ชลลี่อึ๋มเข้าตา ไฮโซ รุมจีบ

ขึ้นทำเนียบสาวฮอตมาแรงส่งท้ายปี “ชล วัจจานนท์”นางเอกสาวจากภาพยนตร์ “สวยลากไส้”และพิธีกร “Club X”ทางช่อง3

ดีกรีนักศึกษาปริญญาตรี นิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยหลังจากเลิกรากับดีเจหนุ่มค่ายเวอร์จิ้น “เพชรจ้า-วิชียร กุศลมโนมัย” ความฮอตของสาวตาโต-แก้มป่อง เสน่ห์แรงสะดุดใจหนุ่มๆหลายราย

จนมีข่าวคบหาหนุ่มไฮโซชื่อ “โต๊น”ได้เพียงหม้อข้าวยังไม่ทันดำ

เพียง2เดือนทั้งคู่ก็สวมร้องเท้าคอนเวิร์สเลิกรากันซะแล้วแต่ก่อนหน้าจะคบไฮโซหนุ่มนั้น “ชลลี่”เคยตกเป็นมือที่สาม ระหว่างนางร้ายสาว “เป้ย-ปานวาด เหมมณี”และบก.นิตยสารวัยรุ่น “บุษย์ ปิยะวุฒิ” ช่วงที่ทั้งคู่กำลังระหองระแหงกันอยู่ จนกระทั่งฝ่ายหญิงเลิกรากับฝ่ายชาย



ก็มีคนเห็นสาว “ชลลี่”ควงคู่หนุ่ม “บุษย์”ไปร่วมงานนิตยสารโอเค.

และอีกหลายๆ จนนึกว่าจะเกิด “มนต์รักเฟอร์รารี่”รายใหม่ แต่แล้วหลังๆก็เงียบหายไปไม่เห็นทั้งคู่ออกงานด้วยกัน ล่าสุดมีสายข่าวรายงานว่าเธอกำลังคบหากับหนุ่มไฮโซรุ่นใหญ่ “อี๊ด-สุทธิพงษ์ อัมพุช ”ทายาทเดอะมอลล์กรุ๊ป หนึ่งในผู้บริหารห้างดังเมืองไทย สยามพารากอน,เดอะมอลล์,เอ็มโพเรี่ยม ซึ่งทั้งคู่ได้ออกงานด้วยกันอย่างเปิดเผยในงานแฟชั่นโชว์ และเริ่มมีความถี่ในการออกงานกันบ่อยขึ้น

จนแหล่งข่าวฟันธงว่าทั้งคู่คบหากันมาระยะหนึ่งแล้วไม่ใช่เพียงแค่หนุ่มไฮโซเท่านั้น

ยังมีนายแบบ-นักร้องหนุ่ม “แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ถึงกล้าประกาศผ่านสื่อทุกที่ว่า “ชื่นชอบ”ดารา-พิธีกรสาวรายนี้แบบเปิดเผย แต่ยังไม่เคยมีโอกาสโคจรมาเจอกันแบบจะๆสักครั้งหนึ่ง แต่หนุ่มแทคบอกว่า ปลื้มมากๆในความน่ารักสดใส ถึงขนาดเป็นแฟนคลับตัวยงของสาว “ชลลี่” ติดตามดูรายการทีวี “Club X”เกือบทุกวัน ช่วงเวลาตีหนึ่งครึ่งถึงตีสอง จันทร์-ศุกร์ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่แอบชื่นชอบเธอออกหน้าออกตาจึงถือได้ว่า “ชลลี่”เป็นสาวฮอตมาแรงส่งท้ายปี 2550 ที่มีหนุ่มๆยืนเข้าแถวมาให้เธอได้เลือกคบหาทั้งไฮโซ,ดีเจ,ดารา แต่เธอจะเลือกใครนั้น.......คำตอบอยู่ใจเธอผู้เดียว.


ขอขอบคุณ รูปภาพสวย..สวย จากคลับคนรักชลลี่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์