ใหม่ เตรียม ถ่ายหวือ เรียกเรตติ้ง

สำหรับนางร้ายสาวสวยสุดเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธา เกิดนิมิตร"

พักนี้ไม่ค่อยมีผลงานที่เรียกความฮือฮาสักเท่าไร เรียกว่าเงียบหายไปได้พักใหญ่ จนเพื่อนสาวร่วมค่าย  ลูกตาล-อาริษา วิลล์ ลุกขึ้นมาโชว์หวิว อวดความเซ็กซี่ เรียกความฮือฮาได้ไปไม่น้อย ทำให้มีกระแสข่าวเมาส์ตามมาว่า สาวลูกตาลออกมาโชว์หวือครั้งนี้ ความเซ็กซี่ และความฮอต พุ่งแซง สาวใหม่ไปมากโข่

เพราะก่อนหน้านี้สาวใหม่ เรียกว่าไม่ว่า หยิบจับอะไร

ฮอตเสียจนฉุดไม่อยู่ เรียกว่าความเซ็กซี่ไม่มีน้อยหน้าใคร ซึ่งพอนักข่าวไปสอบถามว่าเมื่อไร จะลุกขึ้นมาสร้างความฮือฮา อีกสักครั้ง และข่าวที่ตอนนี้เพื่อนสาวอย่าง "ลูกตาลเซ็กซี่แซงหน้าไปแล้ว" เจ้าตัวจะว่าไง ไปฟังกัน


"ใหม่ไม่เคย คิดว่าต้องเซ็กซี่แข็งกับใครเลยนะ"

แล้วที่สังกัดก็ไม่เคยสอนให้แก่งแย่งชิงดีกันด้วย รักกันไว้ถูกแล้ว ใหม่ทำงานด้วยใจ แล้วใหม่ก็เชื่อว่าตาลก็คิดแบบนี้ ไม่มีใครอิจฉาใครหรอก ตาลก็เป็นในแบบของตาล ใหม่ก็เป็น ในแบบใหม่ เรื่องความมีชื่อเสียง เอาอะไร มาวัด มีคนรู้จัก ตาล มีคนรู้จักใหม่ ก็น่าจะดีใจแล้วไม่ใช่หรอ

เรื่องถ่ายเซ็กซี่ยอมรับว่ามีติดต่อมา ก็กำลังดูๆอยู่

ไม่อยากให้เสียภาพพจน์ ออกมาแรงมากไปก็ไม่ดี ถ้าได้ร่วมงานกับมืออาชีพ ใหม่โอเคค่ะ ไม่น่าจะมีปัญหา ส่วนถามว่ากล้าถ่ายแบบตาลไหม ก็ถ่ายได้นะ แต่ถามพ่อแม่ก่อนดีกว่า ตัวใหม่เองคิดว่าเป็นงานนะ แต่ใหม่ห่วงความรู้สึกพ่อแม่ ไม่อยากให้ท่านคิดมาก ใหม่ ค่อนข้างแคร์ครอบครัว คือที่พักนี้หายไปเนี้ยก็มีงานอื่นนะ งานถ่ายแบบไม่อยากให้มันดูเยอะจนมากเกินไป คนดู คงไม่อยากดู ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด "ปีหน้าก็มีเซอร์ไพร์ค่ะ" รับรองว่าได้เห็นใหม่เซ็กซี่ แน่ๆ (555) สาวใหม่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์