เอ๊ะ เมินโดนด่าหน้าแก่กว่าแดน เหมาะเล่นบทแม่

'เอ๊ะ-อิศริยา' เมินเล่น "ปี่แก้วนางหงส์" โดนด่าหน้าแก่กว่า "แดน" ปัดจูบจริงโบ้ยโปรโมทเว่อร์ มั่นใจแฟนคลับนักร้องหนุ่มเข้าใจไม่แอนตี้

ออกอากาศไปได้เพียง 2 สัปดาห์ แต่กระแสละครเรื่อง "ปี่แก้วนางหงส์" เรตติ้งดีเกินคาด ทำเอาทีมงานหายเหนื่อยไปตามๆ กัน โดยเฉพาะนางเอกของเรื่อง "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" ที่ยิ้มไม่หุบเพราะไปไหนก็มีแต่คนถามถึง "ดีมากๆ เลยไปไหนคนก็พูดถึง ซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักซึ่งเราอยากให้คนดู


เรื่องนี้คนก็จะถามคำถามเยอะมาก ที่เยอะสุดคือทำไมเราไม่รักคนดี

ซึ่งทุกคนก็จะอินกับบทในเรื่องสิน(กิก-ดนัย) เป็นคนดีมากแต่เราดันไปรักคนราช(แดน)ซึ่งเป็นคนไม่ดีแล้วคนดูก็จะเห็นในมุมนั้น แต่คุณราชเค้าจะดีกับตัวพิกุลไง ก็เลยขัดใจคนดู อีกอย่างคนจะถามว่าเมื่อไหร่จะถึงตอนที่เล่นเป็นผี"

ร่วมงานกับแดนเป็นยังไงบ้าง

"ดีค่ะ เอ๊ะว่าการที่ละครเรื่องนี้มีคนดูเยอะส่วนหนึ่งเป็นแฟนคลับแดนด้วยนะคะ แล้วแดนก็เล่นได้ดี ขนาดเอ๊ะกลับมาดูยังรู้สึกเกลียดเค้าเลยตอนกลางๆเรื่องเค้าจะร้ายมากซึ่งแดนเล่นได้ดีมากๆ แล้วเค้าก็นิสัยดีไม่มีปัญหาค่ะ"แต่มีเสียงวิจารณ์ว่าหน้าเอ๊ะอาวุโสกว่าแดนอย่างเห็นได้ชัด"

ภาพเอ๊ะคงดูโตแต่เอ๊ะก็ไม่ได้ซีเรียส

เพราะถ้าจะมานั่งดูอายุจริงๆ เราก็ไม่ได้ต่างกันมาก เอ๊ะยอมรับว่าเข้าวงการมานาน คนก็จะคิดว่าเราอายุใกล้ 30 แล้วแต่จริงๆ เพิ่ง 25-26 เองไม่ได้แก่ขนาดนั้น"


บางคนพูดถึงขนาดว่าเหมาะกับบทแม่มากกว่าโกรธมั้ย

"ไม่โกรธหรอกค่ะ เอ๊ะว่าการทำงานทุกคนมีสิทธิ์วิจารณ์ ก็จะมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ถ้าจุดใหญ่สำหรับเอ๊ะคืออยากให้คนดูละคร เอ๊ะไม่เคยซีเรียสเรื่องพระเอกอยู่แล้ว จะไปเน้นหนักเอาที่บทว่าโอเคมั้ย"

ได้ยินว่ามีฉากจูบจริงทำไมยอมใจอ่อน

" บอกไว้ตรงนี้เลยว่าไม่ได้จูบจริงนะค่ะ แต่การโปรโมทก็ต้องเยอะไว้ก่อน ถึงแม้เอ๊ะจะทำงานในวงการมาเป็นสิบปีแล้ว พัฒนาการเลิฟซีนก็มีมากขึ้น แต่ลิมิตของเอ๊ะคือหอมแก้มได้ แต่ไม่จูบจริง ยอมรับว่าเลิฟซีนเยอะเพราะพระเอกเจ้าชู้ ตอนแรกผู้กำกับก็จะให้จูบจริง แต่เอ๊ะไม่ประกบปากอยู่แล้วเท่าที่เห็นจะได้ประมาณข้างปากค่ะ"

หวั่นแฟนคลับแอนตี้มั้ย

"เท่าที่เอ๊ะเจอน่ารักค่ะเอ๊ะเชื่อว่าทุกคนเข้าใจว่าเอ๊ะทำงานค่ะ ซึ่งเราไม่ได้มาคิดเรื่องแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ แฟนคลับเค้าต้องเข้าใจค่ะ" เอ๊ะกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย
INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์