บรู๊ค เป็น ส.ส. กบ เฮ วาดฝันแต่งแบบพอเพียง

หลังจากลุ้นตัวโก่งกับผลการเลือกตั้งในเขต 7 กรุงเทพฯ

ในที่สุด“กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง”ก็ได้เฮเมื่อ“พี่บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์”สามารถสอบผ่านเป็น ส.ส. สมัยแรกได้สำเร็จ เพราะนั่นหมายถึงงานวิวาห์ที่ทั้งคู่วาดฝันกันไว้ก็จะใกล้ความจริงเข้าไปทุกที เกี่ยวกับเรื่องนี้กบเปิดเผยว่า

“ตอนนี้อยากให้พี่บรู๊คสมหวังมากกว่าเพราะเขาเต็มที่กับตรงนี้มาก

ส่วนเรื่องงานแต่งคงต้องไปถามพี่บรู๊คมากกว่า กบไม่ซีเรียสเรื่องนี้เลย แต่ที่ผ่านมาเราก็มีคุยเรื่องนี้กันบ้าง แต่ก็คงต้องรอให้พี่บรู๊คเสร็จงานก่อนรอให้ได้ฤกษ์อะไรเรียบร้อยก่อน ถ้าได้วันแล้วถึงจะได้จัดการอะไรแต่ตอนนี้กบขอไปเที่ยวก่อนเพราะไม่ได้เที่ยวมานานมาก



แต่คนให้ฉายา“เจ้าสาวกลัวฝนนะ....

กบไม่รู้สึกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญมันไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำให้เราอยู่ด้วยกันได้หลายคนแต่งงานแล้วเลิกกันก็มีมีลูกแล้วเลิกกันก็มีขอแค่ให้เราอยู่ด้วยกันได้จนตายจากกันไปดีกว่าแต่กบก็เคยบอกพี่บรู๊คว่าขอกบตายก่อนนะเพราะกบไม่อยากเสียใจกบไม่อยากเห็นคนที่กบรักทุกคนต้องไปก่อนกบถ้ามีอะไรเกิดขึ้นขอกบไปก่อนแล้วกัน

พูดเหมือนกับว่ากบคงรักใครไม่ได้อีกแล้ว...

กบก็คงไม่ได้รักใครแล้วสำหรับการจัดงานในความคิดของกบคืออยากทำเล็กๆง่ายๆมากกว่าใช้แนวทางพระราชดำรัสฯคือเศรษฐกิจพอเพียงการจัดงานใหญ่โตไม่ได้ทำให้เราอยู่รอดปลอดภัยได้คงไม่ได้จัดแบบมีสินสอดทองหมั้นมากมายอย่างแหวนกบก็บอกว่าหนูขอเล็กๆนะเพราะอยากใส่อยู่ตลอดไม่ได้อยากได้วงใหญ่โต


พี่บรู๊คมีขอแต่งงานกับกบส่วนตัวบ้างไหม?....

เราคุยเรื่องนี้กันมาสักพักแล้วแต่ก็ไม่ได้ตกลงกันเป็นเรื่องราวเราเป็นแฟนกันมาจะ10ปีแล้วคงไม่มาคุกเข่าขอเป็นทางการอะไรแบบนั้นส่วนเรื่องฤกษ์ก็รอทางคุณพ่อคุณแม่พี่บรู๊คเป็นคนหาฤกษ์ซึ่งเชื่อว่าต้องเป็นฤกษ์ที่ดี

แต่ยังไม่วายมีกระแส“แม่ไม่ปลื้ม”ทำให้กบหวั่นไหวไหม?...

บ้านนี้เขาเคารพการตัดสินใจของลูกซึ่งถ้าลูกมีความสุขคุณพ่อคุณแม่ก็ยินดีกับเรื่องนี้ด้วยส่วนเรื่องที่คนทักมาอย่างนี้ก็ไม่ได้ทำให้กบหวั่นไหวอะไร”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์