หนิง ไม่ห่วงสวย กินเพื่อลูก แฮปปี้..ลูกในท้องแข็งแรง

สำหรับเจ้าแม่รักสวยรักงาม “หนิง-กมลา กำภู ณ อยุธยา”

บก.คนสาวคนสวย  “Slimming” ที่ก่อนหน้าที่เพื่อนๆและครอบครัวต่างดีใจเพราะตอนนี้ กำลังให้กำเนิด"ทายาท" หลังแต่งงานมาได้เกือบปี ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเธอและสามีหนุ่มชาวสโลวัก "ไมเคิล โปแล" เป็นอย่างมาก


แล้วถ้าเกิดพักนี้ใครเกิดไปเห็นเธอเข้าไม่ต้องตกใจ ถ้าหากเห็นเธอมีรูปร่างที่เปลี่ยนไป

แถมเห็นอะไร ก็อร่อยไปหมด กินไม่ยั้งผิดกับ เมื่อก่อน ที่ห่วงสวย กลัวอ้วน กินนี่นิด กินนู้นหน่อยก็เป็นกังวัล ก็จะไม่ให้ห่วงได้ยังไงละ มีดีกรีเป็นถึงบก.นิตยสารความงาม แต่ตอนนี้ไม่สนใจอะไรแล้วเพราะกำลังจะทำหน้าที่"คุณแม่" ให้ดีที่สุด

ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงลูกน้อย "ตอนนี้หนิงตื่นเต้นมากๆ"

เห่อเลยแหละ ไม่เถียงเลย อยากทำนู้นทำนี่ให้เค้า ผ้าห่มของเค้าเราก็ถักเอง ถามถึงอาการ แพ้ไหมหรอ ไม่แพ้ โชคดีเหมือนกัน ก็จะมีที่เปลี่ยนๆก็คือ หิวเมื่อไร นี่คืดต้องกินเลย ตอนนี้ก็ น้ำหนักขึ้นมาเยอะเลย 5 กิโลได้แล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เต็มที่อยู่แล้ว ไว้เค้าคลอดออกมาค่อยว่ากันใหม่อีกที คิดว่าคงไม่อยากเกินความสามารถ ออกกำลังกาย อดอาหารเอา


น้องแข็งแรงดีไหม??

คือหนิงไม่มีภาวะแท้งอยู่แล้ว ก็ปกติค่ะ แข็งแรงดี หนิงค่อนข้างโชคดีที่ไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ไม่งั้นกลุ้มใจมากแน่ๆ ก็ทำอะไรได้เหมือนคนปกติ จะมีก็ตรงกินเยอะ เหนื่อยง่าย นอนเก่ง ก็ต้องพยายามรักษาสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ นอกจากจะดีกับเราแล้วยังดีกับเค้าด้วย แล้วก็ต้องทำอะไรให้ช้าลง ออกกำลังกายเบาๆ ว่ายน้ำ โยคะ ตอนนี้ก็สบายใจ ผ่านช่วงอันตรายมาแล้ว แต่จะเดินเหินอะไรหนิงก็ระวังอยู่แล้ว

ตอนนี้น้องอายุกี่เดือนแล้ว???

เพิ่งไปหาคุณหมอ ซาวด์ไปเมื่อ 2-3 วันก่อน อยากรู้ว่าเค้าแข็งแรงไหม ตอนนี้อายุครรถ์ 3 เดือนแล้ว อยากรู้เหมือนกันว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย ต้องรอ 5 เดือนก่อน ตอนนี้ก็ตื่นเต้นค่ะ อยากเห็นหน้าเค้าไวๆ สาวหนิงกล่าวอย่างมีความสุข


ขอขอบคุณรูปภาพสวย..สวยจาก ไอกอสซิปปี้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์