‘ทราย’ เปิดใจแม่ไม่มีทางปกติแล้ว!!เผยมรสุมชีวิต5ปี- อาถรรพ์จากแม่นาค?


กลายเป็นดราม่ากระแสโจมตีว่าอกตัญญูพาแม่ไปปล่อยโรงพยาบาลบ้า หลัง ดาราสาว ทราย-เจริญปุระ โพสต์พาแม่แอดมิดที่โรงพยาบาลศรีธัญญา พร้อมข้อความว่า "หมอเค้าเก่งนะแม่ พี่ทรายกับน้องจะมาเยี่ยมบ่อยๆนะ เลือกให้แม่อยู่ห้องดีสุด มีคนดูแลด้วย แม่หายไวๆน้า"

เรียกว่า ดวงขึ้นก็ขึ้นสุดๆ ลงก็ลงแบบสุดๆ โดยเฉพาะกับชีวิตของตัวเอง ป่วย ถึงขั้นฆ่าตัวตายก็เคยคิด ล่าสุด เจ้าตัวมาออกรายการ แฉ บอกว่า ช่วงนั้น ป่วยซึมเศร้า นอนไม่ได้ ต้องใช้เครื่องดื่ม จากความเครียดในชีวิต แล้วมันปิดสวิชต์ไม่ได้ ก่อนจะมีอุบัติเหตุอีกรถชนคอหัก เกือบตาย จนมันไปถึงจุด หรือว่าโดดหน้าต่างโรงพยาบาลไปเลยดีว่ะ จบๆ ถ้าเป็นภาระที่บ้านให้แม่ป้อนข้าว จะทำไง น้องก็ยังเรียนอยู่ ถ้าเราหาเงินเข้าบ้านไม่ได้ ตอนนั้นนอนไม่ได้ 40 ชม. ต้องหยุดงานไป 1 ปี พอมารับงานครั้งแรก แม่ก็เริ่มป่วยหนัก แม่เป็นซึมเศร้าตั้งแต่สาวๆ นานๆไป ก็มีอย่างอื่นมาเสริม


 ‘ทราย’ เปิดใจแม่ไม่มีทางปกติแล้ว!!เผยมรสุมชีวิต5ปี- อาถรรพ์จากแม่นาค?

 

ตอนนี้แม่เป็นมาก และมีอาการสมองน้อยเสื่อม ปัญหาคือแม่จะทำในสิ่งที่ทำไม่ได้ แม่จะว่าลูกไม่รัก จนเมื่อพาแม่ไปแอดมิดโรงพยาบาล เราไม่ได้อาย หมอก็บอกว่า ถ้าจะสร้างความเข้าใจว่าโรงพยาบาลพื้นที่กว้าง รักษาโรคทางสมองทุกอย่าง

ส่วนกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ทรายบอกว่า ในส่วนของแม่ หมอต้องวินิจฉัยผ่านกระบวนการมากมาย กว่าจะมาถึงจุดนี้ เริ่มจากทำร้ายเราก่อน ทำร้ายน้อง ทวีคูณ เราไม่ทำร้ายแม่อยู่แล้ว เค้าขู่มาตลอดจะฆ่าตัวตาย เราก็ซึมเศร้าเพิ่มเข้าไปอีก น้องชายมารับช่วงดูต่อ ก็กำลังจะซึมเศร้าด้วยอีกคนแล้ว มันจะล่มทั้งเรือ น้องกำลังจะไม่ไหว แม่อาละวาดฉีกเสื้อ ทุบตี จนหมอบอกว่า ไม่ได้แล้ว เราต้องทนฟังแม่ว่าลูกเลว ลูกเนรคุณอยู่ตลอดเวลา เรารู้ว่าเค้าพูดเพราะโรค เรารู้สึกเราแพ้ สู้กับโรคนี้ไม่ได้ เราอยากให้แม่ดีขึ้น(น้ำตาคลอ)

การให้แม่ไปอยู่รพ. เพื่อฝึก ให้เค้ารู้ว่าโรคนี้ไม่ได้มีเค้าเป็นคนเดียว เค้าได้เห็นคนป่วยคนอื่นๆ เค้าได้กินยาตามหมอกำหนด ไม่ได้แบบหลุดๆ รั่วๆ เค้าจะเกรงใจบุคคลที่สามมากกว่าลูก ซึ่งหมอบอกอย่าไปเยี่ยมบ่อย จะเป็นการสปอยล์ ซึ่งมันเครียดมาก ไม่ให้ไปเยี่ยม โอกาสของแม่ไม่มีกลับมาเป็นปกติแล้ว มีแต่ชะลอ และกลับมาดูแลตัวเองได้ ไม่หาย ตอนนี้อยู่รพ. ครึ่งเดือนก่อน จริงๆแล้ว ต่อให้โรงพยาบาลหรูปูพรมทอง ก็ไม่มีใครอยากให้แม่ไปอยู่หรอก

เรื่องความรักก็ไม่รู้เป็นอะไร มันไม่ง่าย ซึ่งมีคนบอกมากว่าเป็นอาถรรพ์จากที่โด่งดังจากเรื่อง แม่นาค ใครที่ประสบความสำเร็จกับบทนี้ จะสำเร็จเรื่องงาน แต่เรื่องรักไม่สมหวัง มรสุมทั้งหมดในชีวิตที่เราเจอ มา 5-6 ปีแล้ว


 ‘ทราย’ เปิดใจแม่ไม่มีทางปกติแล้ว!!เผยมรสุมชีวิต5ปี- อาถรรพ์จากแม่นาค?

ชมคลิป
WWW
WW
V



 ‘ทราย’ เปิดใจแม่ไม่มีทางปกติแล้ว!!เผยมรสุมชีวิต5ปี- อาถรรพ์จากแม่นาค?


 ‘ทราย’ เปิดใจแม่ไม่มีทางปกติแล้ว!!เผยมรสุมชีวิต5ปี- อาถรรพ์จากแม่นาค?

Cr.GMM25 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u589417175
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:58 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์