อนันดาเซ็งข่าวชู้สาว

ชักเจอข่าวชู้สาวบ่อย อนันดาออกตัวไม่อยากเลย เดี๋ยวเหมือนปารีส ฮิลตัน เปิดใจภาพหลุดกับใหม่ ไม่รู้ใครปล่อย

อนันดา เอเวอริ่งแฮม
ให้สัมภาษณ์ว่า พักหลังนี้ชักมีข่าวชู้สาวของตนออกมาบ่อย ซึ่งไม่ดีเลย เพราะไม่อยากเป็น "แทบลอยด์ สตาร์" เหมือนปารีส ฮิลตัน ที่คนมักจะนึกไปว่าชอบมีความสัมพ้นธ์เชิงชู้สาวกับคนนั้นคนนี้


สำหรับเรื่องของตนกับใหม่ เจริญปุระ ที่ล่าสุดมีภาพคู่ของตนกับใหม่หลุดออกมานั้น

ความจริงภาพดังกล่าวเป็นภาพจากภาพยนตร์เรื่อง "เมมโมรี่" ที่แสดงคู่กัน อย่างไรก็ตาม คิดว่าเจ้าของหนังคือค่าย เอจี คงไม่ได้เป็นคนปล่อย เพื่อหวังผลทางการประชาสัมพันธ์ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดฉายเลย

อนันดากล่าวอีกว่า การที่มีภาพอย่างนี้หลุดออกมาสำหรับตนไม่เป็นไร

เพราะคนใกล้ชิดของตนคงรู้ความจริงดี ขณะเดียวกันเรื่องอย่างนี้คนที่เป็นผู้ชายจะถูกมองว่ามีเสน่ห์ ขณะที่ฝ่ายหญิงจะเสียหาย เพราะสังคมมองอย่างไม่ยอมรับ ซึ่งตนก็ไม่เห็นด้วยกับมุมมองเหล่านี้ อย่างไรก็ดี เมื่อคุยกับใหม่แล้วใหม่ไม่กังวลก็สบายใจขึ้น

"อาจเป็นเพราะมีคนเม้าธ์เรื่องนี้ ภาพเลยหลุดมาเรื่อยๆ"

แล้วพอมีประเด็น ก็เขียนได้เรื่อยๆ ก็เป็นเรื่องที่ขำๆ เพราะความจริงเราก็รู้อยู่แล้ว กับพี่ใหม่ก็คุยกันบ้าง ถ้าไม่ได้คุยกับเขา ก็คุยกับครอบครัวเขา ผมคุยอย่างนี้มาตั้งแต่เข้าวงการ คุยกันว่าเป็นไง ไม่เครียดนะ ซึ่งเขาก็รู้สึกเหมือนผม ไม่ได้รู้สึกว่ามีผลต่อชีวิตประจำวัน" อนันดากล่าว


สำหรับจี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง แฟนสาว อนันดากล่าวว่า ก็ไม่ได้ถามถึง เพราะเรื่องนี้ไม่ใช่สิ่งที่ต้องยกขึ้นมาคุยกัน

"ในวงจรชีวิตเราไม่คุยเรื่องนี้ สิ่งที่คุยก็อย่างเวลาเขาไปทำงานกลับบ้านก็ถามว่า เหนื่อยมั้ย แบบนั้น" อนันดากล่าว

ส่วนงานภาพยนตร์นั้น อนันดากล่าวว่า

เรื่อง "สะบายดีหลวงพระบาง" ภาพยนตร์ลาว ที่ตนร่วมลงทุน อีกทั้งยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และนำแสดงนั้น ถ่ายทำไปบ้างแล้ว ส่วนแผนที่จะทำภาพยนตร์อีกเรื่อง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือเรื่อง "A Father"s Affair" ของ Karel van Loon นั้นคาดว่าจะนำเสนอให้ไฟว์สตาร์พิจารณา

"สักวันต้องทำอยู่แล้ว แต่ไม่รีบ"

เพราะผมเพิ่งอายุ 25 เอง แล้วถ้าไม่ได้ทำคงเป็นโรคจิตตาย เพราะอึดอัดกับวงการหนังไทยมาก คือมันน่าจะดีกว่านี้ได้ แล้วมันก็เกือบแล้ว แต่เหมือนกั๊กกันเองอยู่ เลยอยากเข้ามาทำด้วยมาก" อนันดากล่าวในที่สุด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์