อั้มถาม แปลกเหรอไปบ้านต๊อด!!!

ฮอตเสียเหลือเกินสำหรับเธอคนนี้  "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"

นางเอกสาวฉายา"ขี้วีน" เพื่อนซี้เรื่องฉาว แต่ถึงจะฉาวแค่ไหน ก็ไม่ได้ทำให้ความฮอตเจ้าตัวลดลงเลย กลับมากขึ้นอีกซะด้วย แถมแฟนคลับยังซึ้งอกซึ้งใจ กับความเป็นสาวขาลุย "รักเพื่อน" ถึงไหนถึงกันของเธอ


อย่างล่าสุดที่เพิ่งควงเพื่อนสาวสุดรัก "เมย์ เฟื่องอารมณ์" 

ไปชิ่ง "รถมินิ" ทำเอาเรื่องลุกลามใหญ่โตขึ้นหน้าหนึ่งอยู่หลายวัน แต่เจ้าตัวก็ไม่เห็นจะแคร์ ยังร่าเริง สดใส งานล้นไม้ล้นมือเช่นเดิม แถมล่าสุดก็เพิ่งมีภาพหลุดของเธอกับแฟนหนุ่ม รุ่นน้อง ‘นายต๊อด- ศิณะ’ ออกมา นั่งแอบอิงซบไหล่ ถ่ายรูปกันในบ้านของฝ่ายชาย

แถมยังมีคนแอบเห็นว่าเธอไปเริงร่าอยู่ในสระว่ายน้ำของฝ่ายชาย

ด้วยท่าที สนิทสนม ถึงขึ้นขี่คอกันเลยทีเดียว แถมยังมีกระแสเมาส์ด้วยว่าหากเธอฉาวถี่ขนาดนี้มีหวังล่วงแน่ๆ ไหนจะข่าวเกาเหลากับนางเอกตกกระป๋อง "กบ สุวนันท์"  ซึ่งเธอก็เผยกับเรื่องต่างๆว่า "อั้มไม่ยืดติดนะ" วันนึงวันนั้นก็คงมาถึงแหละ ทุกวันนี้อั้มไม่เคยคิดว่าตัวเองโด่งดังมาจากไหน


อั้มได้ยืนอยู่ตรงนี้โอเคอั้มดีใจ มีเงินใช้

ดูแลที่บ้านได้ แต่หากเป็นขาลงจริงๆ ก็คงเซ็งตรงที่ไม่ค่อยมีเงินนี่แหละ มีคนบอกอั้มจะขาลงมาตลอดแหละ แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรเปลี่ยนแปลงนะ ส่วนเรื่องกบ สาบานเลยว่าอั้มไม่เคยคิดอะไร ไม่รู้สึกอะไรด้วยกับข่าว

กับเรื่องภาพหลุดเธอตอบอย่างอารมณ์ดีว่า

ทุกคนรู้ว่าอั้ม สนิทกับต๊อดใช่ไหม เราคุยกันทุกวัน เจอกันบ่อยๆ อั้มว่ามันไม่น่าแปลก แปลกหรอ?? กับรูปนั้นอั้มก็ยอมรับนะว่าไปมาจริงๆ ที่บอกขี่คอกัน อั้มสนิทกัน ก็เล่นกันไปเรื่อยนะ ไม่เห็นจะน่าเป็นเรื่องเลย อั้มไม่ได้กลัวเสียภาพพจน์ ไม่รู้ซิ อั้มก็ว่าอั้มก็คนธรรมดาคนนึง นะ มีเพื่อน เที่ยวเล่น ปกติ ส่วนของงานก็คือ อาชีพ ของอั้ม นางเอกสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์