“จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่นกำไร 100 ล้านเมื่อไหร่ จะแต่งงาน แหวนเพชรกี่กะรัต?


6 ต.ค. ที่ ห้องประชุม 1 ชั้น 2 ตึกหอนิทรรศ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย จัดงาน "จิตอาสาร้อยข้าวเพื่อพ่อหลวง" ประดิษฐ์ "มาลาเมล็ดข้าว" ถวายพระราชกุศลในหลวง รัชกาลที่ 9 ซึ่งมีลูกทุ่งสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือที่รู้จัก "จ๊ะ อาร์สยาม" พร้อมแฟนหนุ่มนักร้องรุ่นพี่ แจ๊ค-ธนพล สัมมาพรต ร่วมงาน พร้อมควงกันให้สัมภาษณ์อัพเดตผลงานและแพลนมีครอบครัว

โดย จ๊ะ เผยว่า "จ๊ะ กับพี่แจ็ค รู้สึกอิ่มตัวกับธุรกิจเพลงแล้ว เราอยู่กันมานานแล้ว เดินสาย ไปเล่นทุกที่แล้ว หันมาทำธุรกิจซึ่งไม่เคยทำมาก่อนก็ประสบความสำเร็จเลยภูมิใจมากโชคดีที่เรามีฐานแฟนคลับชอบในความตรง เป็นคนจริงใจของเรา พอเราเปิดตัวสินค้าเขาก็มาเป็นตัวแทนให้เลย ที่สำคัญเราไม่หลอกลวงผู้บริโภค เฮียเป็นคนริเริ่ม แล้วจ๊ะ เป็นนักร้องที่รีวิวสินค้าค่อนข้างเยอะ เฮียบอกให้ทำสินค้าของตัวเองไหม จนมาลงตัวที่สครับ สาธุเลยถ้ากำไรแตะร้อยล้าน(ยกมือไหว้) เมื่อไหร่แต่งงานทันทีค่ะ"


“จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่นกำไร 100 ล้านเมื่อไหร่ จะแต่งงาน แหวนเพชรกี่กะรัต?


แจ็ค "โอ๊ย ทำไมไม่ร้อยสักทีนะ (หัวเราะ) ทำมาอีกหลายๆ ตัวเลย จะได้ครบเร็วๆ ผมภูมิใจ น้องเขาเป็นคนที่ทำอะไรตั้งใจทำ เลือกอย่างดีที่สุดไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องอะไร เขาจะไม่ยอมให้เสียชื่อเสียงเลย"

ลูกทุ่งสาวกล่าวว่า "ขอเมาท์ก่อนนะ เวลาจ๊ะดูร้านแหวนเพชรในไอจี ก็ถามเขาว่าแบบนี้สวยไหม คือเราเป็นคนชอบแหวนเพชร อยากจะใส่แบบที่เด่นๆ สัก 2 กะรัต แต่เขาบอกปีหน้าจะทำให้ 3 กะรัต พูดไว้เป็นหลักฐานก่อนเลยเผื่อเขาไม่ทำให้(หัวเราะ)"

รูปในไอจีหลายคนเข้าใจว่าถ่ายพรีเวดดิ้งกันแล้ว หนุ่มแจ๊คเผยว่า "ยังไม่ใช่ครับ อันนั้นเป็นการถ่ายโปรโมทสินค้า เพราะเราทำด้วยกัน แต่ตอนถ่ายยืนใกล้กันไปนิดจนเหมือนยืนซ้อนหลังกัน"

"เราเป็นคนฮาๆ ตลกๆ ถ้าถ่ายพรีเวดดิ้งก็อยากจะให้ดูตลกๆพรีเซนต์ความเป็นตัวเราออกมา เพราะเฮียเขาก็เป็นคนตลกเหมือนกัน" จ๊ะเสริม

แจ๊ค "ถามว่าคนนี้แน่นอนแล้วมั้ย ผมชัวร์ ก็มีคุยกับครอบครัวเขาไว้แล้ว แม่บอกว่าเดี๋ยวบ้านเสร็จมาแต่งเลยนะลูก ทีนี้ฝ่ายพ่อก็ไม่ยอมให้บ้านเสร็จ บอกช่างไม่ต้องมาทำเดี๋ยวเสร็จเร็ว(หัวเราะ)"

จ๊ะ "ล้อเล่น แต่จริงๆทแล้วทางบ้านพี่แจ๊คกับครอบครัวจ๊ะก็ได้คุยกันแล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดแน่ๆว่าเราจะแต่งกันเมื่อไหร่ ปีหน้าก็จะมีแค่แหวนที่พี่เขาทำให้"

 




ส่วนที่เราบอกว่าอิ่มตัวกับงานเพลงแล้ว จ๊ะ กล่าวว่า "จริงๆ แล้วเราก็รับตลอดนะ แต่เจ้าภาพเขาก็คงมีความรู้สึกว่าอิ่มตัวกับเราเหมือนกัน (หัวเราะ) เราต้องยอมรับว่าอาชีพนี้ขึ้นไวลงไว เราอยู่มา 7-8 ปี มีงานแน่นทุกปีเลย ปีนี้ก็จาก 100 เปอร์เซ็นต์เหลือ 60 เปอร์เซ็นต์ เราก็ต้องเข้าใจว่ามีคลื่นลูกใหม่มาด้วย เราก็ทำความเข้าใจไว้แล้ว ไม่เฟลเลย เพราะเรานึกตลอด ว่าชีวิตเรา เราเกิดจากนักร้องวงดนตรี เราเคยได้ 500 แล้วเราเดินมาจนถึงจุดนี้ได้เราก็มีความภาคภูมิใจ ก็ไม่ได้กลัวว่าจะมีใครมาแทน เราไม่ได้ซีเรียส"

แจ๊ค "เขาดีตรงที่เขาไม่ค่อยถือ ไม่ยึดติดมาก เพราะถ้าคนถือมากๆ มันจะเฟลนะ บางทีดาวน์ลงแล้วก็จะเกิดคำถามว่าทำไม ทำใจไม่ได้ แต่เขาคุยกับผมเขาทำแบบนี้มาก่อนแล้ว เขาไม่จำเป็นต้องขึ้นต้องลง เขามาจุดนี้คือสำเร็จที่สุดแล้ว เขาไม่ต้องเกร็งอะไรแล้ว"

แต่ที่เราโพสต์รูปเงินกับทองลงไอจี คนก็เลยมองว่าเราอวด จ๊ะ เผยว่า "ไม่เลยค่ะ อันนั้นคือเงินที่ตัวแทนโอนมาให้จ๊ะ เงินนั้นหลายคนมองว่าเราก็ต้องได้กำไรเลย 40 ล้าน แต่มันเป็นเงินที่เราต้องเอาไปซื้อทอง ซื้อนู้นนี้ พาไปเที่ยวด้วยนะ คือทุกอย่างมันอยู่ในนั้น ที่เรายังไม่ได้หักอะไรเลย มีค่าโรงงานที่เราต้องจ่ายอีก ถามว่าเราได้กำไรเยอะไหม เอาตรงๆ ไม่เยอะเลย แต่เหมือนเราปูฐานไว้ เพราะเราไม่เคยทำธุรกิจมาก่อน เราก็ต้องปูฐานให้คนมั่นใจในตัวเรา ธุรกิจมันเป็นอะไรที่เราได้คุณได้ เราก็เลยมองว่าการโพสต์รูปเงิน รูปทอง เราโพสต์เพื่อเป็นการตลาด ไม่ได้อวยรวยอะไรเลย"

"คอมเม้นต์เรื่องนี้ก็มีนะ ตามเว็บข่าวมีอยู่แล้ว พวกเรื่องสรรพากร เราไปทุกปี (หัวเราะ) เราไปหาคุณทุกปี เพราะเราทำตามระบบทุกอย่าง เรามีบริษัทอยู่แล้ว เรามี RS ที่ดูแล เราทำถูกต้องหมดเลย เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรที่เป็นจ๊ะ ส่วนมากคนจับผิดไป 60 เปอร์เซ็นต์ อีก 40 คือคนที่รัก เราก็เลยทำอะไรที่มันถูกต้อง ส่วนที่คนมองว่าเราสองคนดวงสมพงศ์กัน เคยไปดูดวงบ้างมั้ย มีไปดูนะ เขาบอกว่าแต่งงานแล้วจะดีมาก เราเกิดวันจันทร์เหมือนกัน ราศีเดียวกัน นิสัยเราก็คล้ายกันมากๆ ก็คิดว่าน่าจะดวงสมพงศ์กัน แล้วความคิดของเราก็ไปในทิศทางเดียวกันด้วย" จ๊ะกล่าว


“จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่นกำไร 100 ล้านเมื่อไหร่ จะแต่งงาน แหวนเพชรกี่กะรัต?


“จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่นกำไร 100 ล้านเมื่อไหร่ จะแต่งงาน แหวนเพชรกี่กะรัต?


“จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่นกำไร 100 ล้านเมื่อไหร่ จะแต่งงาน แหวนเพชรกี่กะรัต?


“จ๊ะ อาร์สยาม” ลั่นกำไร 100 ล้านเมื่อไหร่ จะแต่งงาน แหวนเพชรกี่กะรัต?

Cr.jaja_nongpanee ,khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1305931910
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:58 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์