ดาวนู้ดรุ่นพี่รุมเห็นใจ ระเบียบรัตน์คิดว่าออยใช้ บิ๊กบราเธอร์ไปหารายได้พิเศษ จวกรายการไม่สร้างสรรค์

ออย"ปิดมือถือเงียบหนีข่าวคาว แม้แต่"กันตนายังติดต่อไม่ได้



ดาวนู้ดรุ่นพี่รุมเห็นใจ"ออย บิ๊กบราเธอร์" หรือ"ออย บีบี" หลังภาพนู้ดลับเฉพาะเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ "เปิ้ล-วีนัส"ชี้เป็นอดีตที่แก้ไขไม่ได้แล้ว อาจจะทำเพราะเลือกเกิดไม่ได้ อยากให้ดูปัจจุบันและอนาคตมากกว่าอดีต ส่วน"มรกต มณีฉาย"อดีตดารานู้ดชื่อดัง เชื่อคงไม่ได้ตั้งใจวอนสังคมให้อภัย

ด้าน"ขวัญภิรมย์ หลิน"ให้ความเห็นอาจจะทำเพราะยังเด็ก เหมือนตัวเองสมัยเข้าวงการใหม่ก็ถ่ายภาพนู้ด เพราะไม่สามารถเลือกเกิดมาเป็นนางเอกได้ ส่วน"ออย"ปิดมือถือเงียบหนีข่าวคาว แม้แต่"กันตนา"ยังติดต่อไม่ได้

จากกรณีอื้อฉาวของ"ออย บิ๊กบราเธอร์" หรือ"ออย บีบี"น.ส.สิรินธร ปานสมุทร อดีตสมาชิกของบ้านบิ๊กบราเธอร์ รายการทีวีเรียลลิตี้โชว์ทางยูบีซีช่อง 16 ซึ่งเพิ่งถูกโหวตออกจากบ้านบิ๊กบราเธอร์เป็นคนแรก ถูกนำภาพนู้ดมาเผยแพร่ผ่านอินเตอร์เน็ต ซึ่งเป็นภาพที่เธอถ่ายในเว็บไซต์ใต้ดินของญี่ปุ่น โดยออยออกมายอมรับว่าเคยถ่ายไว้จริงเมื่อหลายปีก่อน โดยอ้างว่าขณะนั้นฐานะทางบ้านยากจน ต้องหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว


ขณะที่กันตนาเจ้าของรายการ ระบุว่าการคัดเลือกผู้สมัครเข้าบ้านบิ๊กบราเธอร์นั้นจะเน้นแค่ 3 ประการหลัก

คือ ไม่มีประวัติอาชญากรรม ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง และไม่เป็นโรคจิตเท่านั้น ส่วนประวัติอื่นๆ ทางรายการไม่สนใจ เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว



ด้านนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช ส.ว.ขอนแก่น กล่าวถึงว่า

หญิงสาวคนดังกล่าวอาจต้องการใช้รายการบิ๊กบราเธอร์เป็นเครื่องมือไปสู่การหารายได้พิเศษ และยังจวกรายการว่าไม่สร้างสรรค์

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปที่ "ออย บิ๊กบราเธอร์" แต่ปรากฏว่าไม่รับโทรศัพท์ ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัทกันตนา เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์แจ้งว่า พยายามที่จะติดต่อน้องเช่นกัน แต่ไม่สามารถที่จะติดต่อได้เพราะน้องไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งก็คิดว่าเขาคงจะไม่ยากพูดถึงเรื่องนี้ ส่วนทางผู้ใหญ่ของกันตนาก็บอกว่า ตอนนี้ไม่สะดวกที่จะพูดถึงเรื่องนี้เพราะว่าได้ตอบเรื่องต่างไปหมดและน้องเขาก็ออกจากบ้านไปแล้ว



ด้าน"เปิ้ล"วีนัส มีวรรณ์ ได้เปิดใจถึงกรณีของออยว่า


ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องอดีตซึ่งแก้ไขไม่ได้ รู้สึกสงสารน้องออยเหมือนกัน ทำไมต้องมาขุดคุ้ยเรื่องของเขา ทุกคนต้องมีอดีตกันหมด ถ้าเกิดเป็นตัวเองก็ไม่อยากให้ใครมาแฉหรือขุดคุ้ย วันนี้เขาทำตัวดีพวกเราก็ควรดูวันนี้และอนาคตจะดีกว่าดูในสิ่งที่มันผ่านมาแล้ว สงสารน้องออยเพราะเขาไม่สามารถเลือกเกิดได้ ถ้าเขาเลือกเกิดได้ก็คงไม่ทำแบบนี้ และคิดว่าที่เขาถ่ายภาพแบบนี้มันก็เป็นงานสุจริต เขาถ่ายแบบไม่ได้ขายตัวหรือฆ่าคนตาย ถ้าเขาทำตัวไม่ดีก็คงไม่ได้เข้ามาในบ้านบิ๊กบราเธอร์หรอก ตอนนั้นเขาคงมีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ก็ได้


"แอน"มรกต มณีฉาย กล่าวว่า



รู้สึกเห็นใจคิดว่าเขาคงไม่ได้ตั้งใจ ทุกคนต้องมีเหตุผลของตัวเอง เมื่อเขาพลาดไปแล้วก็ควรให้อภัยเขาที่เขาไม่มีทางเลือกถึงต้องตัดสินใจถ่ายแบบนี้ ตนขอเป็นกำลังใจให้อีกคน



ส่วน"ขวัญ"ขวัญภิรมย์ หลิน เปิดเผยว่า

กรณีของน้องออยที่ถ่ายภาพโป๊ว่าคนเราอาจจะมีความจำเป็น คิดว่าเป็นอาชีพที่สุจริตยังดีกว่าบางคนที่ทำอะไรที่น่าเกลียดกว่านี้ อย่างจี้ปล้นฆ่าคนตายทำความเดือดร้อนให้คนอื่น ถ้าการกระทำของเขาไม่ถึงกับผิดมากก็ควรให้อภัย เพราะด้วยวัยของเขาในช่วงนั้นอาจจะคิดไม่ถึงผลเสียที่ตามมาในวันนี้ ซึ่งสิ่งนี้จะเป็นประสบการณ์สอนเขาต่อไปในอนาคต

"ถ้าเขาทำเพราะความจำเป็นในเรื่องของฐานะก็สมควรให้อภัยเขา ตัวขวัญเองก็เคยถ่ายภาพทำนองนี้มาก่อน ซึ่งช่วงที่ขวัญถ่ายเป็นยุคที่คนยังไม่ยอมรับเหมือนในปัจจุบันนี้ สังคมไทยตอนนั้นยังแคบมาก ช่วงนั้นหลินเพิ่งเข้ามาวงการบันเทิงอายุประมาณ 17 ปี ถ่ายโปสเตอร์หนังเรื่องความรักไม่มีชื่อ

ซึ่งภาพที่ถ่ายจะเป็นภาพนั่งกอดเข่าปิดหน้าอก ภาพออกมาคือแก้ผ้า
ซึ่งตอนนั้นพี่บี๋(ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เป็นคนถ่ายให้ พอถ่ายออกมาสมัยก่อนคนจะไม่ยอมรับ จะมองว่าเราเป็นดาวยั่ว ดาวโป๊

ถ้าเราเลือกเกิดได้ก็อยากเป็นนางเอก แต่เราถูกสร้างมาให้เป็นดาวโป๊ก็ต้องยอมรับ อย่างเวลาที่ไปโชว์ตัวตามสถานที่ต่างๆ พวกนางเอกจะได้รับการต้อนรับจากแฟนอย่างดี

แต่ขวัญจะโดนคำทักทายที่ค่อนข้างดูถูก บางคนก็ถามว่าทำไมวันนี้ไม่ใส่ชุดว่ายน้ำมา หรือผู้ชายบางคนก็จะเข้ามาแทะโลมเราตลอด ขวัญอยากจะบอกว่าคนเรามีสิทธิ์ผิดพลาดได้ อย่างขวัญเองตอนถ่ายก็เพราะความจำเป็นในเรื่องรายได้ ก็อยากให้น้องออยเริ่มต้นชีวิตใหม่ ใครจะว่าอะไรเราก็อย่าไปใส่ใจ เก็บเอาเป็นประสบการณ์ให้กับตัวเอง และทุกคนควรให้อภัยเขาค่ะ"
อดีตดาราสาวดาวนู้ดกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์