เชียร์ พบรักพัตเตอร์ โดนใจ

มีข่าวร้อนๆ มาให้อัพเดทกันอย่างไม่ขาดสาย

ล่าสุดมีเรื่องราวความรักของสาวห้าว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” มาฝากว่า แท้จริงแล้ว ‘เชียร์’ เป็นทอมชอบผู้หญิงจริงหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านั้น ‘เชียร์’ ก็มีข่าวว่าแอบกิ๊กกั๊กอยู่กับเพื่อนนักแสดงสาวช่องเดียวกัน “การ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร” จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต
 
 แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฎิเสธถึงความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวในครั้งนั้นว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่

เป็นเพื่อนที่สนิทกันจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้น ‘เชียร์’ ก็ยังมีข่าวกับเพื่อนสาวคนอื่นอย่าง “เกรช-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ด้วยอีกคน นั่นก็ยิ่งดูเหมือนว่า จะตอกย้ำภาพลักษณ์ทอมบอยของ ‘เชียร์’ เข้าไปใหญ่ 


 ล่าสุดต้องตกใจ เมื่ออยู่ดีๆ มีคนตาดีเห็น ‘เชียร์’ ไปงานโชว์ตัวตามสถานที่ต่างๆ

จะต้องมีชายหนุ่มรูปงามมารอรับ ‘เชียร์’ ที่งานถึง 2-3 ครั้งด้วยกัน ทำเอาคนที่ยืนมองดู ถึงกับฉงนสงสัยว่า หนุ่มน้อยคนนี้เป็นใครกัน เพราะดูท่าทางสนิทกับ ‘เชียร์’ มากเป็นพิเศษ 

 ในที่สุดก็ถึงบางอ้อ เมื่อมีคนที่อยู่ในแวดวงมาไขข้อสงสัยว่า หนุ่มน้อยคนนั้นมีนามว่า ‘พัตเตอร์’

มีดีกรีเป็นน้องชายสุดรักสุดหวงของนางเอกช่องเดียวกัน “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” นั่นเอง โดยคนที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังต่อว่า  เห็นหนุ่มน้อย “พัตเตอร์-ภัทรนันท์ จามิกรณ์” มาคอย รับ-ส่ง หลังเลิกงาน 2-3 ครั้ง ดูจากการพูดคุยก็น่าจะสนิทสนมกันพอสมควร หลังจากที่เสร็จงาน ก็มักจะเห็นทั้งคู่ไปเดินเที่ยวเล่นกันต่อ และที่สำคัญคนวงในยังแอบเล่ามาให้ต่อด้วยว่า ‘พัตเตอร์’ ชอบ ‘เชียร์’ มากๆ เพราะสเป็คสาวของ ‘พัตเตอร์’ ชอบสาวห้าว อันนี้วงในเขาเฟิร์มมา

 ก็ไม่รู้ว่าคราวนี้ ‘เชียร์’ ควงหนุ่มน้อยหน้าใส ‘พัตเตอร์’ เพื่อที่จะลบภาพสาวห้าว หรือว่า คราวนี้จะเป็นของจริง มีเพียง ‘เชียร์’ เท่านั้นที่รู้ แต่คนที่ดีใจที่สุด คงไม่ใช่ใคร นอกจากคุณแม่คนสวยของ ‘เชียร์’ นั่นเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์