แพนเค้ก เด็กดวงดี

“เมอร์รี่ คริสต์มาส” “มาลัยไทยรัฐ”ส่งความสุขเทศกาลคริสต์มาสด้วยสาวฮอตที่สุดแห่งปี “แซนตี้” แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ “เจ้าแม่ พรีเซ็นเตอร์”


ปีนี้เธอกวาดทรัพย์เข้ากระเป๋าเหนาะๆหลายสิบล้านบาท จากค่าพรีเซ็นเตอร์สินค้าเกือบ 10 ชิ้น ไม่นับค่าตัวในฐานะ “นางเอกละคร-นางแบบ” แถมงานโชว์ตัวอีกนับไม่ถ้วน

เคยเปิดสมุดคิว “แพน-เค้ก” ไม่เห็นมีวันไหนว่างซักวัน

น่าแปลกที่ไม่ เคยเห็น แพนเค้ก บ่น “เหนื่อย” เจ้าภาพได้เห็นหน้า แพนเค้ก พร้อมรอยยิ้มที่สดใสคุ้มค่าตัวที่จ่ายไปทุกบาททุกสตางค์! (ใครๆก็อยากจ้าง แพนเค้ก เพราะ แพนเค้ก เป็น “เด็กดวงดี!”



ความสวยบวกเป็นเด็กขยัน น่ารัก นิสัยดี มีสัมมาคารวะ จึงเป็น “แพนเค้ก” ชิ้นน่าหม่ำที่สุดในวงการบันเทิงขณะนี้!

เส้นทางบันเทิงของ แพนเค้ก โรยด้วยกลีบกุหลาบมาตั้งแต่ต้น เธอเป็นคนสูง ยาว เข่าดี และกล้าแสดงออกจนได้คว้ารางวัล “ไทยซุปเปอร์โมเดล 2004” แถมยังไปคว้า “นางแบบโลก” โมเดล ออฟ เดอะ เวิลด์ 2004” ที่ประเทศจีนมาด้วย ด้วยความสูง 174 ซม. แถมยังรั้งตำแหน่ง “ลูกรักคุณแดง 7 สี” สุรางค์ เปรมปรีดิ์ อีกด้วย ความสำเร็จในชีวิต เปิดทางให้ แพนเค้ก อาจติดโผ “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” ด้วยก็ได้

โบราณว่า “ดูวัวให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่” แพนเค้ก ก็เช่นเดียวกัน

เธอดีเพราะมี “คุณแม่” นวลนง จามิกรณ์ ชี้แนะอย่างถูกทาง ไม่บังคับ ไม่ชี้นำ แต่เติมเต็มชีวิตลูกอย่าง “เข้าใจ” ทำให้ แพนเค้ก ไม่ออกนอกลู่นอกทาง ไม่ค่อยมีข่าวเสียหาย และไม่มีใคร “เกลียด” มีแต่ “อยากกิน” กันทั้งเมือง!



คำของ “แม่แพนเค้ก” เคยสอนลูกรักว่า “เรามีความดีอยู่ในตัวแล้ว ยังไงเพชรก็คือเพชร ไม่มีอะไรมาลบล้างความดีที่เราทำไว้ได้หรอก” ต้องให้เครดิตความดีกับ คุณแม่แพนเค้ก ไป

อย่างที่บอกว่า แพนเค้ก ก้อนนี้น่าหม่ำ ยิ่งโตยิ่งเซ็กซี่ น่าจับตามอง ด้วยวัยแค่ 19 ปี! ปรากฏตัวแต่ละทีมีแต่ “ชวนชายชิม”! แต่เธอมีดีมากกว่าอายุ พอก้าวเท้าเข้าวงการก็มีหลายหนุ่มจ้องตาเป็น “มัน” ทั้งจอมเจ้าชู้ น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล หรือแม้แต่นายห้างดัง สุทธิพงษ์ อัมพุช ผู้บริหารเดอะมอลล์ ก็เคยตกหลุมรัก แพนเค้ก มาแล้ว แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาปลื้ม น้องชลลี่ “สวยลากไส้” ซะแล้ว เพราะคงสู้ความสดของ วิน-ธาวิน เยาวพลกุล กับ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ไม่ได้ เพราะสองหนุ่มแสดงเจตนารมณ์ชัดแจ้ง (แต่ไม่บอกสื่อฯนะ) แข่งตามจีบ แพนเค้ก กันจ้าละหวั่น

วิน ตกกระป๋องไป เพราะไม่ผ่านเรื่อง “ความสูง” ทำให้ เวียร์ มาวิน กลายเป็น “ผู้ชายที่แพนเค้กสนิทด้วยมากที่สุด”

สนิทถึงขั้น “แลกรถ” กันใช้ ตามรับ ตามส่ง ความน่ารักของ เวียร์ ทำให้ชนะใจ คุณแม่ แพนเค้ก เปิดทางให้ลองคบกัน แม้จะไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ พอดูออกว่า คุณแม่ ไฟเขียวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดน้องๆของ แพนเค้ก ยังเอ่ยปากว่า เวียร์ มาหาที่บ้านบ่อยๆ มาช่วยซ่อมของใช้ในบ้านก็เคยทำ ทั้งน้ำ ไฟ ฝีมือ เวียร์ ทั้งนั้น เพราะเขาเรียนด้านวิศวะมา แถมคุณแม่ของ เวียร์ ยังเอ่ยปาก เมื่อถูกถามว่าอยากได้สะใภ้อย่าง แพนเค้ก รึเปล่า?


คุณแม่ตอบว่า “น่ารักอย่างแพนเค้ก ใครมั่งจะไม่เอา” นั่นน่ะซินะ ใครไม่เอาก็บ้า นะซี!



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์