กระแต เปลี่ยนแนว เปิดปากรับ ควงโจอี้ บอย

ครองตัวเป็นโสดมาได้พักใหญ่ สำหรับสาวร้อนอย่าง "กระแต"ศุภักษร ไชยมงคล

เรียกว่าหักอกชายหนุ่ม มานับไม่ถ้วน อย่างล่าสุดเพิ่งสลัดจากหนุ่มนักบิน ซึ่งเจ้าตัวก็มีเหตุผลว่า "ถ้าคบแล้วไม่ใช่ ก็ไม่อยากมานั่งเสียเวลา" เล่นเอาหนุ่มนักบินอกกลัดหนองไปเลย ถึงแม้จะมีข่าวรีเทิร์นกับอดีต แฟนหนุ่ม พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เอ็กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์” บ้างเป็นระยะแต่เจ้าตัวก็ออกมายืนยันว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่


และเหลือไว้แค่ความรู้สึกดีดี ที่มีให้กันมาตลอดหลายปี

ที่คบกับหนุ่มเอ็กซ์ แถมยังย้ำด้วยว่าไม่มีทางเป็นไปได้เพราะตอนนี้ฝ่ายชายมีเจ้าของเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะเธอก็ยังใช้ชีวิตโสดได้อย่างมีความสุข จนล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคนแอบเห็น สาวกระแต แอบควงนักร้องหนุ่มแร็พโย่วว..อย่าง "โจอี้ บอย" ไปเดินห้างกันสองต่อสอง

ไม่รูว่างานนี้เรียกว่าเปิดตัวหนุ่มที่แอบซุ่มคบกันมาด้วยไหม และไม่รู้จะทำเอาแฟนๆตกอกตกใจหรือป่าว

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า "ไปเดินห้างกับหนุ่มโจ้อี้บอยจริง" แต่บังเอิญเจอกันเท่านั้น สาวกระแตตเปิดเผยทันทีว่า ยอมรับ ว่าไปมาจริงๆ แต่ไม่มีอะไร คือกับพี่โจ้เนี้ย เค้าไม่มีท่าทีเลยนะว่าจะจีบ แค่รู้จักกันเฉยๆ ถ้าแตจะคบใครสักคนแตไม่ปิดอยู่แล้ว แตเคยปิดด้วยหรอ??


กับข่าวที่เกิดขึ้นแตไม่เครียดเลย คือถ้ามันมีอะไรจริงๆ

แล้วถ้าหากแตจะปิด แตคงไม่ไปเดินให้ใครจับได้ จนเป็นข่าวแบบนี้หรอก แต่นี่ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่ได้คุย หรือเคลียร์อะไรกับพี่เค้าด้วย แล้วก็ไม่ได้กลัวว่าใครจะเข้าใจผิด เดี๋ยวอีกหน่อยก็ได้รู้เองค่ะว่ามันไม่มีอะไร

ที่เห็นว่าไปด้วยกันก็เพราะ พี่โจ้เค้าเปิดร้านเสื้ออยู่ที่ห้างนั้น

แล้วแตก็อยากได้เสื้อของร้านพี่เค้า ก็เลยบอกว่าจะไปซื้อ ก็ไป พอไปถึงก็โทรถามว่าร้านอนอยู่ไหน เลยบอกว่าจะไปซื้อของ พี่เค้าก็บอกว่าเค้าอยู่ที่ร้านพอดี ก็เลยเดินมารับกลัวแตไปไม่ถูกด้วย แล้วจริงๆก็ไปวันนั้น วันเดียว ไม่มีสานสัมพันธ์ต่อ ไม่มีไปเที่ยวไหนด้วยกัน ก็รู้จักกัน เป็นพี่น้องกัน ไม่มีอะไรอยู่แล้ว สาวแตกล่าว

เล่นเอาตกอกตกใจหมด ...นึกว่าสาวแตเปลี่ยนแนว..ทิ้งหนุ่มนักบิน มาควง หนุ่มแร๊พโย่ววว..เสียอีก โล่งอกไปที!!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์