เก๋ย้ำชัด! คบ หนึ่ง สบายใจไร้ฟอร์มจริงๆ

“เก๋ – ชลลดา  เมฆราตรี” ดารา-นางแบบสุดเซ็กซี่ของวงการฯ 

ที่มีงานเข้ามาตลอด คิวยาวเหยียดไปถึงต้นปีหน้าเลยทีเดียว ถึงอย่างนั้นเธอก็แบ่งเวลาให้กับตัวเอง และแฟนหนุ่ม “หนึ่ง – อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ” ที่คบหาดูใจกันมาได้ระยะหนึ่ง  ทั้งคู่มักจะควงกันออกงานสังคมบ่อยๆ   เวลา “เก๋” เจอนักข่าวทีไร ก็เลยถูกตั้งคำถามเรื่องงานแต่งฯ ทุกทีซิน่า นี่ใกล้ปีใหม่..เจออีก   


“เก๋” ขำกลิ้ง! เมื่อได้ยินคำถาม

“ที่ผ่านมาเก๋ไปร่วมงานแต่งเพื่อนหลายคน  ไม่ใช่งานของเรายังเหนื่อยเลย  คิดว่าถ้าเป็นงานเก๋ คงไม่พิถีพิถันอะไรมาก    แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่นะ ความรักมันต้องใช้เวลา ต้องดูไม่ให้ผิดที่ผิดเวลา  ไม่จำเป็นต้องรีบ    เก๋เชื่อเรื่องเนื้อคู่ว่าพระเจ้าประทานมาให้เรา กับหนึ่ง..เราเป็นเพื่อนที่รู้ใจกัน 

เก๋เคยคบเพื่อนชายมาหลายคน ไม่มีคนไหนที่คบแล้วรู้สึกดี

รู้สึกสบายใจเหมือนผู้ชายคนนี้เลย  แบบไม่ต้องมีฟอร์ม  หนึ่งเขารู้ว่าเก๋ชอบอะไร เก๋ก็รู้ว่าหนึ่งชอบอะไร  สิ่งสำคัญอยู่ที่เราต้องปรับตัว และเข้าใจกัน   ความรักที่ดีและจะให้มั่นคง ต่างฝ่ายต้องปรับตัว ไม่ใช่เปลี่ยน   เราเปลี่ยนคนอื่นไม่ได้  คนอื่นก็จะมาเปลี่ยนเราไม่ได้   เพราะฉะนั้นต้องมาหยุดที่ตรงกลาง คือใช้การปรับตัวเข้าหากัน โชคดีที่เราสองคนมาจากครอบครัวใหญ่ ครอบครัวคนจีนเหมือนกัน ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก ก็เข้าใจกันค่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์