คาร่า รับคนมีกรรม วงในลั่นไม่เชื่อแย่งผัวชาวบ้าน

คาร่า รับคนมีกรรม วงในลั่นไม่เชื่อแย่งผัวชาวบ้าน

ยืนยันหนักแน่น "คาร่า พลสิทธิ์" นางแบบพิธีกรวัย 44 ปีหันหน้าเข้าทางธรรม แหล่งข่าววงในชี้ชัดไม่เชื่อ แย่งผัวชาวบ้าน

แม้จะห่างหายไปจากงานแสดงมานานแต่ คาร่า พลสิทธิ์ ก็มีงานพิธีกรและงานเดินแบบเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะล่าสุดการยึดหน้าที่พิธีกรหลักของรายการ ศุกร์นี้มีสไตล์ทางไอทีวีมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามก็ข่าวเล็ดลอดออกมาว่า คาร่า พลสิทธิ์ นั้นได้เข้าไปพัวพันกับ เศรษฐีหนุ่มที่มีครอบครัวและมีลูกอยู่แล้ว จนขึ้นมีเรื่องราวฟ้องร้องขอหย่าร้างกัน โดยชี้มูลเหตุว่า คาร่า เข้าไปมีส่วนเป็นมือที่สามให้ครอบครัวแตกร้าว แต่หลังเจอข้อหาแย่งสามีชาวบ้าน คาร่า นางเอกไฮโซ เก็บตัวเงียบ ไม่รับแม้กระทั่งโทรศัพท์

อย่างไรก็ตามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกลายเป็นเรื่องฮือฮาในวงการบันเทิง และสังคมทั่วไปทันทีที่มีข่าวปูดออกมาว่า นางเอกสาวไฮโซอย่าง คาร่า พลสิทธิ์ นั้นแย่งสามีชาวบ้าน จนทำให้ฝ่ายภรรยาหลวงอดรนทนไม่ไหวตั้งทนายบึ่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายต่อศาล เป็นเงินจำนวนมหาศาลถึง 25 ล้านบาท อย่างไรก็ตามแหล่งข่าววงในได้ให้ข้อมูลรายละเอียดของคาร่า ว่าไม่น่าเชื่อว่า คาร่าจะแย่งสามีคนอื่น หรือมีเรื่องมีเรื่องชู้สาวทำนองนี้ เพราะที่ผ่านมานั้น คาร่า เป็นคนที่หันหน้าเข้าทางธรรมมาโดยตลอด

หลังจากที่เคยอกหักมาแล้วครั้งหนึ่งโดย คบหากับเพื่อนนอกวงการมากว่า 10 ปี แล้วตกลงลองคบหาดูใจเป็นแฟนกันในตอนหลัง แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดต้องเลิกรากันไปในที่สุด หลังจากนั้น คาร่า ก็ไม่ยอมเปิดใจให้ใครง่ายๆ อีกเลย ถึงแม้จะมีหนุ่มไฮโซ รวยถึงขั้นเป็นเศษรฐี มาขอดูใจและพร้อมที่จะร่วมชีวิตเลี้ยงดูอย่างสุขสบาย แต่คาร่าก็ไม่สนใจ ได้แต่เปรยกับคนใกล้ตัวเชื่อว่าชีวิตมีกรรม เพราะมักมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับตัวคาร่าเสมอ โดยคาร่าเคยเล่าว่าเกิดมาชาตินี้มีกรรมติดตัวต้องรับใช้กรรมต่อไป สาเหตุที่ทำให้คาร่า เชื่อว่าตัวเองมีกรรมเพราะ เป็นคนที่เจออุบัติเหตุจนถึงขั้น แขนขาหักมาตลอด ทั้งๆ ที่เป็นเรื่องไม่น่าเกิดขึ้น ไม่ว่า พาสุนัขไปวิ่งและหกล้มแขนหักจนต้องนอนโรงพยาบาล และต่อมา ก็ไปสะดุดล้มขณะที่กําลังเดินดูบ้านที่ตกแต่งเพิ่มเติม จนถึงขั้นขาหักซํ้าอีกอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้เองคาร่าจึงต้องหันหน้าไปพึ่งธรรมะเพื่อเป็นที่พึ่งทางใจ

สําหรับ คาร่า พลสิทธิ์ เกิด เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2508 ที่เมืองเนลสัน ประเทศนิวซีแลนด์ มีคุณพ่อชาวไทย คุณแม่ชาวนิวซีแลนด์ ในวัยเด็กเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักของครอบครัว ชอบอาบน้ำอุ่นเป็นชีวิตจิตใจ หลังคาร่าเกิดเพียงไม่นาน ครอบครัวของคาร่าได้ตัดสินใจกลับมาใช้ชีวิตที่เมืงไทย โดยพ่อของเธอนั้นทำงานเกี่ยวกับขายตั๋วเครื่องบิน โดยคุณทำงานเป็นเลขานุการคาร่าเริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารลลนา ในปีพ.ศ. 2528

จากนั้นเธอได้ยินอาชีพนางแบบเรื่อยมา จนกระทั่งเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการแคตวอล์กในปัจจุบันนี้ คาร่า มีโอกาสได้โดดไปโลดเล่นบนจอเงินกับการเล่นหนังเรื่อง "ข้างหลังภาพ" คู่กับ เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ จนคว้ารางวัลนักแสดงนําหยิงยอดเยี่ยมมาครองเมื่อปี พ.ศ.2544ตลอดระยะเวลาที่ใช้ชีวิตในวงการมายา คาร่า ไม่เคยมีข่าวเกี่ยวกับความรัก ทั้งในทำนองที่ถูกต้อง หรือฉาวโฉ่ออกมาแม้แต่ครั้งเดียว จนกระทั่งมาตกเป็นข่าวแย่งสามีชาวบ้าน จนถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องร้องค่าเสียหายอยู่ในขณะนี้ ซึ่งสร้างความงุนงงให้กับคนใกล้ชิด เพราะคาร่านั้นปกติเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตแบบสมถะไม่ค่อยยุ่งเกี่ยวกับใครอยู่กับการทำงานมากกว่าแต่กลับมามีเรื่องเกี่ยวกับชู้สาวขึ้นได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์