ลูกตาล คาสโนวี่คนใหม่ เหมากิ๊กเรียบ ไมค์-บิ๊ก-พอล

ถูกยกให้เป็น “คาสโนวี่คนใหม่” แบบไร้คู่แข่ง สำหรับสาวเซ็กซี่ “ลูกตาล-อริษา วิลล์” นางร้ายจากสังกัดดัชชี่ ที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆพร้อมกัน

ทีเดียว 3 คน ทั้ง “ไมค์ กิ่งโพยม” , “บิ๊ก-ภุชิสสะ ธนพัฒน์” และล่าสุด “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวได้เผยกับ “ดาราเดลี่” ว่า...“ตาลงงมากค่ะ อยู่ดีๆก็มีข่าวกับพี่พอลเฉยเลย ข่าวบอกว่าตาลปลื้มพี่เค้า ทั้งๆที่ตาลไม่เคยพูด ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ยังไง

แต่ยืนยันได้ว่าไม่มีมูลความจริงแน่นอน

เพราะตาลมีบทเรียนมาตั้งแต่เรื่องไมค์แล้ว บอกตรงๆว่าเข็ดเพราะตอนไมค์จุดประสงค์ตาลคือ พูดแค่ว่าปลื้ม เหมือนที่แฟนคลับปลื้มดารา แต่ถูกจับมาโยงจนเป็นเรื่องเป็นราว ไม่จบไม่สิ้น ตาลเลยบอกกับตัวเองว่า ต่อไปนี้ถ้าปลื้มใครจะไม่พูดอีก แต่ก็ไม่วายเป็นข่าวกับพี่พอลอีกจนได้ ก็เลยได้แต่ทำใจ”


ต่อไปต้องระวังตัวมากขึ้นมั้ย?...

“ไม่ต้องค่ะ ถ้าระวังคงเป็นเรื่องคำพูดมากกว่า ไม่อย่างนั้นตาลก็คงมีเพื่อนผู้ชายไม่ได้ เดี๋ยวเกิดการเข้าใจผิดกันขึ้นอีก แต่ถ้าพูดจริงๆมันก็ไม่จำเป็นนะ เพราะเราบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดเกินเลย ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย”

ถูกมองว่า “เจ้าชู้” รู้สึกยังไง?...

“ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากค่ะ เพราะเชื่อว่าผ่านมาแล้วก็คงผ่านไป เดี๋ยวคนก็ลืมๆกันไปเอง แต่ถ้าถามว่าเป็นคาสโนวี่มั้ย? ตาลมั่นใจนะว่าไม่ได้เป็น เพราะตอนนี้ตาลไม่ได้คบกับใคร ยังมีสิทธิ์เลือกอยู่ แต่ถ้ามีแฟนแล้ว ก็คงไม่เปิดรับใครแน่นอนค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์