เอ๋ ปัดแต่งป๋อ อ้างคบกันแต่ไม่ใช่แฟน

'เอ๋-พรทิพย์' เมินพลิกบทคนดี หวั่นคนดูไม่เชื่อ ปัดแต่ง'ป๋อ' อ้างคบกันแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนเชื่อพ่อแม่เอ็นดูในฐานะ โบ้ยสื่อคิดกันไปเอง
เรียกว่าเป็นเจ้าแม่นางร้ายได้เลย สำหรับ 'เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์' ที่ตอนนี้เธอมีงานละครถึง 3 เรื่องด้วยกัน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่ายังไม่เต็มอิ่มกับบาทบาทนี้ ไม่ใช่อะไร เพราะกลัวไม่มีงานทำนั่นเอง


นอกเหนือจากนี้เธอยังมีเหตุผลอีกอย่างที่ไม่กล้ากลับมารับบทสาวนุ่มนิ่มเรียบร้อย
"เอ๋ว่าถ้าเอ๋เปลี่ยนเป็นคนดี คนดูไม่มีทางเชื่อหรอก คนคิดว่าเราเป็นอย่างนี้เหมาะกับบทแบบนี้ ขนาดตัวเองยังไม่เชื่อเลย คนอื่นจะเชื่อเหรอ แต่ก็เล่นได้นะ"

ถามถึงหวานใจหน่อย ระหว่างที่พี่ป๋อไปบวชมาได้มีไปใส่บาตรบ้างมั้ย

"มีค่ะ ก็ดูเค้าสงบสำรวมมากขึ้น เพื่อนๆ ตกใจกันมากไม่น่าเชื่อ แต่จริงๆ เค้าก็โตเป็นผู้ใหญ่ ฉลาด เก่งอยู่แล้ว แต่ที่เห็นชัด ๆ คือใจเย็นมากขึ้น"ตั้งแต่สึกมาได้คุยกันบ้างหรือยัง "ยังเลยค่ะ"

เห็นบอกว่าครอบครัวป๋อปลื้มเอ๋

"เอ๋ว่าเค้าไม่ได้ปลื้มเอ๋ซะโดยตรงหรอก เค้าน่าจะพูดทำนองว่าเป็นเพื่อนลูก ก็ต้องเอ็นดูลูกๆ ทุกคน ก็นักข่าวไปถามเค้า เค้าก็เลยพูดถึงเอ๋ แต่จริงๆ เค้าอาจจะพูดในภาพรวมมากว่า"


หลายคนมองว่า น่าจะคิดถึงอนาคตได้แล้ว

"สำหรับตัวเอ๋ยังไม่พร้อม ยังต้องทำงานเก็บเงินอยู่ ตัวเอ๋ก็บอกไม่ได้ว่าอีกกี่ปี เรื่องแบบนี้เราจะรู้ตัวเอง"

เคยคุยกับป๋อเรื่องแต่งงานบ้างหรือเปล่า

"ไม่เคยพูดเรื่องนี้เลยค่ะ เราไม่เคยบอกว่าคบกันแบบไหน ทุกคนหยิบยื่นว่าเราต้องเป็นอย่างนั้น อย่าคิดไปเองดีกว่าค่ะ เราสนิทกัน อยู่กลุ่มเดียวกัน ไปไหนด้วยกันจริงๆ แต่ไม่ถึงขั้นแฟนค่ะ"

เบื่อมั้ยที่มีคนถามเรื่องความสัมพันธ์กับป๋อบ่อยๆ

"ไม่เบื่อที่จะตอบค่ะ ใครอยากรู้อะไรก็มาถาม อย่าไปเม้าท์กันต่างๆ นานา" เอ๋กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์