ปีใหม่ ถ่อมตัว!ยกเป้ย-ไอซ์ นางร้ายเซ็กซี่

'ปีใหม่' หลีกทางยก'เป้ย-ไอซ์' นางร้ายเซ็กซี่อันดับ 1 ถ่อมตัวเป็นรุ่นน้องมาทีหลังไม่คิดเทียบฝีมือ ปัดเกาเหลาขโมยซีนเด่นรุ่นพี่


ตอนนี้เป็นนางร้ายเต็มตัว

แล้วมีหรือน้องใหม่อย่างสาว 'ปีใหม่-สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์' จะไม่ถูกมองว่าแอบเด่นดังกว่ารุ่นพี่ๆ โดยเฉพาะ นางร้าย 3 คน คือ ปีใหม่ เป้ย และไอซ์ ถูกมองว่าเกาเหลา

เพราะแย่งกันเด่น "โอ๊ย! ไม่จริงค่ะ ไม่จริงเลย ไม่นะคะ ใหม่ทำตามที่ผู้ใหญ่ให้บทมา ดีไม่ดี ขึ้นอยู่กับผลงานมากกว่า ถ้าจะแข่งขัน ขอแข่งขันกันเรื่องการแสดงมากกว่า"

เรื่องของการแสดงนี่คิดว่าสู้รุ่นพี่ได้มั้ย
 
"เฮ้อ! คงยังอีกไกลน่ะค่ะก็พยายามทำให้ดีที่สุดของตัวเอง ใหม่ว่าอย่างพี่เป้ย อย่างไอซ์ เค้าจะมีเอกลักษณ์ของตัวเองนะว่าจะร้ายแบบไหน ของใหม่ก็จะโก๊ะๆ ไปแหละ ไม่ได้ถ่อมตัวนะ"



ปกติคนเรามักจะช่วงชิงความเด่นกัน

"คิดไปเองหรือเปล่าอย่างการออกงาน เราแค่คิดว่าเราอยากจะสวยที่สุดของเรา เค้าก็คงคิดเหมือนเรา แต่เราสวยแบบของเรา เราไม่ได้คิดว่าคนอื่นจะแต่งยังไง จะสู้ใครได้มั้ย เราคิดว่าเราแต่งชุดนี้สวยก็พอใจแล้ว"

ซีเรียสมั้ยถูกมองว่าเกาเหลารุ่นพี่ๆ

"ไม่ซีเรียสเลย เจอหน้ากันก็ยังคุยปกติ เจอหน้าก็สวัสดี ทักทายกันเหมือนเดิม" คนมองว่าปีใหม่อิจฉา "คงเป็นที่คนมองมากกว่านะ ส่วนตัว ทุกคนคงมีงานที่เยอะมากอยู่แล้วคงไม่มีใครมานั่งอิจฉากัน มาริษยากันหรอกมันเสียเวลา ทุกคนคงอยากที่จะทำงานที่ถูกมอบหมายมาให้ดีเท่านั้นเอง"

พอมีกระแสข่าวออกมาแบบนี้จะลองมองพฤติกรรมคนอื่นดูมากขึ้นมั้ย
 
"ไม่ค่ะ เพราะสิ่งที่เรากำลังจะทำ ไม่ได้เดือดร้อนกัน ไม่ท้อไม่ซีเรียสเลย" ถ้ามีคนมองว่าเราด้อยสุดใน 3 คนนางร้ายจะว่ายังไง "ไม่ซีเรียสค่ะ จะว่าด้อยก็ด้อย (หัวเราะ) ให้คนดูตัดสิน ให้ผู้ใหญ่ดีกว่านะ" ปีใหม่กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์