แป้งรับสนิทฟลุ๊ค ปัดข่าว มือที่สาม

สำหรับสาวสวยรวยเสน่ห์ อย่าง  แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

เรียกว่าตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม  ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปอย่างไม่มีวันรีเทิร์น ทำเอาภาพเธอเปลี่ยนไปเลย ทางด้านหนุ่มภูริ ตอนนี้หัวใจกำลังพองโต เพราะซุ่มปลูกต้นรักใหม่ อยู่กับ สาว "แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล" แถมหวานจนน้ำตาลเรียกพี่เลยก็ว่าได้ 


ถึงแม้บางทีอาจจะมีข่าวว่า"แอบคืนดี" กันอยู่บ่อยๆ

แต่ฝ่ายชายก็ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่า ความสัมพันธ์ยุติโดยสิ้นเชิง เหลือไว้แต่ความเป็นพี่น้องที่ดีให้แก่กันเท่านั้น ..อย่างนี้ใครที่ลุ้น ที่เชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกันอยู่อยู่ ก็ต้องทำใจกันซะแล้ว ว่าไม่มีทางเป็นไปได้อย่างแน่นอน!!  แถมตอนนี้ดูเหมือนหนุ่มภูริ กับสาวแอนจะไปได้สวยซะด้วย ทั้งคู่ต่างพากันไปมาหาสู่กับที่บ้าน

จะมีก็แต่ทางด้านสาวแป้งนี่ซิ ตั้งแต่ยุติความสัมพันธ์-เลิกรากันไปเนี้ย

มีแต่ข่าวเสียๆ หายๆ ในทำนองชู้สาว บางก็ว่า "เกาเหลากับเพื่อนซี้เพราะเรื่องผู้ชาย" ไม่ก็ว่า"ไปเป็นของเล่นไฮโซ" แต่ก็ไม่เห็นว่าสาวแป้งจะมีใครเป็นตัวเป็นต้นเสียที ถึงแม้จะมีภาพหลุดออกมาว่าควงหนุ่มคนนั้น ไฮโซคนนี้ แต่เธอก็ยังยืนยัน ว่ายังไม่มีใครชนะใจเธอได้เสียที


ล่าสุดทำเอาเจ้าตัวถึงกับ งง เพราะ ดันไปมีเอี่ยว "เหตุเตียงหัก"

ของคู่สามี ภรรยา  'ฟลุค-เกริกพล-'โบ-ชญาดา มัสยวาณิช เพราะมีคนแอบเห็นว่าหนุ่มฟลุ๊ค พาหนูแป้งไปไหนมาไหน แถมยังเอ่ย ปากเรียก "ที่รัก" อย่างนั้น "ที่รัก" อย่างนี้เสียด้วย จึงมีข่าวเมาส์ตามมาว่าเธอนี่แหละเป็นตัวการให้หนุ่มฟลุ๊คออกมาประกาศ "เลิกราภรรยา"

ซึ่งเจ้าตัวก็เผยถึงเรื่องต่างๆ นี้ว่า เรื่องที่พี่ฟลุ๊คเรียกหนูว่า"ที่รัก"

เวลาเค้าคุยโทรศัพท์อะไรนั้น เข้าใจผิดแล้ว เพราะพี่เค้าก็คุยแบบนี้กับทุกคนแหละ โทรหาใครก็ที่รักไปหมด พี่เจี๊ยบ(โสภิตนภา) ก็โดน กับข่าวที่เกิดขึ้น แป้งว่าเพราะตอนนี้แป้งทำงานรวมกับพี่ฟลุ๊คด้วย


แล้วที่เห็นว่าไปเที่ยว ก็ยอมรับว่าไปด้วยกันจริงๆ

แต่ไปกันเยอะ ทั้งกองนะพี่ อาจจะเป็นเพราะมีอยู่วันนึงที่แป้ง ดันซวยไปชวน ผิดตอนมั้ง เลยเป็นเรื่อง ถามว่าสนิทกับพี่ฟลุ๊คไหม ก็สนิท สนิทกับทุกคน พี่เค้าก็เหมือนกัน สนิทกับทุกคนแหละไม่ได้มีอะไรพี่เศษ

โดนข่าวแบบนี้ ไม่เปิดตัวแฟนกลบกระแสล่ะ??

โอ๊ยย..พี่ไม่มี อยากมีเหมือนกันแต่ทำไมมันยากเหลือเกิน (555) แต่ก็ไม่เป็นไร ค่ะ แป้งไม่รีบ เรื่อยๆ อยู่กับเพื่อน หานู้น นี่ทำ เวลาก็หมดแล้ว ไหนจะทำงานอีก บางทีถ้ามีตอนนี้ อาจจะไปไม่รอดก็ได้ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว อยู่กับเพื่อนก็มีความสุข


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์