ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เติมหวานโอซาแวง แยกงาน-รักคนละโลก


"ไม่รู้เหมือนกันว่าสาวๆ จะมาจีบผมน้อยลงหรือเปล่า เพราะอายุเราขึ้นเลข 3 แล้ว(หัวเราะ)" หนุ่มปากกว้างวัย 30 ปี "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล"
ตอบอย่างอารมณ์ดี เมื่อถูกถามว่ามีสาวๆ เข้ามาหาเยอะมั้ย

"ตัวผมเป็นอย่างนี้ตั้งแต่แรกเริ่มทำงานที่เมืองไทย คือผมเป็นคนที่ได้รับความสนใจมากมายทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ข่าวบางข่าวยอมรับว่าอาจจะจริงแต่บางครั้งอาจจะไม่จริงเลย แต่ใครก็แล้วแต่ที่ได้พูดคุยกับผมสองต่อสอง แล้วมีคนเห็นจะตกเป็นข่าวทันที

มารู้ในตอนหลังมีคนบอกว่าผมเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ และมีคนบอกว่าผมเป็นคนชอบโปรยเสน่ห์ ซึ่งตรงนี้ไม่รู้ว่าเป็นคำด่าหรือเปล่า(หัวเราะ) แต่เราก็หลีกเลี่ยงไม่ได้เพราะเราเป็นคนแบบนี้ ผมเป็นคนที่เป็นกันเองมาก มีความรู้สึกที่ดีต่อหลายๆ คน ใครที่คุยแล้วถูกคอมันไม่จำเป็นต้องมีความผูกพันมากกว่าเป็นเพื่อน"

แล้วกับนางแบบชาวสิงคโปร์ "โอ ซา แวง" ล่ะ
"เตอร์เป็นเพื่อนกับเขามาเกือบ 4 ปีแล้ว เริ่มจากความเป็นเพื่อนนั่นแหละ แล้วก็เป็นเพื่อนที่สนิทขึ้น จะเรียกว่าแฟนก็ไม่รู้ว่าจะถูกหรือเปล่า แต่เตอร์มีกติกาอะไรบางอย่าง ณ เวลานี้คืองานที่ผมทำอยู่เป็นงานที่สำคัญมาก อยากพิสูจน์ให้ทุกคนได้ดู ชีวิตส่วนตัว ณ เวลานี้ไม่อยากพูดถึง เตอร์อยากให้ทุกคนได้ดูงานและพูดถึงงานมากกว่า"


มุ่งมั่นทำงานเพื่อจะสร้างรากฐานการมีครอบครัวหรือเปล่า?

"ผมเชื่อว่าการทำงานและชีวิตส่วนตัวมันต้องแยกกัน มันเป็น 2 โลกที่ไม่ค่อยเกี่ยวข้องกัน ถ้าเอามาปนกัน ยังไงก็อยู่ไม่รอดทั้ง 2 อย่าง ผมคิดว่างานคืองาน ชีวิตส่วนตัวก็คือส่วนตัว แบ่งเป็น 2 สนาม สนามไหนจะประสบความสำเร็จมันอยู่ที่ความพยายาม ความตั้งใจ และการทุ่มเท แต่ว่ายังมีความเชื่อมั่นว่าชีวิตงานกับชีวิตส่วนตัวอย่างไรมันต้องแยกสนามกันอยู่แล้ว"


มองเรื่องแต่งงานไว้บ้างมั้ย?

"ผมเคยมีความฝันจะมีชีวิตคู่ อยากแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว อยากมีความสุข มันเหมือนนิทานที่ว่าสักวันเราจะมีสิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน แต่จากประสบการณ์ชีวิตจริงสิ่งเหล่านี้มันเป็นนิทาน ชีวิตคู่แต่งงาน มีความสุข ผมไม่แน่ใจว่ามันจะมีจริงหรือเปล่าจนกว่าผมจะเจอ โลกสมัยนี้เราไม่ได้อยู่ในหนังสือนิทานแล้ว เราอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง แต่อดใจไม่ไหวที่จะมีความหวังว่าสักวันอยากจะมีประสบการณ์เหมือนในนิทาน แต่ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะมี เพราะนิทานเล่มนี้ยังเขียนไม่จบ(หัวเราะ) แต่พอถึงจุดหนึ่งผมก็มีความคิดว่ามันอาจจะไม่มีก็ได้ ผมก็ใช้ชีวิตอยู่เรื่อยๆ และในที่สุดผมก็หวังว่ามันน่าจะแฮปปี้เอ็นดิ้งอยู่แล้ว แต่เราไม่ได้ตั้งเป้า"


ทุกวันนี้มีเวลาเจอ "โอ ซา แวง" หรือเปล่า?

"เจอกันอยู่เรื่อยๆ แต่เขาอยู่คนละประเทศ ตอนนี้เขาทำงานเป็นนางแบบนักแสดงอยู่ที่ฮ่องกง ส่วนเตอร์ก็ทำงานที่เมืองไทย เวลาเจอกันก็มีอยู่เรื่อยๆ แต่จะแฮปปี้เอ็นดิ้งหรือเปล่าก็ต้องคอยดูกันไป สำหรับเรื่องการเติมความหวาน ถ้าเรามีเวลาก็จะเจอกันอยู่เรื่อยๆ ครับ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์