ปู ไม่ได้มั่นเกิน100 อย่างที่ใครๆคิด

ถึงสายตาคนภายนอกมองว่านางเอกสาวสุดเซ็กซี่อย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก เป็นสาวมั่นเกินร้อย แต่เอาเข้าจริงๆ ดาราสาวระดับนางเอกคนนี้กลับออกตัวว่า ตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้น ไม่ได้เป็นอย่างที่ใครๆ คิดหรอก เพราะภายใต้ความมาดมั่นนั้นเวลาที่ปูจะทำอะไรสักอย่างก็ต้องมีการปรึกษาหารือทางบ้าน และทางผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนที่รู้ใจอย่าง นักร้องหนุ่ม โจอี้ บอย นั้น ปูกล่าวว่าแม้เขาจะเป็นเพื่อนชายคนสนิทแต่เรื่องบางเรื่องตนก็ต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง

ต่อข้อที่ว่าปูนั้นนอกจากเป็นสาวมั่นแล้ว ยังเป็นสาวเสน่ห์แรง แถมเจ้าชู้อีกต่างหาก ซึ่งเรื่องดังกล่าวมีเพื่อนพ้องหลายคนแอบเผยให้ฟังว่าปูมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบอยู่เป็นประจำ ตรงประเด็นนี้สาวน้อยหัวเราะอย่างอารมณ์ดีพร้อมกับบอกว่าเรื่องการที่มีคนมองว่าเธอเป็นสาวเสน่ห์แรงนั้นเธอไม่ทราบเหมือนกัน แต่โดยบุคลิกส่วนตัวแล้วจะเป็นคนที่ใครเข้ามาพูดคุยแบบดีๆ ด้วยท่าทางที่สุภาพแล้ว ตนคิดว่าไม่เฉพาะแต่เพียงเธอคนเดียวหากแต่คนอื่นก็คงจะคุยด้วย แต่ก็ไม่ถึงกับให้ความใกล้ชิดสนิทสนมอะไรมากมายหรอก แค่ทักทายหรือพูดคุยกันแบบธรรมดามากกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าคนมองว่าตรงนี้ตนไม่รู้ว่าเอาตรงไหนมาวัดเหมือนกัน เพราะทุกวันนี้นั้น ตนก็ไม่ได้คบหาใครมากมาย เวลาไปไหนมาไหนก็จะไปกับทางผู้จัดการหรือไม่ก็คนที่บ้านมากกว่า และไม่เคยไปแสดงทีท่าที่แสดงว่าไม่เหมาะสม ชายตามองอะไรใคร

นอกจากจะไม่เคยไปแสดงท่าทางว่าสนใจอะไรใครมากมายแล้ว ปู-ไปรยา ยังกล่าวต่อไปอีกว่าคนภายนอกชอบมองกันว่าเธอหน้าตาดี คงมีนิสัย ชอบรักเผื่อเลือก ชอบให้ความหวัง แต่จริงๆ แล้วปูจะบอกเลยว่า เป็นคนที่รักใครรักจริง คบใครคบคนเดียวและหากตัดสินใจคบใครแล้วก็ไม่มองคนอื่นหรอก เพราะไม่อยากทำให้คนที่กำลังคบหาด้วยนั้นรู้สึกเสียใจ และคบใครก็คบและดูไปทีละคน ไม่นิยมคบหาแบบว่าสับสน เพราะมองว่าความรักไม่ใช่เรื่องที่จะมาล้อเล่น หรือต้องมาเผื่อเลือก เลือกไปทีละคน คบไปทีละคนดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียความรู้สึกกันทั้งสองฝ่าย

ส่วนความรู้สึกที่มีต่อนักร้องหนุ่มโจอี้ บอยนั้น สาวมั่นบอกว่าเท่าที่รู้จักกันมา โจอี้มีบุคลิกหลายอย่างที่เข้าตาเธอและเป็นคนที่เสมอต้น เสมอปลาย รู้สึกสบายใจด้วยเมื่อได้พูดคุย แต่ถามว่าชัวร์หรือเปล่า ปูย้ำว่าอย่างที่เธอเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่า ตอนนี้อายุยังน้อย ยังไม่สามารถตัดสินอนาคตได้ เอาเป็นว่าคบแล้วสบายๆ ไปเรื่อย และขอจำกัดความสัมพันธ์ตรงคำว่าเพื่อน

ต่อข้อที่หลายต่อหลายคนมองว่าท่าทางโจอี้จะรักและหวังดีกับปูเกินเพื่อน เพราะนอกจากจะพยายาทำอะไรหลายอย่างเพื่อเธอ และออกมาปกป้องปูทุกครั้งนั้น นางเอกสาวออกตัวว่า อันนี้ล่ะที่บอกว่าเป็นความรู้สึกดีๆ จากเพื่อนจากพี่คนหนึ่งที่มีต่อเธอ ทำให้เกิดความรู้สึกดี และคบหากันมาได้จนถึงทุกวันนี้

"ตอนนี้ไปเรื่อยๆ อนาคตความรักของปูยังระบุอะไรที่แน่ชัดไปไม่ได้หรอก แต่เท่าที่ปูบอกได้คือ ปูไม่ใช่คนเจ้าชู้ รักเผื่อเลือก หรือว่าแอบกิ๊กอะไรใครนี่ไม่ใช่เลย เราอยากให้คนเขารู้สึกดีๆ เชื่อใจแล้วทำไมเราต้องไปมีกิ๊กหรือเผื่อเลือกด้วยล่ะค่ะ" นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์