็มีบางคนที่ยังคงตื๊ออยู่ เผื่อเราใจอ่อนมั้ง ก็ให้เขาตื๊อต่อไป เรื่องความรักไม่อยากจะไปสเป๊กว่าต่อไปจะเป็นยังไง อยู่แบบนี้ตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะ" สวยเซ็กซี่อย่างนี้ หนุ่มๆ ไม่ปล่อยให้โสดนานร้อก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์