พิ้งกี้ - อั้ม ย้ำความหวานจุ๊บ !! กันกลางงาน

ช่วงนี้ข่าวความแรงของทั้งสองคนนี้อะไรก็หยุดไม่อยู่จริง ๆ


เพราะจู่ ๆ ทั้งคุ่ก็ออกอาการปิ๊งรักข้ามค่าย ทำให้กลายเป็นที่จับตามองของสื่อ แต่ถึงกระนั้นตัว สาวพิ้งกี้ เองก็ยังออกมาแบ่งรับแบ่งสู้กับความสัมพันธ์ระหว่าง หนุ่มอั้ม อธิชาติ ผิดกับหนุ่มอั้มที่ไม่ว่ายังไง ก็ยังคงยืนยันว่าชอบสาวพิ้งกี้แต่ก็ไม่ได้บอกว่าในฐานะแฟน บอกแต่เพียงว่าก็คุย ๆ กันอยู่


และก่อนหน้านี้หนุ่มอั้ม ก็ออกมาให้สัมภาษณ์แล้วด้วยว่าจะไม่ร่วมงานกับสาวพิ้งกี้เพื่อเรียกกระแส


แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่มอั้มก็ไม่สามารถทำตามที่ตัวเองพูดได้ เนื่องจากเมื่อวันก่อนทั้งคู่ก็ได้มีการโคจรมาร่วมงานกันโดยในงานสาวพิ้งกี้เป็นสโนไวท์ ส่วนหนุ่มอั้มเป็นเจ้าชาย จึงต้องมีการหอมแก้มกัน เพื่อให้เจ้าหญืงฟื้น เมื่อถามหนุ่มอั้ม เรื่องนี้หนุ่มอั้มก็ออกอาการเขิน ๆ เหมือนกัน!!



ส่วนทางด้านสาวพิ้งกี้นั้นก็ให้สัมภาษณ์ว่า


ไม่มีอะไรเป็นแค่งาน ๆ หนึ่ง ที่ต้องมาทำร่วมกันก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนความสัมพันธ์สาวพิ้งกี้ก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ซึ่งไม่ว่าต่อไปจะเป็นยังไง ก็ถือเป็นเรื่องของอนาคต แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ถือว่าดีเป็นคนที่รู้จักกันสนิทกันในระดับหนึ่งจะเรียกว่าใจแข็งหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน....


ส่วนหนุ่มอั้มก็บอกว่าอยู่ที่อนาคต เพราะตอนนี้หนุ่มอั้มก็มีความสุขดี


เพราะกับความสัมพันธ์ในระดับนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมกันนี้นักข่าวยังได้มีการถามหนุ่มอั้มด้วยว่าถึงขนาดเลิกกินเนื้อหมู เพื่อสาวพิ้งกี้เลยด้วยหรอ หนุ่มอั้มขำก่อนตอบกลับมาว่า รู้กันมากขนาดนั้นเลย ขนาดที่บ้านยังไม่ทราบ แต่หนุ่มอั้มก็บอกว่าไม่ได้อะไรขนาดนั้น แค่เลือกทานเท่านั้นเอง...แหม!! ยอมรับมาก็ได้ความรักไม่เข้าใครออกใครหรอกจ้า~!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์