ไก่ สุดยัวะ ข่าว นก หอบเสื้อผ้าอยู่กิน

ไก่ วรายุฑ บุกนิตยสารมายาแชนแนล หลังถูกเขียนพาดพิง นก ฉัตรชัย ขนย้ายข้าวของมาอยู่ที่บ้านตนเอง เจ้าตัวสุดยัวะบอกรับไม่ได้ ออกอาการปรี๊ดแตกบอกอยากจะฉี่รดหนังสือพิมพ์ทีเดียว
       
       กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที สำหรับการบุกไปถึงสำนักงานของนิตยสารบันเทิง มายาแชนแนล ของผู้จัดชื่อดังจากช่อง 3 ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ในช่วงเย็นที่ผ่านมาของวันนี้ (20)
       
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับสาเหตุของการมาของผู้จัดชื่อดังก็เป็นเพราะว่า ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ ทางนิตยสารบันเทิงฉบับดังกล่าวได้ลงข้อเขียนในลักษณะที่ว่า นักแสดงชื่อดัง นก ฉัตรชัย นั้นได้เลิกรากับภรรยานักแสดง นก สินจัย และได้ขนย้ายข้าวของมาอยู่ที่บ้านของผู้จัดฯ จากวิกเอ็มโพเรียมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าวได้สร้างความไม่พอใจให้กับทาง ไก่ วรายุฑ เป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวต้องตัดสินใจเดินทางมาเพื่อขอรับฟังคำชี้แจงจากทางนิตยสารบันเทิงฉบับดังกล่าว ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ระหว่างที่ทางผู้จัดของช่อง 3 แถลงข่าวนั้น เจ้าตัวมีอาการคับแค้นใจเป็นอย่างมากถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาเลยทีเดียว ก่อนจะเปิดใจถึงการบุกโรงพิมพ์ครั้งแรกในรอบ 30 ปีในวงการบันเทิงทั้งน้ำตาว่า..
       
       วันนี้ตรงมาเลยค่ะ แล้วไก่ (นักข่าวมายาแชนแนล) เขารับสาย แต่เราก็ไม่ได้บอกเขานะว่าเราจะมา เพื่อนโทรมาบอกกว่า...ลงหน้าหนึ่งนะ เราก็งงว่าเฮ้ยเราไปทำอะไร ไม่ได้ไปทำอะไรที่ไหนเลย ข่าวมันทำให้ผัวเมียเขาทะเลาะกันเลยนะ ทำให้ผัวเมียเขาแตกกันเนี่ย เราจะเสีย เพราะเราหรือ มันไม่ใช่น่ะ คิดได้อย่างไร คือพอเพื่อนบอกปุ๊บก็ให้เด็กไปซื้อหนังสือเลย
       
       ความจริงหนังสือพวกนี้ไม่เคยอยู่ในหัวสมองอยู่แล้ว ไม่เคยคิดที่จะอ่านหรือจะซื้ออะไรเลย แต่ทีนี้เพื่อนโทรมาบอกว่าเฮ้ยไก่...อ่านหนังสือยัง เราก็ถามหนังสืออะไร นี่แหละเล่มนี้... ...ทำเขาชิบหายชาวบ้านเขาจะด่า...แหละทีนี้ เราจะเสียคนน่ะ เขารักกัน เขาเป็นคู่ผัวตัวเมีย เป็นคู่สามีภรรยาตัวอย่าง แล้วพ่อแม่พี่น้องที่เขาเคยเอาลูกเต้า เอาใครมาฝากเขาจะรู้สึกอย่างไร เจอหน้าจะคิดอย่างไรเขาจะไม่ชี้หน้าด่าหรือว่า...ทำให้ผัวเมียเขาแตกกัน โอ้โห ทำได้อย่างไร เสียใจนะที่เขียนอย่างนี้ มันไม่ใช่น่ะ แล้วมีการบอกว่าไก่ วรายุฑ กร่างยืนยัน 2 ปี ยืนยันอะไร บ้าหรือ สัมภาษณ์ฉันหรือ แล้วมาลงยืนยันน่ะ
       
       วันนี้มาปรากฏว่าเข้ามาไม่มีใครอยู่เลยค่ะ กองบก.ไม่มีใครอยู่เลย มีแต่เด็กๆที่เป็นนักข่าว ช่างภาพ กับคนเขียนข่าว แล้วน้องอีกคนที่ชื่อไก่ มารับหน้าว่าจะให้หนูช่วยอะไรได้บ้าง คือถ้าช่วยก็ช่วยแก้หัวข่าวให้หน่อย ขอโทษเรื่องที่ลงไป ว่าข่าวนก สินจัย กับ นก ฉัตรชัย และไก่ วรายุฑ ไม่เป็นความจริง เท่านั้นเอง ขนาดเท่าเดิมที่เขียนเอาไว้ สีเดิม เท่านี้ก็พอใจแล้ว เพราะคนที่อ่านหนังสือเล่มนี้ ชาวบ้าน เขาไม่รู้ แล้วถ้าเขาคิดว่าเป็นเรื่องจริง เราจะเสียขนาดไหน เรามีอาชีพทำละคร คนจะดูถูกเรามั้ย ว่าเราเป็นแบบนี้แล้วทำให้ผัวเมียเขาทะเลาะกัน ใครเสีย เราเสียซิ สองคนเขาก็เสีย
       
       วันนี้เข้ามาถามว่าแก้ไขอะไรได้มั้ย คือถ้าบอกว่าไม่ได้ หรือไม่ได้เขียน ตบเลยค่ะ อยากเป็นข่าวเหมือนกัน อยากขึ้นหน้าหนึ่ง เหมือนกันค่ะ ให้เป็นเรื่องเหมือนกัน เคลียร์ไม่ได้ พี่ก็คงต้องขอความเป็นธรรมกับเราหน่อยน่ะ แต่ถ้าเขาไม่มารับผิดก็คงอาจจะทำเหมือนกันนะ เราก็รู้จักทนายเก่งๆเหมือนกัน ชีวิตนี้ไม่เคยมีเรื่องกับนักข่าว ไม่เคยเป็นแบบนี้เหมือนกัน อย่ามาทำแบบนี้ เสียชื่อตัวเอง มาทำแบบนี้ทำให้เราเสียหายมันเดือดร้อนกับตัวเองเพราะทำให้ครอบครัวเขาเสียหาย
       

       ก่อนจะเผยว่ากรณีที่ข่าวลงถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวของตนและดารารุ่นน้องนั้น ไม่เป็นความจริง แต่ก็ยังอุตส่าห์อุตริคิดได้
       เราไม่ได้อยู่หมู่บ้านนั้นเลย คนละที่กันค่ะ เราก็อยู่ของเรา ไม่เกี่ยวกัน วันนี้ที่มาเคลียร์นิดเดียวว่าทำไมถึงลงอย่างนี้ ได้ข่าวมาจากไหนหรือ ทำไมถึงต้องเขียนอย่างนี้ด้วย
       
       มันแรงมาก ในชีวิตไม่เคยเจอข่าวแรงขนาดนี้เลย ใครอุตริคิดได้แบบนี้ด้วย แต่ถ้าเป็นเรื่องสนุกสนาน ซุบซิบ อะไรแบบนี้พี่ไม่เคยถือโกรธ เย้าแหย่ นู่นนี่นั่นไม่เคยโกรธ เพราะถือเป็นการหยอกล้อกันของนักข่าวหนังสือพิมพ์ แต่นี่เราเสียหาย ทำให้เขาเลิกกันเนี่ย แยกกันเนี่ย
       

       กับนกยังไม่ได้คุยค่ะ เดี๋ยวก็ต้องบอกเขาว่ามาบุกถึงนี่แล้ว เดี๋ยวก็ต้องเล่าให้เขาฟัง พี่นกเขาไม่เดือดร้อนกับตรงนี้ เพราะเป็นข่าวที่เราทำให้เขาเดือดร้อน เราทำให้เขาเสียหาย คนเดือดร้อนคือเราวันนี้จะมาบอกว่าวรายุฑไม่ได้ทำ ไม่ได้เป็นความจริงตามที่เขาลงแบบนี้ เท่านั้นเองก็จบลงเหมือนกันสีเดียวกันเท่านั้นจบ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แก้ข่าว รับผิดชอบในการกระทำของตัวเองหน่อย ว่ามันไม่ใช่ แล้วเขียนอย่างไรว่าไก่ วรายุฑ ยืนยัน ยืนยันนี่คือเขาต้องมาสัมภาษณ์เราซิ นี่มันไม่ใช่ไง
       
       บอกพอมาถึงโรงพิมพ์ไม่มีผู้ใหญ่รับหน้า ทำโมโหและอาจจะมีการฟ้องร้อง พร้อมสับเละคนเขียนใช้สมองส่วนไหนคิดก่อนเขียนออกมา ปรี๊ดแตกบอกอยากจะยืนฉี่รดหัวหนังสือพิมพ์ทีเดียว
       โกรธน่ะ ทำแล้วไม่รับผิดชอบ กล้าเขียนทำไมไม่กล้ารับ ว่าเราจะพูดอะไร หายไปเฉยๆแบบนี้ มันเหมือนท้าทายให้เราโมโหมากขึ้นนะ ถ้าลงแก้ให้ก็โอเคไม่ว่ากันอยู่แล้ว แต่ขอให้แก้เท่ากันที่ลงแบบนี้ ไม่ใช่ไปลงอยู่มุมใดมุมหนึ่ง ตอนนี้ไม่เย็น แล้วน่ะค่ะ ที่จริงแล้วมายาแชนแนลเนี่ยมันควรจะเจ๊งไปตั้งนานแล้ว ลงมาได้อย่างไร เดี๋ยวยืนเยี่ยวรดมันด้วย หัวหนังสือเนี่ย เดี๋ยวให้มาพร้อมๆกันก่อน ตรงนี้ล่ะ จริงๆ ไม่สวยก็จะทำ แต่จะแอบเยี่ยวก็ได้จะออกมาให้ถ่ายให้ดู ปกติเราไม่เคยโมโหอย่างนี้เลย (นก ฉัตรชัยโทรเข้ามาพอดี)
       

       
ใครอยากได้ภาพยืนเยี่ยวรดหัวหนังสือ ลงไม่ได้อีกใช่มั้ย เดี๋ยวโดนปรับอนาจารอีก อยากจะให้รู้ว่าอยากให้เขาแก้ข่าว อยากให้เขารับผิดชอบ ไม่ว่าเขาจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ใช้สมองส่วนที่ใช้ออกลูกคิดหรืออย่างไร
       
       
วันนี้ถ้ามาแล้วบอกไม่รู้เรื่องฟ้องเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องธรรมดา ชาวบ้านอ่านเนี่ยเราเสียนะ เพราะเราทำให้ครอบครัวเขาแตก แล้วยิ่งเราเป็นแบบนี้ด้วยคนจะด่าเราแค่ไหน แล้วเราก็ทำละครน่ะ แล้วพ่อแม่พี่น้องเอาลูกเต้ามาหาเราเขาจะเชื่อเรามั้ย ตัดอาชีพกันเลยนะ เขาคิดหรือเปล่า

ก่อนจะเผยว่าดารารุ่นน้อง นก ฉัตรชัย บอกยังไม่เห็นข่าว แต่ตนคือผู้เสียหายจะขอจัดการทุกอย่างเอง ยอมรับข่าวที่ออกมาแรงเกินรับไม่ไหว หวั่นคนอ่านข่าวมองตนเลว
       
       นกเขาก็บอกว่าผมยังไม่เห็นข่าวเลยพี่ไก่ เราเลยบอกไม่ต้องห่วง นกไม่เดือดร้อนแต่เราเดือดร้อน เพราะเราทำเขาเสียหาย เราทำให้เขาแตกกัน นก สินจัย ยังไม่ได้คุย เขาก็คงไม่พอใจหรอกที่ข่าวออกมาอย่างนี้ ไม่มีเรื่องจริงแม้แต่นิดเดียว
       
       เราออกมาแสดงความบริสุทธิ์ เราไม่ได้ร้ายที่ทำให้ครอบครัวเขาแตกแยกกัน ที่เขาแยกกันเพราะเรา เราต้องรักษาให้ตัวเองเป็นปกติ เป็นคนดีของสังคม เพราะเราอยู่ตรงนี้ไม่เคยมีเรื่องเสียหาย 30 ปี ไม่เคยมีเลย ใครล้อเล่นใครกัดเรา เราก็ขำนะ แต่ถ้าเราไม่เสียหายนะ แต่ตรงนี้มันเสียหายไง
       
       ก่อนจะร่ำไห้เสียใจกับข่าวที่เขียนพาดพิง บอกมีผลกระทบกับการทำงาน พร้อมอยากฟังคำอธิบายจากเจ้าของหนังสือพิมพ์ว่าคิดอย่างไรที่เขียนพาดพิงตนร้ายแรงขนาดนี้
       
       อยากฟังว่าทำไมเขาคิดแบบนี้ เขาเขียนแบบนี้ ..(ร้องไห้) มันเหมือนเราเป็นคนเลวน่ะ เป็นคนเลวที่ทำให้ผัวเมียเขาทะเลาะกัน ชีวิตนักแสดงไม่เคยเป็นแบบนี้ ทำให้ผัวเมียเขาทะเลาะกัน ไม่เคยเจอข่าวขนาดนี้ ไก่ย้ำ ยืนยัน ทำได้ไง เราก็รักนกจะตาย เราก็รักนก สินจัย ทำไมมาทำแบบนี้ (ทุบโต๊ะ) เราไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตน่ะ ถ้าคนอื่นลองมาคิดซิเจออย่างนี้จะอย่างไร .. มันแรงมาก เลวร้ายมาก มันไม่ควรจะมีหนังสือพิมพ์อยู่ในประเทศนี้ไม่ควรมี
       

       เป็นผู้ใหญ่ก็ควรออกมารับหน่อย มาเคลียร์กันซิ ทำไมไม่มา หายหมด มีแต่เด็กที่ไม่รู้อะไร จะว่าอะไรเด็กๆก็ว่าไม่ได้ เพราะผู้ใหญ่ไม่อยู่ อยากรู้ว่าคิดอย่าง เราไปทำความเดือดร้อนอะไรให้เขา จงเกลียดจงชังอะไรเรานักหนา ทำไมถึงแกล้งเราได้ถึงขนาดนี้ ทั้งที่มันไม่ใช่ความจริงเลยซักอย่างเดียว อยู่มาไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ใคร ทำเพื่อสังคม แล้วจะให้เราทำอะไรบอก เราทำให้ ทำไมต้องทำขนาดนี้ คนไม่รู้เรื่องก็ต้องว่า วรายุฑเลว ไก่เลว
       

       เราไม่เคยขึ้นโรงพิมพ์ ไม่เคยอะไรเลย ครั้งแรกในชีวิต อยากเรียกร้องความเป็นธรรม เราไม่มีความผิด ทำไมต้องทำร้ายเราขนาดนี้ ความจริงมันไม่ใช่น่ะ มันไม่ใช่ แล้วทีหลังใครจะเชื่อถือเรา กล้าคบเรา เดี่ยวก็ทำให้คนนั้นเขาแตกกัน คนนี้เขาแตกกัน
       
       เขาคงไม่มาแล้วล่ะ โทรศัพท์ก็ไม่รับ แต่ตอนที่ขับรถข้ามา น้ำ (พีอาร์ค่ายละคร) บอกว่าเขาไปแล้ว เหมือนหนีเราน่ะ หนีทำไมน่ะ หนีทำไม ผิดใช่มั้ย ไม่ผิดอย่าหนีซิ ขอโทษซักคำเราก็จะไม่ว่าอะไรหรอก จะแกล้งเราหรือ จะฆ่าเราหรือ จะไม่ให้อยู่วงการบันเทิงแล้วหรือ จะไม่ให้ทำงานแล้วหรือ อายนะเนี่ยมานั่งร้องไห้เนี่ย มันแค้นใจ น้องๆไม่เคยเห็นเราเป็นแบบนี้หรอก เข้มแข็งจะตาย วรายุฑ แต่ตอนนี้ เสียใจ
       
       ก่อนจะเผยถึงความสัมพันธ์ของ นกหญิง-นกชาย ว่าตนเองยังไม่แน่ใจต้องทะเลาะกับใครหรือไม่ แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง นกหญิง ก็คงจะเข้าใจ
       
       เราไม่รู้ว่าเราต้องไปทะเลาะกับใครหรือเปล่าก็ไม่รู้ คือถ้ามันไม่ใช่ความจริง นกเขาก็คงไม่คิดอะไรหรอก แต่เราน่ะผิดไงตามข่าว เพราะว่าเขาคนถูกกระทำไง ในเรื่องนี้
       
       สำหรับความสัมพันธ์ของนักแสดง นก ฉัตรชัย และ ไก่ วรายุฑ นั้นในระยะหลังๆ ค่อนข้างจะถูกสื่อจับตาเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่นักแสดงรุ่นใหญ่ร่างกายไม่มีแรงจนต้องเข้าโรงพยาบาลในช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งทางผู้จัดคนนี้ก็ไปเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด รวมถึงกรณีที่ทั้งสองยังได้ชักชวนผลิตละครร่วมกันได้
       
       โดยในขณะที่นักแสดงรุ่นใหญ่ มีข่าวกับผู้จัด ในลักษณะที่มีความสัมพันธ์ซึ่งดูจะลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อยๆ ทว่าในความสัมพันธ์ของเขากับภรรยา นก สินจัย กลับตรงกันข้าม โดยบางครั้งก็มีข่าวที่รุนแรงถึงขนาดที่ว่าทั้งสองแยกเตียงกันอยู่มานานแล้ว กระทั่งทั้งคู่ต้องออกมาแก้ข่าวอยู่เป็นระยะๆ

บก.บห.มายาฯ ยัน "สองนก" บ้านแตกจริง
กร้าวถ้า "ไก่" จะฉี่รด นสพ. มาฉี่ใส่ตนดีกว่า
"ชาติ อัษฎา" บก.บห.มายาแชนแนล ปัดเปล่าหนีหน้า "ไก่ วรายุฑ" อ้างนัดประชุมกับผู้ใหญ่ไว้ หากรู้ล่วงหน้าว่าจะมาสำนักพิมพ์ต้องรอพบอยู่แล้ว ส่วนกรณีที่ผู้จัดฯคนดังบันดาลโทสะจะฉี่รดหนังสือพิมพ์นั้น เจ้าตัวโชว์แมนบอกให้มาฉี่ใส่ตนเองแทนดีกว่า
       
       "ชาติ อัษฎา อภิวงศ์งาม" บรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์มายาแชนแนล ออกโรงปฏิเสธไม่ได้ชิ่งหนี "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา" กรณีที่เจ้าตัวบุกสำนักพิมพ์หลังถูกพาดพิงในข่าวทำนองกล่าวหาว่า ผู้จัดฯคนดังเป็นต้นเหตุทำครอบครัว "นก ฉัตรชัย-นก สินจัย เปล่งพานิช" บ้านแตก
        
       โดยทางบก.บห.หนุ่มแจงว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน ยันเนื้อข่าวไม่ได้เขียนให้คนอ่านเข้าใจไปในทางชู้สาว พร้อมท้าให้เจ๊ไก่กลับไปอ่านข่าวให้ดีก่อน เผยพรุ่งนี้ (21 ธ.ค.) จะโทรฯไปชี้แจงด้วยตัวเอง แต่ถ้าหากผู้จัดฯยืนยันจะฟ้องร้องก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ก่อนกร้าวสองนกแยกกันอยู่แล้วจริงๆ
       
       "คุณไก่บุกมาออฟฟิศผมรู้สึกงงเท่านั้นเอง แต่ข่าวที่เราลงไปเราไม่มีเจตนาอย่างที่เค้าคิด พาดหัวอาจจะแรงแต่ข้างในมันไม่มีอะไร พรุ่งนี้ผมจะประชุมตอนเช้า ช่วงบ่ายผมจะโทรคุยกับคุณไก่ชี้แจงว่าโดยเจตนารมณ์เราไม่ใช่อย่างนั้น"
       
      
 "ผมเขียนว่านก ฉัตรชัยเวลาเขามีปัญหาอะไร ก็จะไปคุยกับพี่ที่เขานับถือ ก็คือแหล่งข่าวเราคนนี้ เหมือนปรึกษาอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นคนที่คอยให้กำลังใจนกตลอด เขาให้ข้อมูลมาว่าอะไรแบบนี้ แล้วพอนกมีปัญหาก็เลยหอบเสื้อผ้าไปอาศัยอยู่บ้านคุณไก่ชั่วคราวแค่นั้นเอง แล้วคนที่ให้ข้อมูลทั้งหมดคุณไก่เขาก็รู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นยังไง แต่ด้วยความที่ว่าเขาอยู่ในอารมณ์โมโหหรือเปล่า อยากให้เค้ากลับไปอ่านเนื้อข่าวให้ดีก่อน"
       

       "แหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลเรามาผมยืนยันว่าเชื่อถือได้แน่นอน เป็นนักข่าวเหมือนกันก็น่าจะรู้นี่ว่าการจะเอาข้อมูลจากแหล่งข่าวใดๆ มันต้องผ่านการวิเคราะห์ก่อนแล้วว่ามันน่าเชื่อได้มากน้อยแค่ไหน ใช่มั้ยครับ เราทำงานภายใต้คำว่าจรรยาบรรณนะ เราจะภูมิใจที่ได้เป็นสื่อมวลชนทีดี"
       
       ปัดไม่ได้หนีหน้าแต่นัดประชุมกับผู้ใหญ่ไว้จริงๆ จึงไม่สามารถอยู่รับหน้าได้ ส่วนการรับผิดชอบเบื้องต้นบก.บห.เผยว่าจะประชุมกับผู้ใหญ่ในวันพรุ่งนี้ (21 ธ.ค.) แล้วจะโทรไปอธิบายกับไก่ วรายุฑ ให้เข้าใจว่าเป็นการเข้าใจผิดกัน และรับปากจะลงโต้ข่าวดังกล่าวให้ตามที่ผู้จัดฯขอไว้ทุกประการ
       
       
"ตอนที่เขามาผมก็ออกมาข้างนอกพอดีเรามีนัดกับผู้ใหญ่ แล้วเขาก็ไม่ได้โทรแจ้งว่าจะมาคุย ไม่อย่างนั้นผมก็เลื่อนนัดนายแล้ว คงอยู่รอคุยกับเขาก่อน ไม่หนีอยู่แล้ว"
       

       "ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย ผมออกไปข้างนอกก่อน แต่พรุ่งนี้เราจะรีบประชุมแล้วถึงจะโทรคุยกับคุณไก่ แต่ตอนนี้เด็กผมแกะเทปสัมภาษณ์ไว้หมดแล้ว พรุ่งนี้จะโทรไปชี้แจงว่าถ้าเกิดตรงไหนผมเกินเลยไป ผมยินดีจะขอโทษ ผมจะโทรไปถามว่าคุณไก่เข้าไม่ใจอะไรหรือเปล่า ลองอ่านดูก่อนแล้วจะรู้ว่าในเนื้อข่าวมันไม่มีอะไรเลย แต่ถ้าเขายังยืนยันที่จะฟ้องตรงนั้นผมคงจะทำอะไรไม่ได้ ก็ปล่อยไปแล้วแต่เขา ในส่วนของผมก็ยืนยันว่าเรานำเสนอข้อมูลที่เป็นความจริง แต่ผมว่าเราน่าจะตกลงพูดคุยกันได้ ไม่น่ามีปัญหาอะไรนะ"
       
       "เขาขอให้เราลงโต้ข่าวให้ ซึ่งทางน้องๆ นักข่าวเราก็อัดเทปไว้ตั้งแต่ต้น ตั้งแต่เค้าเดินเข้ามาออฟฟิศแล้ว และเรายินดีที่จะลงให้ทุกคำพูด จะแกะจากคำพูดเค้าเลย เราเป็นสื่อเราไม่ปิดกั้นอยู่แล้ว พูดอะไรมาจะลงให้อย่างระเอียด เราเป็นสื่อเขาเป็นคนบันเทิงมันพึ่งพากันอยู่แล้ว เหมือนทำงานร่วมกันน่ะ"
       
       บอกหากทางไก่ วรายุฑ ยืนกรานจะฟ้องร้องก็ยินดีปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย แต่เรื่องที่จะฉี่รดหนังสือพิมพ์เลยนั้น บก.บห.กล่าวว่าจะยอมกราบขอร้องหรือไม่ก็ให้ฉี่ใส่ตนเองแทน
       
       "เรื่องเขาจะฟ้องผมคงทำอะไรไม่ได้ แต่เรายืนยันว่าข้อความที่ลงไปไม่มีเจตนาอะไร แต่ถ้าเขาคิดว่าสิ่งที่เรานำเสนอมันไปทางอย่างที่เค้าคิดมันก็ช่วยไม่ได้ เพราะเป็นสิทธิ์ของเขา แต่ข้อเท็จจริงมันมีอยู่แล้วไง ถ้าอ่านข่าวดูจะรู้ว่าเจตนารมณ์เราไม่ใช่อย่างที่เขาคิด เพราะฉะนั้นคนเรามีโอกาสเข้าใจผิด มีโอกาสโมโหได้ทั้งนั้นแหละ แต่ผมเป็นสื่อมวลชนผมไม่มีสิทธิ์โมโห ผมไม่มีสิทธิ์เอาความรู้สึกส่วนตัวเข้าไปใส่ในงานได้เลย"
       
   
    "ถ้าเขาทำจริงๆ ผมก็คงรู้สึกนะ เพราะหนังสือพิมพ์ผมไง ซึ่งถ้าเค้าจะฉี่จริงๆ ผมคงต้องกราบเขาขอว่าอย่าทำเลย ฉี่ใส่ผมไม่เป็นไรหรอกเพราะผมรับผิดชอบหนังสือพิมพ์อยู่ ทำผมไม่เป็นไรหรอก"
       

       ต่อคำถามที่ว่ามีความกังวลในเรื่องของความน่าเชื่อถือของหนังสือพิมพ์หรือไม่ บก.บห.คนเดิมกล่าวว่าไม่รู้สึกกลัว พร้อมทั้งยืนยันว่าเรื่อง "นก ฉัตรชัย" กับ "นก สินจัย" แยกกันอยู่นั้นเป็นเรื่องจริง
       
      
 "ผมก็ยังยืนยันว่าข้อมูลเราตรงอยู่นะ เขาแยกกันอยู่นานแล้ว แล้วมาอยู่บ้านคุณไก่ไง เราก็เห็น แล้วแหล่งข่าวก็แจ้งเรามาแบบนี้ ข่าวนี้ก็ออกมานานแล้วนี่ ไม่ใช่แค่เราลงเล่มเดียว แต่ที่ลงไปเราไม่ได้มีเจตนารมณ์อย่างที่เขาเข้าใจ"
       

       "แต่ถ้านกเขาจะฟ้องผมอีกคน...ผมยืนยันว่าเราไม่มีเจตนาเขียนอย่างที่คุณไก่เข้าใจ เราไม่ได้เต้าความแต่แค่นำเสนอตามข่าว เพราะฉะนั้นผมก็คงต้องรายงานให้ผู้ใหญ่รับทราบ ว่ามันเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมาเท่านั้นเอง ที่เหลือหากจะเกิดอะไรขึ้น เราก็คงต้องปล่อยไปตามนั้น"

thank:postjung


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์