ลือมีวีซีดีลับกับ มาช่ากฤษณ์ ลั่นอยากดูเหมือนกัน

ลือมีวีซีดีลับกับ "มาช่า""กฤษณ์" ลั่นอยากดูเหมือนกัน

กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ งงข่าวลือภาพส่วนตัวกับ มาช่า วัฒนพานิช หลุด ยันไม่เคยถ่ายวีซีดีลับหรือภาพเสียหาย แย้มเตรียมเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ให้กับหวานใจแล้ว

เป็นคู่รักที่หลายคนจับตามอง สำหรับ ดีเจหนุ่ม กฤษณ์ กับแฟนสาวนักร้องชื่อดัง มาช่า ล่าสุดยังมีข่าวลือออกมาว่ามีภาพวีซีดีลับส่วนตัวของทั้งคู่หลุดออกมา งานนี้ทำเอากฤษณ์ถึงกับงง แถมยังท้าทายว่าถ้าใครมีภาพนั้นจริงช่วยนำมาให้ดูด้วย

"อืม...อยากดูเหมือนกัน ผมไม่เคยทราบเลย แต่ก็อยากเห็นนะ เพราะเราไม่มีภาพที่หลุดอะไร อยากเห็นถ้าใครถ่ายออกมาก็เอามาให้ดูหน่อย ผมรู้สึกเฉยๆ นะ ไม่กลัวด้วย เพราะเราไม่เคยถ่ายอะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว ถ้ามีออกมาก็อยากรู้ว่าเป็นยังไง คือผมก็ไม่ได้ระวังตัว เราก็ใช้ชีวิตปกติ อีกอย่างชีวิตปกติของเราไม่ได้น่ากลัว เราเลยไม่ต้องระวังเพื่อป้องกันอะไร" กฤษณ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าถ้าภาพออกมาในลักษณะตัดต่อล่ะ จะฟ้องหรือเปล่า ดีเจคลื่น 93.5 กล่าวว่า โดยส่วนตัวไม่สนใจเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว

"ถ้าเขาตัดต่อจะทำยังไงได้ ก็ต้องปล่อยให้เป็นอย่างนั้น ถ้าไปฟ้องไปหาต้นตอมันก็เหนื่อยเปล่าๆ ใครทำอะไรที่ไม่ดีก็ได้อย่างนั้นเอง เดี๋ยวนี้เขาจับกันเร็วนะ (หัวเราะ) ผมก็ไม่ได้ใส่ใจกับภาพหลุด คิดว่าที่มีข่าวออกมาเพราะช่วงนี้กำลังเป็นกระแส เพราะภาพหลุดที่ออกมามันขายได้ สมมติคนเอาไปตัดต่อก็ทำเงินได้ เขาก็ทำกัน" นักแสดงหนุ่ม แจกแจง

กฤษณ์เผยอีกว่า เขาไม่กลัวถึงขนาดไม่กล้าถ่ายภาพคู่ในโทรศัพท์มือถือ เพราะถ้ากลัวถึงขนาดนั้นคงจะเป็นโรคประสาท ณ ตอนนี้ก็ยังใช้ชีวิตปกติ ไม่ต้องระวังอะไร

"ถามว่ากลัวมั้ยกับการใช้โทรศัพท์มือถือที่ถ่ายภาพได้ ถ้าเป็นศิลปินดารา ก็คงจะอันตรายในกรณีที่มันหลุด ถ้าถ่ายเล่นหรือเอาไว้ดูเอง ผมว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเป็นความบันเทิง ผมว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคลเราไม่สามารถไปบอกว่าทำอันนี้ไม่ดี หรืออันนี้ดีอย่างไร" ดาราหนุ่ม เล่า

แย็บถามเรื่อง วันวาเลนไทน์ ปีนี้กันบ้างว่าวันแห่งความรักปีนี้มีอะไรเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนสาวหรือเปล่า กฤษณ์รีบตอบทันทีว่า คงไม่มีอะไรมาก ไปกินข้าวแต่เรื่องรายละเอียดไม่ขอตอบ

"เดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ จริงๆ ผมตั้งใจกับความรักครั้งนี้ เราไม่ได้กะเกณฑ์ว่าทุกครั้งจะเป็นยังไง เพราะทุกวันนี้เรามีความสุขดีอยู่แล้ว ซึ่งที่เราทำก็ตั้งใจทำ ผมไม่มานั่งกะเกณฑ์หรือเปรียบเทียบ มันไม่ใช่ของที่จะมาวัดกันเป็นปริมาตร แต่มันเป็นเรื่องความรู้สึก ส่วนเรื่องวันวาเลนไทน์ โดยส่วนตัวผมรู้สึกเฉยๆ รู้สึกว่าทุกวันสำคัญกว่า เพราะวันวาเลนไทน์ก็คือวันหนึ่งใน 365 วัน ถ้าให้ความสำคัญกับวันนี้ ผมว่าให้ความสำคัญกับชีวิตของคุณที่อยู่ด้วยกันทุกวันดีกว่า" พิธีกรหนุ่ม กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์