ปรี๊ดฉายาใหม่นางร้ายล่าแต้ม ลูกตาลโต้เงินมาผ้าหลุด

ลูกตาล" อาริษา วิลล์ เผยไม่อยากสนใจเสียงนกเสียงกา

ทุกวันนี้อยู่ได้เพราะกำลังใจจากคนรอบข้าง ปัดทำงานไม่ได้เห็นแก่เงิน เซ็งถูกตั้งฉายาฉาว การันตีความเซ็กซี่ที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะสำหรับ "ลูกตาล" อาริษา ซึ่งผลงานล่าสุดได้ถ่ายแฟชั่นหวือลงปฏิทินให้แก้เบียร์ยี่ห้อหนึ่ง ที่ถูกกระแสวิพากวิจารณ์อย่างมาก
 

"คนให้ความสนใจเยอะ ภาพออกมาก็แรง กระแสออกมาก็แรง 

มีทั้งคนชอบและก็ไม่ชอบ มันก็ควบคู่กันไป แต่คนรอบข้างเราก็บอกว่าดีดูเท่ดี คนจะคิดเยอะ ว่าเป็นดาราไม่น่าจะมาทำตัวแบบนี้ จะเหลือไว้ทำไมข้างล่างทำไมไม่ถอดออกให้หมด แต่ตาลคิดว่ามันเป็นเสียงนกเสียงกามากกว่า ไม่อยากจะฟัง จะฟังจากคนรอบข้างมากกว่า 



ข่าวที่ออกมาก็ไม่ซีเรียลเพราะก่อนหน้านี้ ตาลก็มีข่าวแรงๆ มาเยอะ 

จากกระแสข่าวที่วิพากวิจารณ์ก็ทำใจมาตั้งแต่แรกแล้ว เราไม่ควรเก็บมาคิดให้มันเครียด คิดไปก็ปวดหัวเปล่าๆ เพราะว่าอะไรที่ฉาวๆ คนจะชอบเพราะในเมื่อเขาอคติกับเรา" ลูกตาล พยายามปลอบใจตัวเอง
 

ทั้งนี้ลูกตาลยังยืนยันด้วย ว่าไม่ได้รู้สึกน้อยใจกับเสียงวิจารณ์ เพราะกลุ่มคนที่ชอบก็มี แต่อาจไม่เยอะเท่ากับคนที่ไม่ชอบ แต่อย่างน้อยก็ทำให้เธอมีกำลังใจ
 

"จริงๆ แล้ว ตาลก็เบื่อกับข่าวที่ออกมา เพราะข่าวมันไม่จริง อย่างว่าเราไปอะไรกับคนโน้นคนนี้ พอออกมาแก้ข่าว ก็หาว่าเราสตรอเบอร์รี่ ช่วงนี้งานที่ติดต่อเข้ามาส่วนใหญ่ก็เป็นแนวเซ็กซี่ อาจจะได้เห็นตาลในแนวเซ็กซี่เยอะช่วงนี้ คนเราทุกคนมันก็จะมีช่วงที่รุ่ง ตาลมองว่าตั้งแต่ทำงานในวงการมา ช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดแล้ว เพราะฉะนั้นอะไรที่กอบโกยไว้ได้ก็ควรที่จะกอบโกย งานอะไรที่เข้ามา ถ้ามันไม่แรงเกินไปตาลก็โอเค



 แต่กับข่าวที่ออกมาตาลไม่อยากที่จะเรียกว่ามันคุ้ม

 คิดว่าได้อย่างเสียอย่าง ตาลทำงานตรงนี้ก็ต้องใช้เงินจุนเจือครอบครัว แต่ไม่อยากให้คิด ว่าเงินมาผ้าหลุด เพราะการที่ตาลจะภ่ายแฟชั่นหวือ ก็ไม่ได้เสียหาย ซึ่งคนจะคิดยังไงตาลไม่รู้ เพราะว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ไปฆ่าคนหรือสร้างความเสียหายให้แก่สังคม ตาลทำงานตรงนี้ก็มีศักดิ์ศรีในตัวเอง ไม่ได้เห็นแก่เงิน" ลูกตาล พยายามอธิบาย
 

นอกจากนี้เธอยังบอกด้วย ว่าตั้งแต่มีข่าวออกมา ข่าวที่ทำให้เธอเสียใจมากที่สุด และเป็นข่าวที่ร้ายแรงที่สุดสำหรับตัวเธอ คือฉายาที่ตั้งให้เธอ ว่า "นางร้ายล่าแต้ม"
 

"เราเป็นผู้หญิงมาใช้คำนี้กับเรา มันเป็นคำที่น่าเกลียด แล้วไปรู้มาได้ยังไง ว่าตาลล่าแต้ม ก็ไม่ได้ทำเรื่องแบบนั้นให้ตัวเองอยู่แล้ว แต่มันก็คงจะลบไม่ได้ ใครอยากจะเขียนอะไรก็ได้ อยากจะใช้คำนำหน้าอะไรให้ก็ได้ ซึ่งเราไปห้ามไม่ได้ เรารู้ความจริงว่าตัวเราเป็นยังไง คนรอบข้างเข้าใจว่าเป็นยังไงก็พอแล้ว แล้วก็ไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ให้คนรู้ว่าตาลไม่ได้ล่าแต้มด้วย มันคงจะยากที่จะหาอะไรมาพิสูจน์ ตาลเข้าวัดก็ยังพิสูจน์ไม่ได้เลย ว่าตาลไม่ได้ล่าแต้ม ทุกวันนี้ตาลก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย" ลูกตาล กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์