ล้มแล้วลุก..ต้องดูอย่าง แหม่ม-คัทลียา

ย้อนหลังไปเมื่อ 3 ปีก่อน เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน จนทำให้แฟนๆละครต้องออกอาการช็อค!ไปตามกัน

เมือเจอความจริงที่ปรากฏของ “แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช”
เคยเก็บความลับเงียบ “เรื่องการตั้งทอง”กับแฟนหนุ่มหนุ่ม “สงกรานต์ กระจ่างเนตร”  อ้างว่า ”กินยาสตรีเบนโล” จนทำให้ร่างกายอ้วนขึ้นมาผิดปกติ

จนวันหนึ่ง”เรื่องแดง”ขึ้นมา

จนเกิดเสียงวิพากษ์ วิจารณ์ และสังคมมองต่างมุมกันมากมาย ส่งผลให้”แหม่ม”ต้องหอบเสื้อผ้าพร้อมครอบครัว เพื่อบินข้ามทวีปไปคลอดลูกชายคนแรก”น้องแมค-สิริ” ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่พักหนึ่ง


หลังจากที่เธอกลับเมืองไทยอีกช่วงนั้น ยังต้องใช้ชีวิตแบบเงียบง่าย ไม่ค่อยได้เห็นเธอออกงานสังคมมากนัก

จนกระทั่งได้เข้าพิธีวิวาห์หรู กันที่โครงการบ้านพักตากอากาศ”ศานติพูรา” จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชีวิตแหม่มช่วงนั้น เริ่มดีขึ้นตามลำดับ

ด้วยความที่ ”น้องแมค” ลูกชายสุดหล่อคนแรก เสมือนเป็น”กำลังใจ” สำคัญที่สุดคุณแม่แหม่มได้มีความอดทน

และมีพลังในการทำงาน ต่อสู้สังคมมาได้ทุกวันนี้  ต้องยอมรับว่าชีวิต”แหม่ม”นั้น หลังจากเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งใหญ่ใน”ชีวิต”

“ทุนชื่อเสียง”ที่สะสมมานาน กลับติดลบบ้างในบางช่วง แต่สังคมไทย ย่อมให้อภัยซึ่งกันและกัน จนกระทั่งเธอได้โอกาสกลับมาร่วมงาน”บันเทิง”อีกรอบหนึ่ง ด้วยความอุปการะของผู้ใหญ่ - และผู้ผลิตละครที่ดึงเธอมาร่วมงานน่าเสียดาย เพื่อนฝูง และพี่ๆบางคน ที่ยัง”เจ็บฝั่งลึก”นั้น แบบมองหน้ากันไม่ติด แม้ว่า จะมีใครจะช่วยเป็นกาวใจให้ก็ตาม ก็ไร้ผล แต่โดยหลักความจริงแล้ว ไม่รู้ว่า”จะโกรธ”กันถึงไหน เพราะเราคนไทยด้วยกัน



บทเรียนที่ผ่านนั้น ผ่านไปตามกาลเวลา

แต่อยากให้”ดารารุ่นใหม่”นำไปคิดและดูชีวิตแบบอย่าง”แหม่ม”ที่สะท้อนออกมาได้ชัดเจน ว่าชีวิตไม่ได้ “ล้มแล้วลุกไม่ขึ้น” อยู่ที่ว่าจะมีกำลังใจ และพร้อมที่ออกมาต่อสู้สังคมแค่ไหน
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์