ใหม่ไอจนซี่โครงอักเสบ

"ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร เผยเพื่อเงิน แม้ป่วยก็ยังต้องทำงาน ปลื้มแฟนคลับเป็นห่วง เกือบมาเยี่ยมถึงบ้านกลางดึก

เพราะป่วยเป็นไข้ทับฤดู พาลไปถึงไซนัสอักเสบ ไออย่างรุนแรง ล่าสุดอาการป่วยของ "ใหม่" สุคนธวา หนักถึงขั้นซี่โครงอักเสบ ส่งผลให้แฟนคลับเป็นห่วง ถึงขั้นบุกมาเยี่ยมที่บ้านกลางดึก "คือพวกแฟนคลับ เขารู้ว่าใหม่ไม่สบายก็คอยโทรมาหา ถามไถ่อาการป่วย ว่าเป็นไงบ้าง หาหมอมายัง เจ็บคอไหม

แล้วตอนกลางคืนพวกเขาก็โทรมาหาใหม่ คือเขาจะมาหาที่บ้าน

ซึ่งเวลานั้นก็ประมาณ 5 ทุ่ม จะเที่ยงคืนอยู่แล้ว เขาจะมาเยี่ยม ใหม่ก็บอกเขาไปว่าดึกแล้วเกรงใจแม่ เพราะกลางวันใหม่ก็ทำงานไง ไม่ค่อยว่าง จะมีเวลาว่าง ก็ตอนเลิกงานแล้วช่วงดึก แฟนคลับเขาก็เลยจะมาเยี่ยม ก็ดีใจที่มีคนเป็นห่วงเรานอกเหนือจากพ่อกับแม่" ใหม่ กล่าว





ถามไถ่เกี่ยวกับอาการป่วย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ใหม่บอกว่า ไม่สบายมา 2 สัปดาห์แล้ว

"ใหม่เพิ่งไปหาหมอมา ถูกคุณหมอว่ามาด้วยว่าทำไมถึงปล่อยให้อาการเป็นมากขนาดนี้ ถูกฉีดยาด้วย ตอนนี้ก็คือจะมีอาการคออักเสบมาก จนทำให้เสียงแหบ แล้วก็เป็นไซนัสอักเสบ ซี่โครงยังอักเสบอีก มันเกี่ยวกับที่เราไอมาก จนทำให้ซี่โครงมีอาการเจ็บ ตอนนี้อาการก็เริ่มดีขึ้นแล้ว หมอเขาให้ซีรินจ์มาดูดน้ำเกลือใส่จมูก ทำให้จมูกค่อยๆ หายอักเสบ คุณหมอก็บอกว่าไม่ได้เป็นอะไรที่ร้ายแรง แต่ยังต้องไปหาตามที่หมอนัด" ใหม่ ชี้แจง


เห็นกำลังป่วยอยู่ ถามว่าจะมีผลกระทบกับการทำงานหรือไม่ ทั้งนี้ได้รับการยืนยัน ว่าสบายมากไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงาน

แถมบอกว่ายังรับงานได้ไม่อั้น "แค่นี้ไกลหัวใจ ทำได้เพื่อเงินอยู่แล้ว ยังรับงานได้เหมือนเดิมไม่ขัดข้อง งานเป็นของเรา เงินก็ยังเป็นของเรา (หัวเราะ) ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ มีติดต่อมาหลายเล่มเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลย รอการพิจารณาอยู่ ยังไม่ได้คิดว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ตอนนี้ใหม่จะแคร์พ่อแม่มากในการรับงาน งานอะไรก็ได้ที่สุจริต ทำแล้วได้เงินเลี้ยงพ่อแม่เราได้ก็พอแล้ว" ใหม่ กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์