สงครามเต้า!! ตั๊ก ตาล โบวี่

กับการที่ สามดาราสาวสุดเซ็กซี่ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” , “ลูกตาล-อาริษา วิลล์”และ “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์”เป็นพรีเซ็นเตอร์

ถ่ายปฏิทิน “ลีโอ” ปี ค.ศ. 2008 ความเซ็กซี่ วาบหวาม ดีกรีร้อนฉ่าและชวนจินตนาการไปถึงไหนต่อไหนของทั้งสามสาวนั้น ต่างกลายเป็นหัวข้อ “ทอล์ค ออฟเดอะทาวน์” ว่า ใคร “เซ็กซี่”กว่ากัน หลายเสียงลงลงคะแนนนำให้กับ “ลูกตาล- อาริษา  วิลล์”มาอันดับหนึ่ง

โดย “ลูกตาล”แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า

“ความเซ็กซี่ทำให้คนรู้จักเร็วกว่า ตาลเล่นละครมานาน แต่คนไม่ค่อยรู้จักแต่พอมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ คนรู้จักขึ้นมาทันที”

ส่วนเซ็กซี่อันดับสองยกให้กับ “ตั๊ก-บงกช คงมาลัย” อาจจะเป็นเพราะว่า เรามักจะเห็นภาพที่เซ็กซี่ของ “ตั๊ก-บงกช”มาโดยตลอดระยะเวลาที่เธอย่างเท้าเข้าสู่วงการบันเทิง
   
การถ่ายภาพเซ็กซี่ในครั้งนี้อของ “ตั๊ก-บงกช” จึงถือว่าเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนคลับของเธอ


ส่วน “โบวี่-อัฐมา”

นั้นถือเป็นการ แจ้งเกิด “ดาวดวงใหม่”สำหรับแวดวงนี้ได้ในพริบตา ความเซ็กซี่ของดาราสาวทั้งสามคนถือว่าเป็นการตอกย้ำภาพความเป็น “เซ็กซี่สตาร์”ได้อย่างเด่นชัด


แต่ก็มีคำถามจาก “คนช่างสงสัย”ว่าทำไมถึง “ใจกล้า”


“ลูกตาล”บอกว่า


“มันเป็นการตัดสินใจที่นานพอดู แต่ถ้าหากถามว่าผลที่ออกมาคุ้มมั้ย ตาลมองว่าเป็นการคุ้มได้คุ้มเสียนะ ตาลบอกตรงๆว่าไม่ได้เซ็กซี่เพราะอยากดัง”


ส่วน “ตั๊ก-บงกช”กล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า


“ตั๊กชอบนะคะ เพราะรูปแบบออกมาในแนวสปอร์ตตี้ ผู้หญิงแนวสุขภาพดี อาจจะมีนู้ดนิดๆ เป็นความฮือฮาและคืนกำไรให้กับแฟนๆค่ะ”


แต้ถาหากวิเคราะห์ถึง “ความใจกล้า”ที่จะ “เซ็กซี่”ของดาราสาวทั้งสามคน เรากลับมองเห็น “นัยยะ”ที่แฝงไว้อยู่ในครั้งนี้ ไม่ใช่เรื่อง “ค่าตอบแทน”ในรูป “ตัวเงิน”เพียงอย่างเดียวเท่านั้น


ในกรณีของ “ตั๊ก-บงกช” อาจจะถือได้ว่าเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์ “ความเซ็กซี่”ของเธออีกครั้งหนึ่งหลังจากที่เธอห่างหายไม่ได้ถ่ายภาพเซ็กซี่มานานพอดู และเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความ “อินเตอร์&โปรเฟสชันแนล”ของเธอได้เป็นอย่างดี



สำหรับ “โบวี่”นั้นถือได้ว่า

เป็นการเริ่มต้น และดูเหมือนว่าเธอจะได้ “แจ้งเกิด”ในวงการแฟชั่น โดยมีซูเปอร์โมเดล “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”เป็นแบ็คอัพให้ รวมไปถึง “งานแสดง”ต่อไปอย่างแน่นอน


ส่วนกรณีของ “ลูกตาล-อาริษา”นั้น ได้ข่าวแว่วว่า
 
หลังจากปฏิทินภาพชุดนี้ ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้เราจะได้เห็นความเซ็กซี่เกินพิกัดของเธออีกครั้งหนึ่งบนหน้าแฟชั่นของนิตยสารชั้นนำ


แหล่งข่าววงในกล่าวว่า

ที่ “ลูกตาล”มุมานะทำงานถึงขนาดนี้เป็นเพราะเธออยากจะหาเงินซื้อบ้านใจกลางเมืองให้คุณแม่อยู่  โดยไม่ต้องลำบากขับรถนานเป็นชั่วโมงจากย่านบางบัวทองเพื่อเข้ามาทำงานในเมืองอีกต่อไป


สำหรับ “บ้านใจกลางเมือง”ที่ “ลูกตาล”อยากได้นั้น เธอตั้งงบไว้ที่ราคา 5ล้านบาท และต้องเป็น “บ้านเดี่ยว”เท่านั้น คงต้องรอดูต่อไปว่า ใครจะเป็น “ผู้สมหวัง”ที่สุดใน “สงครามเต้า”ครั้งนี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์