รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ดัน K-OTIC แจ้งเกิด!!

กลายเป็นกลุ่มนักร้องหน้าใหม่ที่มาแรงที่สุดไปแล้ว สำหรับ 5 หนุ่ม 3 สัญชาติ K-Otic (เค-โอทิค) เพราะตอนนี้เพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ของพวกเค้าถูกใจแฟนๆมาก จนเพลงนี้สามารถครองอันดับ 1 บนหน้าปัดวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศไปแล้ว และการตอบรับที่ดีอย่างนี้ก็ส่งผลให้ 5 หนุ่ม เคนตะ-โทโมะ-ป๊อปปี๊-เขื่อน-จองเบ นั้นแจ้งเกิดเป็นกลุ่มนักร้องขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศได้อย่างสบายๆ และวันนี้พวกเค้าได้เล่าความรู้สึกถึงการต้อนรับที่ดีครั้งนี้ให้ฟังว่า
    พวกเราอยากจะขอบคุณเพื่อนๆและแฟนๆทุกคนมากๆเลยครับที่ให้กำลังใจ -และติดตามผลงานของพวกเรามาอย่างดี ตอนแรกที่เราเปิดตัวมาก็ยังกังวลกันอยู่เลยว่าจะมีคนชอบเพลงของพวกเราบ้างรึเปล่า แต่พอได้รู้ถึงฟีดแบ็คที่มีเข้ามาก็โล่งใจมาก ไม่กังวลแล้วครับ(ยิ้ม) กลายเป็นว่าเรามีกำลังใจที่จะฝึกเต้นและซ้อมร้องเพลงให้ดีมากขึ้นไปเรื่อยๆเพื่อที่เวลาไปเจอกับเพื่อนๆทุกคนแล้วจะได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ยิ่งตอนนี้ได้ทราบว่าเพลง รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ได้อันดับ 1 คลื่นวิทยุทั่วประเทศ พวกเรายิ่งดีใจมากๆ เพราะแสดงให้เห็นว่าผลงานที่พวกเราตั้งใจทุ่มเทมันถูกใจคนฟัง ก็อยากให้ติดตามผลงานของพวกเรา 5 คนต่อไปเรื่อยๆนะครับ เพลงอื่นๆในอัลบั้มก็อยากให้ลองฟังกันด้วย รับรองว่าเพราะและมีสไตล์ไม่ซ้ำใครแน่นอนครับ


  ติดตามงานเพลงสนุกสนานเพลง อย่าไว้ใจ และเพลงซึ้งๆ รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ที่มาจากตัวตนที่เป็นของ 5 หนุ่ม จอมวุ่น แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์    K-otic (เค-โอทิค)    โดยสามารถชมมิวสิกฯได้ทางทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ หรือเคเบิ้ลทีวีทุกช่องหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ดูได้ง่ายๆทาง www.zheza.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์