ไก่ซัดกลับนสพ.มั่วข่าวนกหอบผ้าอยู่ด้วย

ไก่"วรายุธฟิวส์ขาดบุกกอง บก.หนังสือพิมพ์บันเทิง

หลังตีข่าว "นก" ฉัตรชัย เตียงหักหอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน ลั่นหากไม่แก้ข่าวฟ้องแน่ ก่อนร่ำไห้ขอความเป็นธรรม ด้าน "ฉัตรชัย" ฝากถามนักข่าวต้องการอะไรที่เสนอข่าวเท็จ ยันทุกวันยังอยู่กับภรรยาและลูกอย่างมีความสุข
 

หลังจากหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่งนำเสนอข่าวสองพระนางรุ่นใหญ่

นางสินจัย หรือ "นก" กับนายฉัตรชัย เปล่งพานิช หรือ "นก" เตียงหัก
 แยกทางกันอยู่ นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวสะพัดไปว่าพระเอกคนดังขนเสื้อผ้าออกจากบ้านย้ายไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนรุ่นพี่ผู้จัดวิกหนองแขม นายวรายุธ มิลินทจินดา หรือ "ไก่" ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้ผู้จัดละครชื่อดังเป็นอย่างมาก 



ล่าสุดเมื่อเวลา18.40 น. วันที่ 20 ธันวาคม นายวรายุทธบุกไปยังที่ตั้งของหนังสือพิมพ์บันเทิงดังกล่าว เพื่อขอคำชี้แจงจากผู้สื่อข่าวที่นำเสนอข่าวในลักษณะนี้ออกมา ทั้งนี้ นายวรายุธ กล่าวว่า 

ก่อนเดินทางได้โทรศัพท์มาที่กองบรรณาธิการเพื่อตรวจสอบว่ามีคนอยู่หรือเปล่า แต่ตอนนั้นไม่ได้บอกว่าจะมา ส่วนข่าวที่ออกมานั้น ทราบมาจากเพื่อน เพราะเพื่อนซื้อหนังสือบันเทิงดังกล่าวมาอ่าน 

"เพื่อนโทรมาบอก ว่าแกลงหน้า 1 นะ ข่าวทำให้ผัวเมียเขาทะเลาะกันเลยนะ ข่าวมันไม่ใช่ คิดได้ยังไง พอไก่รู้ก็เลยให้เด็กไปซื้อหนังสือ หนังสือพวกนี้ไม่เคยอยู่ในหัว หรือคิดจะซื้อ ข่าวทำให้เราจะเสียคน เขารักกัน เป็นผัวเมียตัวอย่าง แล้วเราทำให้เขาแตก เราเสียมั้ย คนที่เขาเป็นพ่อแม่ เขานับถือเรา แล้วเอาลูกเขามาฝากเราไว้ ให้แสดงละคร เขาไม่ชี้หน้าด่าเหรอว่าทำให้ผัวเมียเขาเลิกกัน แล้วมีเขียนด้วยว่า ไก่ วรายุธกล่าว ยืนยัน 2 ปี ทั้งที่จริงๆ แล้ว เขาก็ไม่ได้สัมภาษณ์เราเลย จะใช้คำว่า ยืนยันได้ยังไง" นายวรายุธ กล่าว
 

นอกจากนี้ผู้จัดคนดังวิกพระรามสี่ ยังบอกด้วยว่า 

วันนี้ที่เดินทางมาถึงกอง บก.เพราะอยากมาเคลียร์ ว่าทำไมลงข่าวแบบนี้ ได้ข่าวมาจากไหน ทำไมถึงลงแบบนี้ ตอนแรกที่มาถึงก็ไม่มีใครอยู่ มีแต่เด็กๆ และมีคนชื่อไก่มารับหน้า และบอกว่า ให้ช่วยอะไรได้บ้าง ซึ่งตอนนั้นบอกกลับไปว่า หากช่วยได้ ให้ช่วยแก้หัวข่าวให้หน่อย ว่าข่าว "ไก่" วรายุธ กับ "นก" ฉัตรชัย ไม่เป็นความจริง แค่นี้ก็พอใจแล้ว เพราะถ้าไม่แก้ข่าว หากชาวบ้านเชื่อตามข่าว คิดว่าเป็นเรื่องจริง จะทำให้คนเสียหาย และถ้าไม่มีใครรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันจะฟ้องแน่นอน  



"โกรธนะ มาแล้วก็หนีหน้า ทำไมกล้าเขียน

แล้วทำไมไม่กล้ารับ หายไปแบบนี้ มันเหมือนยิ่งท้าทาย ให้เราโมโหยิ่งขึ้น ถ้าลงแก้ให้ก็โอเค แต่ขอให้ลงแก้เท่าที่ลงไป ขนาดข่าวที่แก้ ก็ต้องเท่ากับที่เขียนไป ไม่ใช่ลงแค่มุมเล็กๆ หนังมือฉบับนี้ออกมาได้ยังไง ควรจะเจ๊งไปได้แล้ว ไม่รู้ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายเขียน และอยากถามว่าใช้สมองส่วนที่ออกลูกคิดหรือยังไง ถ้าไม่ขอโทษฟ้องเลย เพราะมันไม่ใช่เรื่องธรรมดา เพราะชาวบ้านอ่านก็คิดว่าเราทำให้ผัวเมียเลิกกัน นี่ตัดอาชีพเราเลย

 กับ"นก" สินจัย ยังไม่ได้คุย เขาคงไม่พอใจที่ข่าวออกมาแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องเลยสักนิดเดียว 

ไก่ต้องแสดงความบริสุทธิ์ อยู่ตรงนี้มา 30 ปี ไม่เคยมีเรื่องเสียหาย ใครล้อเล่นอะไรก็ขำ ที่ตัดสินใจมา เพราะมันแรงมาก ที่ผ่านมาเรื่องสนุก กัดกัน ไม่เคยโกรธ เพราะแค่หยอกล้อกัน" ไก่ กล่าวเสียงสั่นเครือ 



ผู้จัดละครชื่อดังกล่าวต่อว่า 

อยากฟังคำอธิบายจากสื่อที่นำเสนอข่าว อยากฟังว่า ทำไมคิดอย่างนี้ เขียนแบบนี้ ทำให้คิดว่าเป็นคนเลวที่ทำให้ผัวเมียทะเลาะกัน ทั้งนี้ยืนยันว่า ตั้งแต่อยู่ในวงการไม่เคยเจอข่าวขนาดนี้ ชีวิตนี้ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรุนแรงและเลวร้ายมาก โดยส่วนตัวคิดว่า ไม่ควรมีหนังสือพิมพ์นี้อยู่ในประเทศ เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกอายถึงขนาดนั่งร้องไห้ ตลอดเวลาที่ผ่านเป็นคนเข้มแข็ง แต่วันนี้เสียใจมาก
 

ด้านนายฉัตรชัยพระเอกชื่อดัง กล่าวถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า ยังไม่ได้อ่านข่าว แต่ทราบข่าวเพราะลูกสาวเล่าให้ฟัง 

ส่วนหลังเกิดเรื่อง นายวรายุธโทรศัพท์มาหาและบอกว่า จะไปหานักข่าวที่เขียนข่าวดังกล่าว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ทราบว่านักข่าวลงข่าวอย่างนี้เพื่ออะไร 

"พี่ไก่เขาก็ไม่ยอม ผมไม่รู้ว่าคนเขียนเขาต้องการอะไร เขียนเพื่อให้หนังสือเขาขายได้เหรอ หรือเพื่อให้ครอบครัวผมแตกแยก ไม่เข้าใจ คือผมไม่อยากสนใจกับข่าวพวกนี้อยู่แล้ว ที่พี่ไก่เขาไม่ยอม เพราะเขาเป็นคนเดือดร้อน ถูกกล่าวหาก็ทนไม่ได้ขอยืนยันว่าผมกับนกยังอยู่บ้านเดียวกัน ไม่ได้เตียงหักอย่างที่เป็นข่าว หากสงสัยก็ให้ไปถามยามหน้าบ้าน ทุกวันนี้ยังกลับบ้านทุกวัน วันที่ 5 ธันวาคม วันพ่อแห่งชาติ เพิ่งจะไปกินข้าวกัน 5 คน พร้อมหน้าพร้อมตา พ่อแม่ลูก ไม่รู้เหมือนกัน ว่านักข่าวต้องการอะไรนัก" พระเอกชื่อดัง กล่าว  



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์