พอล ร่างกายทรุด ทำงานหนัก

'พอล-ภัทรพล'รับร่างกายทรุดเพราะโหมงานหนัก เจ้าตัวเร่งอัดวิตามินบำรุง โต้ใจแข็งไม่เปิดใจให้สาวมาดูแล อ้างปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ

ช่วงนี้งานดูรุมๆ เป็นพิเศษ คงเพราะอันลักกี้อินเลิฟหรือเปล่า ทำให้พระเอกมาดนุ่ม 'พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์' ไปลักกี้อินเกมกับเรื่องงานแทน

จนพักนี้เลยดูโทรมๆ ลงไป หน้าตาคล้ำๆ หมองๆ ไม่หล่อเหลาเหมือนแต่ก่อน เลยถามไถ่ได้ความว่า งานเย๊อะ..เยอะ "ตอนนี้ทำงานหนักมากครับ ทั้งงานอีเว้นท์ และธุรกิจต่างๆ หาคนมาเพิ่มอยู่ ในอนาคตอาจจะเปิดสาขาที่ 2 ถามว่าตอนนี้ยุ่งมั้ย ก็ยุ่งใช้ได้เลยนะ ก็ขอบคุณสื่อที่ช่วยโปรโมท งานของเราให้ประชาชนได้รับรู้"

เลยไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

 "ครับ ต้องยอมรับว่ายุ่ง ทำไมเหรอมันดูโทรมลงไปใช่มั้ย เพราะว่าปีที่ผ่านมา มีช่วงนึงถ่ายละคร 3 เรื่อง ต้องยอมรับว่าเหนื่อยและพักผ่อนน้อย เดี๋ยวช่วงปีใหม่คงดีขึ้นแหละเพราะเดี่ยวจะพักยาว"



มีบำรุงอะไรเพิ่มมั้ย

"มีสิ เพียบเลยวิตามิน เป็นกำมือ (หัวเราะ) เพราะเราเองก็ขายของแบบด้วยนี้ แต่ที่สำคัญก็ต้องนอนพักผ่อนให้เยอะๆ ด้วยนะ"

ที่โทรมลงไปเพราะเดี่ยวนี้ไม่มีคนดูแลหรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวครับ เป็นเพราะงานล้วนๆ อ๋อผมรู้แล้ว ที่ผมโทรมเพราะว่า มีอยู่หนึ่งช่วง ที่จัดงานอีเว้นท์ใหญ่ๆ มา คืองานอีเว้นท์ พวงมาลัยเพื่อพ่อ เพราะว่าต้องประสานงานกับหลายฝ่ายมากๆ กินพลังเยอะมาก แต่งานออกมาดีก็ทำให้หายเหนื่อย ตอนนี้งานหินๆ ทั้งหมดหายไปแล้ว เดี๋ยวร่างกายคงจะดีขึ้น"
 
มีใครมาดูแลหัวใจหรือยัง

 "ยังครับ ขอหาเวลาให้ตัวเองก่อน เรื่องความรักปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ เดี่ยวมันก็มีมาเองแหละ" พอลกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์