2 สาวเนโกะ จัมพ์ยืนยัน! ดังแค่ไหน...ไม่เคยคิดทิ้งการเรียน

สองสาว “เนโกะ จัมพ์” “เนย - วรัฐฐา” และ “แจม - ชรัฐฐา” เจ้าของอัลบั้มเพลงน่ารัก “จุ๊บ จุ๊บ” ช่วงนี้มีงานเข้ามามากมายแต่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ทิ้งการเรียนแน่นอน เพราะความรู้จะติดตัวเราไปตลอดชีวิต

         



ตอนนี้ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ไม่มีใครไม่รู้จักเพลง “จุ๊บ จุ๊บ”

เพลงน่ารัก คิขุอาโนเนะ จากอัลบั้มที่ 2  ของสองสาว “เนโกะ จัมพ์”  “เนย - วรัฐฐา อิมราพร” และ “แจม - ชรัฐฐา อิมราพร” ภายใต้การดูแลของ  ค่ายกามิกาเซ่  เครือบริษัท อาร์เอส ฯ  โดยเฉพาะคำฮิตติดปากที่ระบาดไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “จุ๊บ จุ๊บ”  ส่งผลให้ “เนย - แจม” มีงานโชว์ตัวเข้ามามากมาย  แต่ถึงจะงานเยอะขนาดไหนทั้งสองสาวก็ขอยืนยันว่าไม่เคยทิ้งการเรียนอย่างแน่นอน


จะเป็นยังไงไปฟังสองสาวกันเลย

         
“สำหรับตอนนี้ “เนย” กับ “แจม” ก็ทำงานเกือบทุกวันเลยค่ะ   และต่อให้มีงานเยอะแค่ไหนพวกเราก็จะไม่ทิ้งการเรียน  ยิ่งจะทำให้พวกเราขยันมากขึ้นเป็นสองเท่า เพราะเนยกับแจมจะพกหนังสือเรียนติดตัวใส่กระเป๋าไปตลอดอยู่แล้ว เวลาทำงานพอมีเวลาว่างก็จะได้เอามาอ่านได้  พยามยามไม่ให้ผลการเรียนเสียค่ะ  ซึ่งเหนื่อยหน่อยแต่ก็มีความสุข เพราะเราเลือกที่จะทำสองอย่างไปพร้อม ๆ กัน เลยอยากจะให้ทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด

อย่างเรื่องงานเป็นงานที่พวกเรารัก พอมีโอกาสก็ไม่อยากทิ้งไป

ส่วนเรื่องการเรียน “เนย” กับ ‘แจม” ก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ เช่นกัน   เพราะต่อให้ดังและมีชื่อเสียงแค่ไหน ถ้าเราไม่มีความรู้ติดตัวเลยก็ถือว่าไม่มีประโยชน์ค่ะ  อีกอย่างคุณแม่ก็หวังอยากให้ลูก ๆ เรียนสูง ๆ  เพราะความรู้จะติดตัวเราไปตลอด  “เนย” กับ “แจม” ก็จะไม่ทำให้ครอบครัวและแฟนเพลงต้องผิดหวังแน่นอนค่ะ”

อย่าลืมคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้สองสาวลูกแมวฝาแฝด “เนโกะ จัมพ์” กับอัลบั้มล่าสุด“จุ๊บ จุ๊บ” รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ใน www.zheza.com  และชมมิวสิก ฯ ได้ในโทรทัศน์ทุกรายการในเครืออาร์เอส ฯ



ขอบคุณภาพน่ารัก ๆ จากแฟนคลับ neko jump


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์