ใหม่ยินดีลูกตาลแจ้งเกิดลั่นพ่อแม่ไม่สอนให้อิจฉาใคร

ใหม่-สุคนธวา โต้อิจฉาลูกตาลแจ้งเกิดเชื่ออยู่ที่จังหวะโอกาส ลั่นพ่อสอนไม่ให้อิจฉาใคร ปัดถ่ายปฏิทินอ้างต้องให้ผู้ใหญ่สกรีน

ดีกรีความเซ็กซี่ของ 'ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร' ช่วงนี้ดูจะแผ่ว เพราะล่าสุดโดน 'ลูกตาล-อลิษา วิลล์' รุ่นน้องในดัชชี่ ต้นสังกัดเดียวกันเบียดตกอันดับ ถึงแม้ไซส์เต้าจะใหญ่ซูซีกัน แต่ความร้อนแรงของสาวลูกตาลจะแจ่มกว่า เพราะเธอกำลังมีผลงานถ่ายแบบปฏิทินกับสองสาวเต้าตู้ม 'ตั๊กและโบวี่'



ทำให้หลายคนมองว่าลูกตาล คือ ดาวดวงใหม่ที่จะขึ้นมาแทนที่ใหม่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่า

"ถามว่าใหม่กลัวรุ่นน้องมั้ย ไม่เคยกลัวค่ะ ตรงนี้มันอยู่ที่จังหวะและโอกาส และดวงของคน อีกอย่างผู้ใหญ่เค้าได้วางแผน รู้ว่าจะต้องทำอะไรมาแล้วอะไรจะเป็นหน้าที่ของน้อง อะไรจะเป็นหน้าที่ของพี่ ใหม่เองก็พลอยยินดีด้วย พ่อเคยสอนใหม่ว่าการที่เราวางตัวเป็นกลาง แล้วมีคุณธรรมโดยไม่อิจฉาริษยาใคร ก็จะได้ดีกับตัวเราเอง"
 
เรียกว่าหลบให้ลูกตาลหรือเปล่า

"หลบมั้ย เราไม่ใช่คนว่าหลบให้ลูกตาลน้องมีงานเราก็ดีใจด้วย แต่ในความสัมพันธ์ส่วนตัวก็ยังคุยกันเหมือนเดิม อย่างเวลาเจอกันตามงานก็รู้สึกว่า เราไม่อยากทำให้ข่าวตรงนี้มาทำให้เราไม่ไว้วางใจกัน หรือทำให้เราระแวงกันซึ่งมันไม่ควรค่ะ"


ได้เห็นปฏิทินลีโอที่ลูกตาลถ่ายหรือยังรู้สึกยังไงบ้าง

"ก็สวยดีค่ะ เหมาะกับน้องเค้า ใหม่ก็ติดตามผลงานเค้าอยู่ และให้กำลังใจกันตลอดว่าไม่ต้องคิดมาก ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรออกมาเรารู้อยู่แก่ใจ"

สำหรับใหม่มีใครติดต่อให้ถ่ายปฏิทินบ้างมั้ย
 
"ก็มีมาอยู่เรื่อยๆ แต่เราต้องเลือกที่เหมาะกับเรา และผู้ใหญ่เค้าก็คอยสกรีนให้อยู่ เราเชื่อว่าต้องออกมาดีที่สุด ถ้าอะไรที่น่ากลัวเกินไปก็ต้องปฏิเสธ แต่ต้องของคุณหนังสือทุกเล่มมากที่หยิบยื่นโอกาสให้" ใหม่กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพจาก


INNNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์