นี่แหละภาพล่าสุด “พิม พิมพ์มาดา” หลังป่วยมะเร็ง พร้อมอัพเดตอาการ


เรียกว่าชีวิตไม่ได้เรียบง่ายเลย สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาว "พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งรังไข่ ต้องทำคีโมถึง 6 ครั้งก่อนจะกลับมาหายดีเป็นปกติ ล่าสุดได้เจอสาว "พิมพ์" ในงานประกาศรางวัล PIGMA MICRON I AM ORIGINAL 2 เลยขอถามถึงวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 37 ปี เมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมขออัพเดทเรื่องสุขภาพ โดยสาว "พิม" เผยด้วยรอยยิ้มว่า...

"วันเกิดที่ผ่านมาก็แก่ลง แต่ว่ามีความสุขมากขึ้น ยิ่งเราอายุมากขึ้นเรายิ่งมีประสบการณ์ผ่านอะไรมาหลายๆอย่าง เพราะฉะนั้นมันเหมือนหาจุดมีความสุขของตัวเองได้ง่ายขึ้นดี ( 37 แล้วใช่มั้ย?) ว้าย ทำไมรู้อ่ะ (หัวเราะ) ใช่ๆ 37 แล้วค่ะ จริงๆ เราโตขึ้นทุกๆ วันอยู่แล้ว แต่พิมรู้สึกว่าปีนี้ พิมมีความสุขง่ายขึ้น อย่างที่พิมพยายามจะย้ำ แล้วพิมก็บอกกับตัวเองทุกๆวันว่าพิมอยากจะหาจุดมีความสุขบนความทุกข์ในทุกๆเรื่องที่มันง่ายขึ้น คือทุกคนมันไม่มีใครที่ไม่เจอทุกข์ เเต่เมื่อไหร่เราเจอทุกข์แล้ว เราต้องรีบหาความสุขบนความทุกข์นั้นให้เจอเร็วๆค่ะ"

 


 นี่แหละภาพล่าสุด “พิม พิมพ์มาดา” หลังป่วยมะเร็ง พร้อมอัพเดตอาการ


"อะไรที่ทำให้เรามีความสุข ทุกอย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเพื่อน เรื่องอะไรก็ตามที่กำลังจะหยิบจับในชีวิตจากวันนี้เป็นต้นไป มันทำมาจากความสุขทั้งหมดเลย เพราะฉะนั้นวันนี้ทุกวัน ชีวิตก็ขับเคลื่อนอยู่บนความสุขอยู่แล้วนะคะ"

"มีของขวัญให้ตัวเองมั้ย ไม่มีเลย เรียกว่าไม่ได้นึกถึง คิดแต่อยากจะเที่ยว แต่ยังหาเวลาลงตัวไม่ได้ คิดว่าของขวัญให้ตัวเองก็อยากจะไปเที่ยวไปเรื่อยๆ ไปพักผ่อน จริงๆ วางแพลนไว้ไปสเปน แต่หาเวลาอยู่ แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจจะเที่ยวอย่างเดียว ไม่ขนาดนั้น คือเราก็ต้องทำงานไปด้วย มีภาระรับผิดชอบที่ต้องทำอยู่ ถ้าหากว่ามีเวลาแล้วก็หาเพื่อนร่วมทริปได้ จะรีบไปค่ะ"

"วันเกิดที่ผ่านมาเอาจริงๆ พิมเป็นคนไม่ค่อยให้ความสำคัญกับตัวเอง คนที่ให้ความสำคัญในวันเกิดของพิมทุกๆปี ก็คือพี่ "เจี๊ยบ โสภิตนภา" เพราะเขารู้ว่าเราไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้ เขาก็จะพยายามแบบ...ไปกินข้าวกัน ไปนู้นไปนี้กัน มันก็เหมือนจะมีกิจกรรมขึ้นมา แต่จริงๆ มันก็แค่เป็นการพบปะเพื่อนๆ กลุ่มเดิมๆ ที่เรามีอยู่แล้วเท่านั้นเอง"

 


 นี่แหละภาพล่าสุด “พิม พิมพ์มาดา” หลังป่วยมะเร็ง พร้อมอัพเดตอาการ


"ส่วนสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเลย ถามเข้ามาทุกๆระยะ มีคนสนใจ ถามว่าเราดูแลตัวเองยังไง ทำไมผมยาว ก็เดี๋ยวค่อยมาเล่า เพราะพิมกำลังทำโปรดักซ์เกี่ยวเรื่องตรงนี้อยู่ เพราะเราทดลองใช้เอง แล้วมันดีจริงๆ เดี๋ยวเอามาแบ่งปันค่ะ ตอนนี้ก็ไปหาหมอคุณหมอตลอด ตามที่คุณหมอนัด ก็เริ่มห่างๆออกมาแล้ว ผลตรวจก็เป็นที่น่าพึงพอใจค่ะ ตอนนี้ไม่มีกังวลอะไรนะคะ เราก็อย่าไปกังวลกับสิ่งที่มันยังไม่เกิดขึ้น แต่ตอนนี้แฮปปี้อยู่"

"ธุรกิจก็จะมีเปิดตัว ตอนนี้ก็ดูละครไปก่อนนะคะ เดี๋ยวมีที่เป็นผู้จัดอยู่ด้วย ที่เล่นเองด้วย ส่วนเรื่องธุรกิจจะเห็นว่าพิมไม่เคยหยิบจับอะไรเลย เพราะเรารู้ว่าเราไม่ใช่นักธุรกิจ เราอาจจะทำได้ไม่ดี ธุรกิจก็มีเพื่อนช่วยค่ะ ทำเองคงไม่รอด ตอนนี้ก็กำลังเร่งทำอยู่ น้ำพริกก็ยังอยู่นะ (หัวเราะ) น้ำพริกที่ทำกับเพื่อนๆก็กำลังจะกลับมาในรูปแบบเเพคเก็ตใหม่ ไม่ปีหน้าก็สิ้นปีนี้ค่ะ"


 นี่แหละภาพล่าสุด “พิม พิมพ์มาดา” หลังป่วยมะเร็ง พร้อมอัพเดตอาการ


 นี่แหละภาพล่าสุด “พิม พิมพ์มาดา” หลังป่วยมะเร็ง พร้อมอัพเดตอาการ


 นี่แหละภาพล่าสุด “พิม พิมพ์มาดา” หลังป่วยมะเร็ง พร้อมอัพเดตอาการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1978910009
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:57 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์