จินตหรา เก็บตัวเงียบหลังความแตก!!แต่งงานแล้ว

'จินตหรา' เก็บตัวเงียบ หลังความแตกแต่งงาน จดทะเบียนสมรสแล้ว ด้านต้นสังกัดอาร์สยาม ร่อนจดหมายแจงสื่อ ไม่ขอก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว

กลายเป็นข่าวใหญ่ขึ้นมาทันที เมื่อ นักร้องลูกทุ่งหมอลำสาว จินตหรา พูนลาภ ได้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา และได้โชว์บัตรประชาชนให้นักข่าวแชะภาพ เลยทำให้ความลับแตก ว่านักร้องสาวเสียงพิณ แอบซุ่มจดทะเบียน กับครูเพลงชื่อดัง "กอบกิตติ กวีสุนทรกุล" เจ้าของค่ายเพลงพันธมิตร ใช้ชีวิตร่วมกันแบบไม่เปิดเผยนาน 13 ปีแล้ว




 


เมื่อสอบถามไปยังต้นสังกัด บริษัท ค่ายอาร์สยาม ก็ได้ส่งแฟ็กซ์ชี้แจงสื่อว่า

เรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องส่วนบุคคล ทางค่ายไม่ขอเข้าไปก้าวก่าย ซึ่งเนื้อความที่ ทางค่ายอาร์สยามส่งมาชี้แจงสื่อมีใจความดังต่อไปนี้ จากกรณีที่มีข่าว จินตหลา พูนลาภ ศิลปินในสังกัด ค่าย อาร์สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เข้าของเพลง จินตหลาแอ๊บแบ๊ว จดทะเบียนสมรสแล้ว ในหน้า1 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันพุธ ที่ 26 ธันวาคม 2550 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่ายอาร์สยาม ขอชี้แจงถึงกรณีข่าวดังกล่าว

โดย คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่ายอาร์สยามเปิดเผยว่า

"สำหรับข่าวดังกล่าวของ จินตหรา ทางค่าย อาร์สยาม ขอชี้แจงว่า เราดูแลเฉพาะเรื่องผลงานของศิลปินเท่านั้น สำหรับเรื่องส่วนตัว ถือว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล เราไม่ได้ก้าวล่วงเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วยแต่อย่างใด ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นในเบื้ยงต้นทางผู้บริหารฯกำลังประชุมกันอยู่ และพยายามติดต่อกับ จินตหรา ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ทางค่ายฯจะเป็นสื่อกลางในการชี้แจงให้กับนักข่าวได้ทราบเป็นลำดับต่อไป"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์