เจมส์ จิรายุปัดเสือซุ่มแอบคบสาวลั่นโสด


เจมส์ จิรายุปัดเสือซุ่มแอบคบสาวลั่นโสด

หนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" ปัดเสือซุ่มแอบคบสาว ลั่นโสด รับมีคนคุยบ้าง แต่ยังไม่ใช่ ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์วันเกิด

ถูกมองว่าเป็นเสือซุ่มแอบคุยสาวอยู่แต่ไม่ยอมเปิดตัว สำหรับหนุ่มเจมส์ - จิรายุ โดยล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานวุฒิศักดิ์ คลินิค ลานอีเดนชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ หนุ่มเจมส์ก็ออกมาเคลียร์ พร้อมยืนยันหัวใจตอนนี้ยังโสดอยู่แน่นอน

"ก็คอนเสิร์ต เจมส์ 4D ที่ผ่านมาในวันเกิดที่ผ่านมสด้วยนะครับ ก็ดีมาก ฟีดแบค ก็ดีมากๆ ครับ จริงๆ ก็ถือว่าพอใจนะครับ คือก็รู้ว่าวานนี้ไม่ได้ดีมากขนาดนั้น แต่มันก็เป็นก้าวก้าวหนึ่งที่ทำให้ผมได้เปลี่ยนจากที่เคยร้องเพลง อันนี้ก็เป็นเพลงที่อยากร้องด้วย อยากถ่ายทอดด้วย เป็นฟีลอีกแบบหนึ่งที่เราไม่เคยได้ทำมาก่อนครับ ก็มีพี่แก๊งตั๊กไลฟ์ไปด้วย มีพี่อีกหลายๆ คนที่ไป ก็ดีใจมากครับ คือพี่เกรทเป็นพี่ชายที่แสนดีอยู่แล้ว และเป็นคนสำคัญที่ผมอยากจะเชิญมา พอมาร่วมในงานนี้ก็มีอะไรที่ฮาๆ ก็ตลกดี สนุกดีครับ"

 

ก่อนหน้านี้มีหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วย?
"ใช่ครับ พี่เกรทก็เอาเค้กมาให้ก่อนหน้านันวันซ้อมเขาก็เอาเค้กมาให้ครับ"

แฟนคลับมีทำโปรเจ็ควันเกิดให้ด้วย?
"ใช่ครับ ก็ดีใจครับ สิ่งเดียวที่ทำให้ผมมีวันนี้ ได้ทำงานตรงนี้ต่อไปได้ ก็น่าจะเป็นโอกาสจากทุกคน ที่คอยให้กำลังใจ ยังเชียร์ ยังคอยอยู่ด้วยกันแบบนี้ครับ โปรเจ็คในปีต่อไปจากงานนี้ก็จะทำใหัมีอะไรที่เยอะขึ้นมากกว่านี้อีก แต่เดี๋ยวรอดูว่าเป็นอะไร แต่ว่าจะสนุกมากกว่านี้แน่นอนครับผม"

วันเกิดปีนี้มีอะไรพิเศษไหม?
"ไม่ได้มีของขวัญ ไม่ได้มีอะไรพิเศษเลยครับ ผมแค่รู้สึกดีใจที่ได้ทำตรงนี้ลงไป และในอนาคตผมอยากจะให้ติดตามกัน ต้องรอดูครับ แฟนคลับส่วนใหญ่ก็ให้ของขวัญ คอยเป็นกำลังใจคอยติดตามกัน แต่ที่สำคัญที่สุดเขามาเชียร์ มาดูกัน นี่ก็เป็นของขวัญที่ดีที่สุดแล้วครับ"

อย่างรายได้ที่เราบอกว่าจะนำไปให้การกุศล ตอนนี้รวบรวมได้เท่าไหร่แล้ว?
"ก็ตอนนี้กำลังคุยกับพี่ๆ ทีมงาน กำลังรวบรวมว่าสุดท้ายแล้วได้เท่าไหร่ เดี่ยวจะมาแจ้งอีกทีครับ น่าจะมีเร็วๆ นี้ ตอนนี้กำลังจัดตาราง เพราะว่าตอนนี้ละครกำลังเร่งถ่ายทำอยู่พอสมควร ที่คิดไว้ก็มีสองที่ที่แจ้งเอาไว้ตั้งแต่แรกครับ"

โปรเจ็คปีหน้าที่เตรียมจะโกอินเตอร์ยังมีอยู่ไหม?
"ยังมีอยู่ครับ แต่ว่ามันจะเป็นรูปแบบที่ค่อนข้างเปลี่ยนไป ต้องรอดูว่าจะเป็นไปยังไงบ้างครับ อะไรที่ผ่านมาผมได้ไปทำ ได้รู้ว่าตัวเองอยากทำอะไร ชอบอะไรครับ สำหรับโปรเจ็คต่อไปมันก็จะมีอะไรมากขึ้น มุ่งมั่นมากขึ้นครับ มันจะมีอะไรที่แปลกๆ ค่อนข้างเยอะพอสมควรครับ มีอะไรที่ค่อนข้างใหม่ครับ ปีหน้าตั้งใจว่าอยากจะพัฒนาทุกอย่างให้พร้อมเสร็จสรรพ และเราจะไปทำทุกอย่างให้มันดีมากๆครับ"

"ก็จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรครับ ไม่ถึงกับไม่อยากมี ก็มีคุยๆ แต่ว่าไม่ได้ถึงอะไรขนาดนั้น ผมก็ตั้งใจทำงานอยู่ครับ คุณพ่อ คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรครับ ที่คุยก็คุยทั่วๆไปแหละครับ (ในหรือนอกวงการ?) ก็ทั่วไปครับ ก็ไม่ได้จีบคนไหนเป็นแฟน เราก็คุยทั่วไปหลายคนครับ (ทำไมเขิน?) นั่นสิครับ ไมมีครับ (เป็นเสือซุ่ม?) จริงๆผมก็ไม่ได้เชี่ยวชาญเท่าพี่ๆเขานะครับ พยายามเรียนรู้อยู่ครับ"

คนมองว่าเป็นเพราะเราเป็น เจมส์ จิรายุ เลยไม่สามารถเปิดตัวได้?
"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกครับ ผมว่ารอโอกาสหรือว่ารออะไรที่ทันเหมาะสมแล้วค่อยว่ากันครับ (ถ้ามีแล้วเราสามารถเปิดได้ไหม?) ก็เปิดได้ครับ สำหรับแฟนคลับผมไม่รู้นะครับ แต่ผมว่าเขาเข้าใจแหละว่าเป็นอะไรยังไง ผมไม่ใช่เสือซุ่มครับ ผมเป็นคนดีอยู่ครับ"




เจมส์ จิรายุปัดเสือซุ่มแอบคบสาวลั่นโสด


เจมส์ จิรายุปัดเสือซุ่มแอบคบสาวลั่นโสด


เจมส์ จิรายุปัดเสือซุ่มแอบคบสาวลั่นโสด

Cr::: INNNEWS.CO.TH

เจมส์ จิรายุปัดเสือซุ่มแอบคบสาวลั่นโสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1208989303
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 08:57 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์