คิวแหม่มกลับ ร่วมงานแต่งวิลลี่


หลังจากพระเอกพิธีกรรูปหล่อ วิลลี่ แมคอินทอช ตัดสินใจสละโสดเตรียมตัว เข้าสู่ประตูวิวาห์ กับแฟนสาวนางแบบคนดัง เยลหลี-เยอรารีล ริคอร์เดล โดยประกาศแต่งงานในวันที่ 25 มิ.ย.นี้ หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี จนได้รับการขนานนาม ในวงการบันเทิง ว่าเป็นคู่รักมาราธอนอีกคู่หนึ่ง และก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเร็วๆ นี้ พระเอกวิลลี่ได้ควงแฟนสาว มาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในรายการ รักเอย ที่โพลีพลัส สตูดิโอ ซึ่งมีการบันทึกเทปกันเมื่อบ่ายวานนี้ (8 ก.พ.) และนับเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 2 ได้มาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งลงเอยกัน

การบันทึกเทปรายการที่มี 2 พิธีกรดัง คือแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และหน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช ทำหน้าที่แหวะหัวใจล้วงความลับความรักโรแมนติกของวิลลี่-เยลหลี



เริ่มต้นด้วยคำถามแรกที่ถามถึงจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่


ซึ่งพระเอกวิลลี่ตอบว่า
เจอเยลหลีครั้งแรกบนเรืออันดามันปริ๊นเซส ที่วิลลี่ได้พาแหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช ไปร่วมงานด้วยในฐานะพรีเซนเตอร์เรือ ส่วนเยลหลีไปเดินแบบ และเห็นเยลหลีผมฟูก็รู้สึกถูกใจใช่สเปกหญิงในฝัน จึงพยายามเข้าไปทำความรู้จัก แต่เยลหลีกลับไม่ชอบหน้าและคิดว่าตนเป็นผู้ชายเจ้าชู้ เพราะบังเอิญเยลหลีไปได้ยินวิลลี่พูดว่า สาวๆในวงการเยอะ เดี๋ยวก็มาเป็นแฟนตนหมดแหละ ทำให้เยลหลีไม่ พอใจและหายหน้าไปประมาณ 2-3 ปี

หลังจากนั้นได้มาเจอเยลหลีอีกครั้งและพยายามอธิบายว่าไม่ใช่คนเจ้าชู้
กระทั่งเวลาผ่านไปเยลหลีเดินทางไปอยู่ที่สหรัฐฯ ก่อนไปตนได้ถามเยลหลีว่าพร้อมจะเป็นแฟนกันหรือไม่ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ กระทั่งเพื่อนของเยลหลีมาช่วยเป็นตัวเชื่อมให้ด้วยการบอกเยลหลีว่าวิลลี่ให้โทรศัพท์ไปหา เยลหลีจึงยอมโทรศัพท์มา



ทั้ง 2 ยังได้ร่วมกันเล่าถึงเรื่องราวความรักในช่วงแรกด้วยว่า ได้ใช้วิธีโทรศัพท์จีบกันอยู่พักใหญ่

โดยวิลลี่จะใช้คำพูดแปลกๆแซวเยลหลีตลอดเวลา แต่พอมาเจอหน้ากันจริงๆ
เมื่อวิลลี่ลงทุนบินไปหาเยลหลีถึงอเมริกา และถูกเพื่อนๆของเยลหลีมารับที่สนามบินแทน เพื่อดูตัวก่อนจะให้ไปพบเยลหลี วิลลี่กลับมีอาการเขินอายเมื่อได้พบหน้ากัน และปรากฏว่าเพื่อนของเยลหลีทุกคนกลับชื่นชอบวิลลี่เพราะเป็นคนสนุกสนาน

หลังจากไปสานสัมพันธ์กับเยลหลีที่สหรัฐฯอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ก็กลับเมืองไทยเตรียมตัวเข้าพิธีบวช และก่อนบวชวิลลี่ไปซื้อแหวนมา 1 วง มอบให้เยลหลีเป็นการมัดจำหัวใจไว้ จากนั้นก็คบหากันเรื่อยมา

ขณะที่เยลหลีกล่าวว่า เวลาวิลลี่ไปต่างประเทศถ่ายหนังหรือละคร ก็จะส่งจดหมายใส่มาในขวดแก้วหรือซื้อของที่ระลึก ที่มีความหมาย ส่งมาให้แทนความคิดถึงเสมอ และในวันครบรอบปีที่คบกันก็จะมีของขวัญ เช่นดอกกุหลาบสีขาวที่เยลหลีชอบมากมาให้ไม่เคยขาด

คู่รักมาราธอนยังเล่าอีกว่า เมื่อตกลงปลงใจเป็นแฟนกัน วิลลี่บอกว่าเยลหลีเป็นคนซีเรียสกับชีวิตทุกอย่าง ตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆเวลาวิลลี่พูดทะลึ่งเยลหลีก็จะคอยปราม เพราะเขาเป็นคนเรียบร้อย

ส่วนเยลหลีก็บอกว่าวิลลี่เป็นคนตลก ชอบพูดเล่น แรกๆไม่ชิน แต่ตอนนี้พูดอะไรก็ได้ เวลาวิลลี่เห็นเยลหลีร้องไห้จะยิ้มแกล้งเพื่อให้อารมณ์ดี แม้ภาพภายนอกวิลลี่จะเป็นคนตลกแต่ก็เป็นเพื่อนที่ดี สิ่งที่เยลหลีชอบวิลลี่มากที่สุดคือ วิลลี่เป็นลูกที่ดี รักแม่ รักน้อง ทำทุกอย่างให้ครอบครัว แต่ตอนอารมณ์เสียก็มี แล้วเยลหลีก็จะโดนวิลลี่ระบาย อารมณ์ใส่เป็นประจำ

นางแบบที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวในอนาคตอันใกล้นี้เล่าด้วยว่าพอเปิดตัวเป็นแฟนกัน ช่วงแรกเจอแม่ค้าไม่ ยอมขายของให้

แถมด่าว่าเยลหลีด้วยว่าไปแย่งวิลลี่จากหมิว-ลลิตา ขณะที่วิลลี่ก็แซวเยลหลีว่ามีหึงวิลลี่บ้างเหมือนกัน เพราะวิลลี่เป็นคนรูปหล่อ หน้าตาดี มีสาวๆมาชอบเยอะ ส่วนวิลลี่ก็จะหวงเยลหลี ไม่ค่อยให้แต่งตัวหวือหวา ถ้าวันไหนใส่เสื้อสายเดี่ยวก็ต้องให้ไปเปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าเรียบร้อย และชอบให้ทำผมหยิก แต่เป็นเรื่องเดียวที่ตนไม่ชอบ ส่วนการตัดสินใจแต่งงานมีขึ้นหลังจากเคยคุยกันหลายครั้ง และวิลลี่ก็เคยขอแต่งงานไปตั้งแต่ตอนแรกคบกันใหม่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่มาคุยมากขึ้นเมื่อ 2-3 ปี ที่ผ่านมา ทว่าช่วงนั้นจังหวะยังไม่ลงตัว กลัวว่าถ้ามีลูกแล้วไม่มีเวลาจะไม่ดี รอมาเรื่อยๆจนได้ฤกษ์ที่ดีที่ผ่านมามีแต่เยลหลีดวงดีคนเดียว

วิลลี่ยังเปิดใจด้วยว่า ตอนเป็นแฟนกันต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะมากและนานมาก ทั้งยังสอนเยลหลีไม่ให้จริงจัง ไม่ให้คาดหวังกับชีวิต สอนให้เขามองแค่วันนี้ ถ้ามองถึงพรุ่งนี้ก็จะมองไม่เห็นว่าวันนี้เราทำอะไร มีความสุขอย่างไร

ขณะที่เยลหลีเล่าว่า ฤกษ์แต่งงานที่กำหนดในวันที่ 25 มิ.ย. วิลลี่เป็นคนไปหามา แล้วมาบอกเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. เปรียบเหมือนเป็นของขวัญคริสต์มาสให้เยลหลี ส่วนที่มีคนบอกว่า ทั้งเยลหลีและวิลลี่แต่งงานกันเพื่อต้องการรับน้องแมค ลูกชายคนแรกของแหม่ม-คัทลียา มาเป็นลูกบุญธรรม วิลลี่กล่าวว่าตามกฎหมายจะไปรับลูกใครมาเป็นลูกบุญธรรมไม่ได้ เพราะเด็กมีพ่อมีแม่ เหตุผลที่แหม่มเอาน้องแมคกลับมาไม่ได้ เพราะเด็กยังอ่อนยังขึ้นเครื่องไม่ได้

ส่วนการจัดงานแต่งงานวิลลี่กล่าวว่า จะจัดตามใจว่าที่เจ้าสาวที่มีโครงการจะจัดงานแบบฝรั่ง เพราะเขาอุตส่าห์รอตนรักเดียวใจเดียวมาตลอด เขาอยากให้แต่งตัวอย่างไรให้ทำอะไรก็ตามใจเขา คงให้พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา นักจัดละครชื่อดัง และแอน อิมเมจ เป็นคนจัดการเรื่องงานแต่งงานของเราสองคน ความคืบหน้าของงาน เท่าที่เยลหลีมาบอกคือ มีชุดเจ้าสาว 3 ชุด มีเพื่อนเจ้าสาว 6 คน มีเพื่อนเจ้าบ่าว 6 คน ส่วนตนอาจจะมีเพื่อนเจ้าบ่าว 2 คน คือเสนาหอยกับเสนาเปิ้ล เพื่อนสนิทที่ทำรายการสาระแนด้วยกัน เรื่องที่จะมีลูกหลังแต่งงานหรือเปล่านั้น วิลลี่บอกว่า หลังแต่งงานจะไปเช็กสุขภาพร่างกาย แต่ก็คงจะมีลูกได้ และถ้ามีก็คงจะเป็นบุญวาสนากับคำถามของพิธีกรถึงเรื่องน้องสาวจะกลับมาร่วมงานหรือไม่ วิลลี่บอกว่า ถ้าตนแต่งงานน้องน่าจะกลับมา และเคยบอกตอนที่ไปเยี่ยมแหม่มที่อเมริกาว่า จะแต่งงานวันที่ 25 มิ.ย. แต่อยู่ที่แหม่มจะวางแผนว่าจะมาเมืองไทยหรือไม่ แต่พี่ชายแต่งงานทั้งทีถ้าน้องไม่มางานคงไม่สมบูรณ์แบบ ครอบครัวไม่พร้อมหน้า พร้อมตา เพราะฝ่ายเยลหลีจะมีญาติมาจากฝรั่งเศสและมาเลเซียมาร่วมงานด้วย

เมื่อพิธีกรถามถึงเคล็ดลับที่ครองรักกันมานาน เยลหลีบอกว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือความเป็นเพื่อน ความเข้าใจกันและเคารพกัน ขณะที่วิลลี่กล่าวเสริมว่า ต้องฟังกันว่าคนที่อยู่ด้วยต้องการหรือไม่ต้องการอะไร บางคนไม่ฟังกัน รักกันแต่อยู่ด้วยกันไม่ได้เพราะไม่เข้าใจกัน คู่ของตนมีปัญหาอะไรก็คุยกันเลย บางครั้งเสียเวลาคุยกันเป็นชั่วโมง มีทั้งหัวเราะร้องไห้ แต่สุดท้ายก็เข้าใจกัน หลังแต่งงานก็คงต้องขยันทำมาหากิน เมื่อมีลูกก็จะทุ่มให้กับลูก สิ่งที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตคือการแต่งงาน ก็ดูว่าหลังจากนี้จะเป็นอย่างไร และจะไม่ให้เยลหลีทำงานให้เลี้ยงลูกดูแลตนอย่างเดียว ส่วนแขกที่จะเชิญมางานคิดไว้ว่าจะเชิญประมาณ 1 พันคน ส่วนที่แหม่ม-สุริวิภาเคยบอกว่า หากแต่งงานจะมาเป็นพิธีกรให้ก็ยินดี

พระเอกวิลลี่ยังกล่าวด้วยว่า พิธีแต่งงานคงทำแบบที่เยลหลีอยากได้ การแต่งงานไม่ได้อยู่ที่พิธี อยู่ที่ใจ งานคงเรียบๆง่ายๆ เน้นอาหารอร่อย ส่วนแหวนแต่งงานเยลหลีไม่ขออะไรมาก ขอเพชรแค่กะรัตเดียวและเป็นแหวนที่สามารถใส่ได้ทุกวัน ที่คนลือว่าทุ่ม 10 ล้านจัดงาน ตนคงไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยกับเรื่องนี้ สำหรับเรือนหอคงใช้บ้านที่กำลังปลูกที่เอกมัย ราคาประมาณ 20 ล้าน เป็นเรือนหอ คิดว่าคงเสร็จประมาณเดือน เม.ย. ทันก่อนแต่งงาน ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสคงหลังแต่งงานสักพัก พร้อมเมื่อไหร่ก็ไปจดได้ทันที

สำหรับรายการ รักเอย จะออกอากาศในวันพุธที่ 15 และพุธที่ 22 ก.พ.นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 22.30 น.




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์